Bộ nồi làm bánh cuốn loại nào tốt: Easy Cook hay Happy Kitchen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, bộ nồi làm bánh cuốn là sản phẩm hữu ích dành cho những ai muốn thưởng thức món ăn này do chính tay mình làm ra đảm bảo an toàn, vệ sinh. Bạn đã biết chọn sản phẩm nào tốt và mua hàng ở đâu chất lượng chưa? Khám phá cùng Websosanh qua bài viết dưới đây nhé!

1. Các loại nồi làm bánh cuốn hiện nay

1.1. Nồi tráng bánh cuốn thông thường

1.1.1. Bộ nồi làm bánh cuốn đa năng Easy Cook

Bộ nồi này được làm từ chất liệu 304 đúc nguyên khối rất chắc chắn, bền bỉ và đặc biệt là không sản sinh ra chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại làm nổi bật thêm không gian nhà bếp cho gia đình. Vỉ hấp được làm vừa khít với nồi để tránh thất thoát hơi nước, làm bánh chín lâu hơn. Vỉ nấu này có thể tận dụng để hấp xôi. Vải căng bằng cotton, bề mặt nhẵn mịn giúp bạn lấy bánh ra dễ dàng. Trọn bộ có trọng lượng chỉ 2,5kg rất tiện để cất trữ và bảo quản.

Giá tham khảo: Cỡ nồi 26cm giá 649.000 VNĐ – Cỡ nồi 28cm giá 689.000 VNĐ – Cỡ nồi 30cm giá 749.000 VNĐ.

Bộ nồi Easy Cook làm bánh cuốn siêu ngon chỉ sau 15 phútBộ nồi Easy Cook làm bánh cuốn siêu ngon chỉ sau 15 phút (Nguồn: noilambanhcuon.com)

1.1.2. Nồi bánh cuốn đa năng Happy Kitchen

Sản phẩm được làm từ inox 304 nhập ngoại, đúc nguyên khối không có mối hàn ghép, tránh tình trạng thất thoát hơi nước nóng. Thân nồi cao có hình chóp nhọn, vỉ hấp thiết kế vừa khít thân nồi. Vải căng nhẵn mịn giúp lấy bánh ra cực dễ dàng. Với sản phẩm này, ai cũng có thể làm được bánh cuốn chỉ sau năm phút.

Giá tham khảo: Cỡ nồi 26cm giá 629.000 VNĐ – Cỡ nồi 28cm giá 670.000 VNĐ – Cỡ nồi 30cm giá 729.000 VNĐ.

Có ngay món ngon chỉ sau 5 phút với nồi bánh cuốn đa năng Happy KitchenCó ngay món ngon chỉ sau 5 phút với nồi bánh cuốn đa năng Happy Kitchen (Nguồn: noiphoviet.com)

1.2. Nồi tráng bánh cuốn dùng điện

Bộ nồi này thích hợp cho những ai kinh doanh buôn bán. Bạn sẽ không phải nấu bằng than hay gas nữa, chỉ cần dùng điện rất tiện dụng lại tiết kiệm thời gian mà chất lượng bánh cuốn vẫn rất tốt. Bánh có độ mềm, mỏng và chín đều, mang hương vị đặc trưng của bánh cuốn.

Cách sử dụng nồi tráng bánh cuốn dùng điện rất đơn giản, bạn chỉ cần vặn núm chỉnh nhiệt độ lên để làm sôi nước, vừa nhanh chóng, vừa sạch sẽ lại không lo bị ám mùi khi sử dụng bếp than. Thời gian đun nước sôi cũng rất nhanh vì nồi có hai thanh nhiệt công suất cao nên tiết kiệm được thời gian nấu. Khi nước đã sôi ổn định thì bạn có thể tắt một thanh nhiệt đi để tiết kiệm điện năng.

Điểm đặc biệt là sản phẩm này có ống tiếp nước ngay bên cạnh rồi, có nghĩa là bạn không cần phải nhấc khung bánh ra để tiếp nước như các nồi làm bánh cuốn khác.

Giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ.

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện giúp tiết kiệm thời gian và công sứcNồi tráng bánh cuốn bằng điện giúp tiết kiệm thời gian và công sức (Nguồn: mayinoxbinhminh.com)

2. Bộ nồi làm bánh cuốn loại nào tốt?

Các bộ nồi để làm bánh cuốn kể trên đều là các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Loại nào tốt thì còn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn là gì. Nếu bạn chỉ dùng trong gia đình thì các sản phẩm nồi Easy Cook hay Happy Kitchen là phù hợp. Còn nếu bạn làm ăn kinh doanh buôn bán thì có thể đầu tư nồi điện vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiện lợi, sạch sẽ. Ngoài ra, tùy vào khả năng tài chính của mình mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

3. Bộ nồi làm bánh cuốn giá bao nhiêu?

Bộ nồi để làm bánh cuốn hiện nay có ba kích thước thông dụng là 26cm, 28cm và 30cm. Tùy từng kích cỡ và thương hiệu mà giá sản phẩm khác nhau.

Giá tham khảo: từ 629.000 VNĐ.

4. Mua bộ nồi làm bánh cuốn ở đâu tốt?

Bộ sản phẩm này hiện khá thông dụng do nhu cầu của người dùng càng tăng lên. Bạn có thể tìm mua ở nhiều địa chỉ, cửa hàng. Tuy nhiên, cũng không ít đơn vị kém uy tín có thể cung cấp sản phẩm là hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, để đảm bảo bạn nên chọn nơi mua hàng uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn biết nên mua bộ nồi làm bánh cuốn nào tốt, tham khảo được giá bán cũng như chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Chúc bạn và gia đình thưởng thức được món bánh cuốn ngon và nhiều món khác nữa!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu 3 bộ nồi nấu bếp từ nên mua hiện nay 2023

Giới thiệu 3 bộ nồi nấu bếp từ nên mua hiện nay 2023

Bộ nồi bếp từ là sản phẩm ngày càng được các gia đình ưa chuộng bởi khả năng truyền nhiệt nhanh và sử dụng hiệu quả cho bếp từ. Nếu bạn đang có ý định sử dụng dòng nồi chất lượng, bài viết của Websosanh sẽ gợi ý cho bạn top các bộ nồi nấu bếp từ cao cấp ngay dưới đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!