Bộ chăm sóc da tự nhiên Natural Botanical Pigeon có tốt không? Review đặc tính?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ chăm sóc da tự nhiên Natural Botanical Pigeon gồm những sản phẩm gì, nguồn gốc xuất xứ như thế nào và chất lượng thực tế ra sao đang là mối quan tâm của không ít mẹ Việt.  Cùng Websosanh.vn review những điểm nổi bật và thông tin cơ bản của dòng sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

 

  1. Xuất xứ: Sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Bộ chăm sóc da tự nhiên Natural Botanical Pigeon là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường mới đến từ thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Nhật Bản. Đây là thương hiệu an toàn tuyệt đối, được hàng triệu mẹ Việt tin dùng.

Bộ chăm sóc da tự nhiên Natural Botanical Pigeon có tốt không? Review đặc tính?

Được thành lập từ năm 1957, đến nay Pigeon đã hoạt động hơn 60 năm trên 40 quốc gia. Mỗi sản phẩm chăm sóc mẹ và bé của thương hiệu này được ra đời đều là kết quả của những cuộc nghiên cứu chuyên sâu và tâm huyết.

  1. Bộ chăm sóc da tự nhiên Natural Botanical Pigeon gồm những gì? Review đặc tính

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết các sản phẩm này có tốt không và giá cả ra sao thì đây là những thông tin hữu ích cho bạn tham khảo.

2.1. Sữa Tắm Gội Toàn Thân Cho Bé Natural Botanical – Giá tham khảo: 105.000 VNĐ/chai 200ml

Sữa tắm gội toàn thân Natural Botanical với công thức chứa hơn 90% thành phần tự nhiên giúp làm sạch toàn diện cho bé một cách nhẹ nhàng và hiệu quả từ đầu đến chân, nuôi dưỡng và duy trì sự mềm mại, mịn màng cho làn da mỏng manh của bé.

Sữa Tắm Gội Toàn Thân Cho Bé Natural Botanical - Giá tham khảo: 105.000 VNĐ/chai 200mlƯu điểm:

  • Phù hợp với hầu hết các loại da.
  • Nhẹ nhàng trên mắt và da.
  • Cân bằng độ pH.
  • Đã kiểm nghiệm da liễu.
  • Cung cấp dưỡng ẩm: Dầu ô liu và dầu Argan chứa hàm lượng Vitamin E cao giúp dưỡng ẩm và giữ cho da mềm mại, mịn màng.
  • Sáng da: Chứa chiết xuất từ hoa cúc La Mã cung cấp các đặc tính làm dịu làm dịu da
  • An toàn cho trẻ sơ sinh: Không chứa Paraben, Formaldehyde & cồn Ethyl.

Sản phẩm có hiệu quả tốt trong việc nuôi dưỡng da và tóc bé. Sau khi sử dụng sẽ thấy da bé ẩm mịn mà ko hề bị cảm giác rít như một số dòng sữa tắm khác. Mùi thơm dễ chịu, thơm nhẹ nhàng mùi dầu argan tự nhiên mang lại cảm giác tươi mát.

Sữa tắm gội toàn thân này có hai loại dung tích 200ml và 500ml cho mẹ dễ dàng lựa chọn.

2.2. Sữa Dưỡng Da Ban Đêm Cho Bé Natural Botanical – Giá tham khảo: 130.000VNĐ/chai 200ml

Dòng sữa dưỡng da ban đêm này dễ dàng thoa lên da và được chứng minh có thể giữ ẩm lên đến 24 giờ giúp làm dịu làn da khô và ngứa của bé khi ngủ.

Ưu điểm:

  • Không bết dính.
  • Đã kiểm nghiệm da liễu.
  • Đã chứng minh dưỡng ẩm lên đến 24 giờ: Hàm lượng dưỡng ẩm Glycerine (chiết xuất từ thực vật) cao, giúp dưỡng ẩm sâu cho da suốt cả ngày.
  • Bảo vệ & dưỡng da: Dầu ô liu và dầu argan bảo vệ và nuôi dưỡng làn da với chất chống oxy hóa, vitamin và axit béo thiết yếu.
  • An toàn cho trẻ sơ sinh: Không chứa Paraben, Formatdehyde và cồn Ethyl.

