"Bỏ túi" bí kíp tìm màu kem nền hợp tone da siêu chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm kiếm được cho mình một màu kem nền siêu chuẩn là điều mà cô nàng nào cũng cần vì chỉ cần chọn màu lệch tông chút thôi là mặt sẽ trở nên trắng bệch hoặc tối đi, trông vừa không tự nhiên lại vừa mất thẩm mĩ.

Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một lọ kem nền tương thích với màu da thì hãy theo các bước dưới đây, đơn giản mà vô cùng hiệu quả!

Bạn có thể tham khảo để chọn được loại kem nền ưng ý thông qua các trang web

Bạn có thể tham khảo để chọn được loại kem nền ưng ý thông qua các trang web

Tìm kiếm tone màu trên internet

Sẽ có một số trang web giúp bạn có thể tìm được tone màu da của mình cũng như những sản phẩm phù hợp với tone da đó. Ví dụ như TEMPTALIA, đây là trang web với nhiều thông tin về sản phẩm, bạn chỉ cần cung cấp thông tin về undertone và tone da của mình, nó sẽ cho ra một list các loại kem nền phù hợp. Ngược lại, nếu bạn đã chọn được một lọ kem nền ưng ý, bạn chỉ cần nhập tên lọ kem ấy vào trang web, nó sẽ cho ra một loạt các loại kem nền khác cùng tone màu đến từ các thương hiệu khác nhau!

Tìm màu kem nền trùng với màu da cổ và vai

Nhiều bạn sẽ cố gắng lựa chọn cho mình một màu kem nền phù hợp với tone da mặt, ấy thế nhưng, các chuyên gia trang điểm thì lại khác. Họ dựa vào màu da tự nhiên ở cổ và vai, từ đó mới lựa chọn kem nền. Bạn có thể nghĩ một cách đơn giản rằng, nếu da mặt quá sáng và da cổ, da vai lại tối hơn thì trông thật lệch lạc. Vì vậy thà rằng giảm tone da mặt xuống một chút để trông hài hòa còn hơn!

Quan sát màu kem nền dưới ánh nắng mặt trời

Khi đi thử màu kem nền hay bất kỳ một sản phẩm nào khác như son, phấn nước, phấn phủ… thì ánh đèn cửa hàng sẽ khiến nó trông rất ảo diệu. Nếu muốn xem nó có thực sự phù hợp với bạn không, hãy quan sát màu kem nền dưới ánh sáng mặt trời.

Xác định được cả tone và undertone của da

Bạn nên xác định được cả tone và undertone

Bạn nên xác định được cả tone và undertone

Để chọn các sản phẩm makeup mặt, bạn không chỉ hiểu rõ tone da mà còn phải xác định được undertone của da nữa. Tone da thường dễ xác định, còn undertone thì nhiều bạn lại không hiểu rõ lắm. Nếu bạn không biết undertone của mình thì có thể nhìn vào mạch máu dưới da, nếu mạch máu có màu xanh lá thì thuộc undertone ấm, nếu mạch máu có màu xanh nước biển hoặc tím thì thuộc undertone lạnh, còn nếu mạch máu nằm giữa màu xanh lá và nước biển thì thuộc undertone trung tính.

Trải nghiệm một cách kiên nhẫn

Sau khi thử kem nền bạn nên kiên nhẫn đợi một thời gian để quan sát sự thay đổi của màu sắc trên da của bạn. Một số loại kem nền sẽ cần thời gian để tiệp với màu da, vì vậy nếu chỉ trải nghiệm vài ba phút bạn có thể sẽ không hiểu rõ liệu nó có thực sự phù hợp với mình hay không!

Tự tạo màu kem nền cho mình

Cũng giống như cách bạn có thể tự tạo ra một màu son môi mới bằng cách đánh nhiều layer son với nhiều cây son khác nhau, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra một màu kem nền cho riêng mình. Nếu bạn có 2 màu kem nền hơi lệch tông thì hãy thử trộn chúng lại với nhau, biết đâu nó sẽ rất tiệp với màu da của bạn!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!