Bộ 3 nồi thủy tinh Luminarc NB3123 món quà tuyệt vời cho những người nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ 3 nồi thủy tinh Amberline Vitro Blooming Luminarc NB3123 gồm 3 nồi có dung tích lần lượt là 1L, 2L và 3L, sẽ là món quà tuyệt vời cho những người nội chợ thích nấu ăn. Với bộ nồi này, bạn sẽ tha hồ chế biến các món ăn đa dạng, thơm ngon, bổ dưỡng cho những người thân yêu.

Mỗi năm lại có biết bao dịp lễ lạt, nhiều khi cũng khiến ta cảm thấy mệt mỏi và khó xử khi phải đứng trước hàng núi những lựa chọn quà cáp. Điều này đã khiến cho không ít người, đặc biệt là các anh nam giới cảm thấy khiếp sợ khi nghĩ đến việc mua quà tặng cho những người thân yêu của mình.

Có một thực tế nữa mà rất nhiều người đàn ông đang mắc phải: Họ rất nhiệt tình trong việc tặng quà cho bạn gái, nhưng khi đã là vợ – chồng thì lại vô tình “quên” ngay điều tưởng như đương nhiên này, và với mẹ thì việc tặng quà lại càng xa xỉ, bởi những gã đàn ông vô tâm ấy chẳng bao giờ nghĩ tới!

Tuy nhiên, bạn không phải tuýp người như vậy hoặc chí ít cũng khác chút xíu vì bằng chứng là bạn đang đọc bài viết này chứng tỏ bạn cũng đang rất quan tâm và chăm chút cho mẹ của mình.

Bộ 3 nồi thủy tinh Amberline Vitro Blooming Luminarc NB3123 đến từ thương hiệu cao cấp Luminarc của Pháp sẽ là lựa chọn sáng giá và ý nghĩa dành cho bạn.

Bộ 3 nồi thủy tinh Amberline Vitro Blooming Luminarc NB3123Luminarc là thương hiệu chính của tập đoàn ARC – là tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất các sản phẩm thuỷ tinh, pha lê gia dụng phục vụ cho các nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Luminarc được biết đến với khả năng chịu cường lực cao hơn những dòng thủy tinh thông thường, khả năng chống xước tuyệt đối, khả năng chịu sự thay đổi nhiệt độ. Được chứng nhận an toàn 100% cho sức khỏe, các sản phẩm của Luminarc hoàn toàn không chứa chì ngay cả với các sản phẩm màu do vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong lò vi sóng hay trong máy rửa bát.

Sử dụng chất liệu thủy tinh kháng vỡ, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt

Bộ 3 nồi thủy tinh Amberline Vitro Blooming Luminarc NB3123 1L, 2L và 3L làm từ chất liệu thủy tinh sodalime kháng vỡ, bền đẹp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Chất liệu này còn có khả năng chống xước, chống bám màu, bám mùi, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bộ 3 nồi thủy tinh Amberline Vitro Blooming Luminarc NB3123

Sở hữu kiểu dáng đơn giản, sang trọng và hiện đại

Nồi có nắp đậy kín giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập một cách hiệu quả. Nắp thủy tinh trong suốt giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng thực phẩm bên trong nồi.

Bộ 3 nồi thủy tinh Amberline Vitro Blooming Luminarc NB3123 1L, 2L và 3L sở hữu kiểu dáng đơn giản kết hợp màu nâu vàng trong suốt, góp phần tô điểm cho không gian bếp mỗi gia đình thêm sang trọng, hiện đại.

Bộ 3 nồi thủy tinh Amberline Vitro Blooming Luminarc NB3123

Một số mẹo làm sạch nồi

  • Đối với các vết bẩn thông thường thì rất đơn giản, chỉ cần ngâm khoảng 10 phút trong nước vo gạo, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước lạnh.
  • Với những vết bẩn cứng đầu hơn, phải dùng bột nở (baking soda). Hoà một ít baking soda vào nước ấm làm thành dung dịch, sau đó thấm lên trên vết bẩn. Để khô trong 15 phút, sau đó chỉ cần lau chỗ đó đi rồi rửa lại với nước lạnh.
  • Với những vết bẩn do cặn khoáng chất trong thức ăn để lại, cần đổ giấm nguyên chất vào nồi, rồi bắc lên bếp nấu cho đến khi sôi. Để sôi khoảng 2 phút thì nhấc xuống rồi lại rửa sạch. Dùng giấm không chỉ rửa sạch các vết bẩn mà còn giúp đồ dùng thuỷ tinh sáng đẹp như mới nên người dùng cũng có thể áp dụng để làm bóng đồ dùng thuỷ tinh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Nồi inox là vật dụng được ưu tiên của các bà nội trợ yêu nấu nướng, lựa chọn một bộ nồi chảo chất lượng tốt để sử dụng được lâu dài có lẽ là sự đầu tư xứng đáng nhất trong căn bếp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!