Bộ 3 bình trữ sữa Medela chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu thì chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ bỉm sữa nào đang quan tâm đến bộ 3 bình sữa Medela chính hãng thì đừng bỏ quá bài viết này của Websosanh.vn nhé!

1. Vài nét về bộ 3 bình trữ sữa Medela 

Bộ 3 bình trữ sữa Medela là sản phẩm nổi tiếng của Thụy Sĩ, được làm từ nhựa PP vô cùng an toàn, không chứa BPA và các chất độc hại khác làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bộ 3 bình sữa Medela là giải pháp lưu trữ sữa cho mẹ tốt nhất, phù hợp cho bé khi mẹ vắng nhà. Sản phẩm được nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé khuyên dùng.

Bộ 3 bình trữ sữa Medela chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu thì chất lượng?
Bộ 3 bình sữa Medela chính hãng là giải pháp tốt nhất giúp mẹ lưu trữ sữa

Bình được thiết kế tương thích với các dụng cụ chuyên dụng cho mẹ và bé khác như: máy hút sữa, núm vú… Với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, thân thiện với mẹ và bé kết hợp với khả năng chịu nhiệt cao từ -250 độ C đến 110 độ C mang đến nhiều lợi ích cho mẹ & bé, bộ ba bình sữa Medela đã và đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam được nhiều mẹ yêu thích tin dùng.

2. Bộ 3 bình trữ sữa Medela chính hãng có giá bao nhiêu?

Bộ 3 bình trữ sữa Medela sở hữu nhiều tính năng ưu Việt cho mẹ và bé, dễ dàng sử dụng linh hoạt như túi trữ sữa có thể liên kết với tất cả các dòng máy hút sữa đang có mặt ở thị trường. Lớp nhựa bình dày giúp hạn chế tình trạng vỡ bể khi bị bé làm rơi. Sở hữu nhiều công năng nổi trội nhưng bộ 3 này lại có giá thành rất phải chăng khoảng 380.000 vnđ đến 420.000 vnđ. Bộ 3 bình trữ sữa Medela chính hãng giúp mẹ tiết kiệm chi phí hơn khi mua lẻ từng bình, mỗi bình bán lẻ có giá khoảng 150.000 vnđ. Bộ 3 bình sữa Medela có nhiều ưu điểm vượt trội kèm theo mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế với mọi nhà đã thu hút được sự chú ý của nhiều mẹ.

Bộ 3 bình trữ sữa Medela chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu thì chất lượng?
Bộ 3 bình sữa Medela chính hãng giúp mẹ tiết kiệm chi phí

3. Thời gian bảo quản sữa trong bộ 3 bình sữa Medela chính hãng

– Nếu nhiệt độ đông dưới -5 độ C thì thời gian bảo quản trung bình khoảng từ 4 ngày đến 6 ngày.

– Nếu nhiệt độ đông từ 18 độ C – 25 độ C thì thời gian bảo quản trung bình khoảng từ 4 tiếng đến 6 tiếng. 

4. Bộ 3 bình trữ sữa Medela chính hãng mua ở đâu thì chất lượng?

Muốn mua bộ 3 sản phẩm bình sữa Medela chính hãng chất lượng mẹ ưu tiên chọn mua ở những cửa hàng, cơ sở có quy mô lớn đáng tin cậy như ở siêu thị tiện lợi, cửa hàng chuyên bán các đồ dùng cho mẹ và bé như: Bibomart, Kidsplaza, Con Cưng. Những cửa hàng uy tín này vừa mở bán sản phẩm dưới hình thức Online lẫn Offline. Nếu mẹ không mua Offline được thì có thể đặt mua Online trên trang web bibomart.com.vn, kidsplaza.vn, conncung.com chính thống của cửa hàng. Khi đặt mua trên trang web chính thống thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng rồi nhé.

Bộ 3 bình trữ sữa Medela chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu thì chất lượng?
Bộ 3 bình sữa Medela chính hãng được đóng gói cẩn thận đẹp mắt

Ngoài ra, mẹ cũng có thể đặt mua sản phẩm cho bé trên các trang mua sắm thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…để nhận được các ưu đãi, giảm giá đặc biệt. Tuy nhiên, trước khi đặt mua sản phẩm mẹ nên đọc review, feedback, comment của khách hàng trước nhận xét về sản phẩm để có được cái nhìn khách quan nhất đối với sản phẩm sau đó mới quyết định chọn mua. Khi mua trên các trang web thương mại điện tử mẹ có thể so sánh giá cả của cửa hàng này với của hàng khác, thoải mái chọn lựa sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý nhất, mua hàng online cũng là một trải nghiệm thú vị đấy.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa cung cấp có ích đối với các mẹ. Giúp các mẹ chọn được sản phẩm tốt nhất. Cảm ơn các mẹ bỉm sữa đã luôn quan tâm và ủng hộ Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình trữ sữa Medela chính hãng có đắt không?

Bình trữ sữa Medela chính hãng có đắt không?

Bình trữ sữa Medela được các chuyên gia khuyên dùng và các mẹ trên thế giới tin chọn. Vậy bình trữ sữa Medela chính hãng có đắt không? Có tốt và an toàn không? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!