Bleu de chanel Eau de parfume - chai nước hoa nam "đánh gục" mọi chàng trai

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt năm 2014 và kể từ thời điểm đó, chai nước hoa nam Bleu de chanel EDP pour homme đã khiến bao chàng trai phải "móc hầu bao" bởi mùi hương mạnh mẽ, nam tính và vô cùng quyến rũ!

Là phiên bản với nồng độ tinh dầu nước hoa nhiều hơn so với phiên bản Eau de toilette của Bleu de chanel EDT được giới thiệu vào năm 2010, chai nước hoa Bleu de chanel EDP thực sự là một mùi hương mạnh mẽ, nồng nàn và vô cùng nam tính!

Nói một chút về dòng nước hoa Bleu de Chanel, ngay từ khi ra mắt vào năm 2010, nó đã được đón nhận vô cùng nhiệt tình từ tín đồ nước hoa khắp thế giới. Bleu de Chanel trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu nổi tiếng Chanel đến từ nước Pháp! 4 năm sau, phiên bản Eau de parfume của Bleu de Chanel đã ra đời, cũng dưới sự sáng tạo và pha chế của Jacques Polge!

Chai nước hoa nam Blue de Chanel Eau de Parfum - hoàn hảo và nam tính từ kiểu dáng cho đến mùi hương

Chai nước hoa nam Blue de Chanel Eau de Parfum – hoàn hảo và nam tính từ kiểu dáng cho đến mùi hương

Thiết kế của nước hoa nam Bleu de Chanel EDP pour homme không có gì khác so với phiên bản Eau de toilette trước đó, vẫn là chai thủy tinh vuông vức màu đen tuyền bóng bẩy đầy huyền bí. Điều khác duy nhất là tinh dầu bên trong (điều tất nhiên!) và nồng độ sản phẩm được in trên thân chai.

Mùi hương của Bleu de Chanel EDP được đánh giá là một mùi hương mạnh mẽ, nồng nàn và nam tính, hợp với tất cả các mùa trong năm bởi độ lưu hương và tỏa hương của nó ở mức vừa phải. Thường thì phái mạnh thường được tư vấn sử dụng nồng độ toilette nếu sử dụng trong môi trường công sở nhưng với Bleu de Chanel EDP, bạn vẫn có thể sử dụng bình thường mà không hề gây khó chịu cho những người xung quanh!

Lớp hương đầu và hương giữa của Bleu de Chanel EDP như hòa quyện vào nhau, đan xen nhau tạo ra một mùi thơm cực thú vị và đầy màu sắc. Lớp hương đầu tiên là sự kết hợp của cam Bergamot, bười và lá bạc hà, mang đến một cảm giác sảng khoái, thư giãn giúp bạn có thể bắt đầu một ngày mới đầy cảm hứng. Lớp hương giữa có sự góp mặt của hạt đấu khấu, gừng, hồ tiêu, cỏ hương bài và hương hoa. Lớp hương cuối cùng là mùi của gỗ tuyết tùng, hồng tiêu và hổ phách, ấm áp và đầy nam tính!

Có thể nói chai nước hoa Bleu de Chanel EDP là một trong những mùi hương nước hoa thể thao hoàn hảo và tuyệt vời nhất hiện nay trên thị trường. Bạn chắc chắn sẽ không bao giờ thất vọng vì đã dành khoảng 3,5 triệu để sở hữu một chai nước hoa Chanel 100ml chất chơi như thế này!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!