2.3. Gel Dưỡng Ẩm Ban Ngày Cho Bé Natural Botanical – Giá tham khảo: 156.000VNĐ/chai 200ml

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, siêu nhẹ như nước, hấp thụ nhanh giúp cấp ẩm tức thì cho da bé mà không hề gây bết dính.

 Gel Dưỡng Ẩm Ban Ngày Cho Bé Natural Botanical - Giá tham khảo: 156.000VNĐ/chai 200mlƯu điểm:

  • Kết cấu Ultra Lightweight: Dạng gel nước, dễ dàng trượt trên da, giúp kem thẩm thấu vào da, giúp da ẩm mượt, sảng khoái và ngậm nước.
  • Bảo vệ & dưỡng da: Dầu ô liu và dầu argan bảo vệ và nuôi dưỡng làn da với chất chống oxy hóa, vitamin và axit béo thiết yếu.
  • An toàn cho trẻ sơ sinh: Không chứa Paraben, Formaldehyde và cồn Ethyl
  • Đã kiểm nghiệm da liễu

2.4. Dầu Massage Cho Bé Natural Botanical – Giá tham khảo: 165.000 VNĐ/chai 120ml

Là bước cuối được khuyên dùng trong chu trình chăm sóc da cho bé sau khi được làm sạch và cấp ẩm đầy đủ, dầu massage giúp khoá ẩm, tạo lớp màn bảo vệ vững chắc cho bé để tránh khỏi tình trạng khô da.

 Dầu Massage Cho Bé Natural Botanical - Giá tham khảo: 165.000 VNĐ/chai 120mlƯu điểm:

  • Hệ thống trượt dưỡng chất: Chất dầu dịu nhẹ thẩm thấu vào da với các thành phần tự nhiên, lướt nhẹ dễ dàng để lại một lớp màng bảo vệ trên da.
  • Sáng da: Hoa cúc la mã được biết đến với đặc tính làm dịu. Nó cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp cho làn da khỏe mạnh.
  • An toàn cho trẻ sơ sinh: Được làm từ 99% nguồn gốc tự nhiên, không chứa dầu khoáng và đã được kiểm nghiệm da liễu, sản phẩm rất nhẹ nhàng ngay cả với trẻ sơ sinh.
  • Đã kiểm nghiệm da liễu.
  1. Những lý do nên mua bộ chăm sóc da tự nhiên Natural Botanical Pigeon

Sở dĩ hiện nay bộ sản phẩm chăm sóc da tự nhiên Natural Botanical Pigeon này đang được nhiều mẹ quan tâm là nhờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam mà không phải hàng xách tay trôi nổi, thêm vào đó là công dụng dưỡng ẩm rõ rệt với giá thành lại khá rẻ so với chất lượng.

Đặc biệt, sản phẩm chứa thành phần tự nhiên cao cộng thêm chiết xuất ô liu, argan và hoa cúc la mã giàu chất chống oxy hoá, vitamin và các axit béo thiết yếu giúp chống viêm, nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da bé. Sản phẩm

Ngoài ra, mỗi sản phẩm được giới thiệu tương ứng với từng bước trong quy trình chăm sóc chuyên sâu cho da bé rất đáng để các mẹ trải nghiệm. Mẹ có thể yên tâm chọn mua trọn bộ chăm sóc da tự nhiên Natural Botanical Pigeon mà không phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu các sản phẩm khác trong quy trình chăm sóc da hàng ngày cho bé.

Thông tin mua hàng chính hãng:

Mẹ được khuyến khích tìm mua bộ chăm sóc da tự nhiên Natural Botanical Pigeon chính hãng được phân phối bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt tại:

– Website: https://store.pigeon.com.vn/collections/tam-goi-botanical

– Lazmall: https://s.lazada.vn/s.2aPne

– Shopee: https://shp.ee/r8fdkgb

– Tiki: PIGEON OFFICIAL STORE

– Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya

– Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!