“Bỏ túi” địa điểm bán laptop chính hãng giá tốt tại TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua laptop, PC, Macbook, Apple chính hãng giá tốt tại TP.HCM thì có thể tham khảo Mygear.vn nhé.

Laptop là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong thời đại bùng nổ cách mạng 4.0 như hiện nay. Hầu như người người, nhà nhà đều sắm cho mình một chiếc laptop để dùng cho việc học tập, làm việc hay chơi game. Vậy, để mua một chiếc laptop chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng ở TP HCM thì bạn nên đến đâu? Hãy bỏ túi ngay địa điểm dưới đây nhé!

Địa điểm bán laptop chính hãng giá tốt tại TP HCM

TP HCM được biết đến là một thành phố lớn và dĩ nhiên tại đây cũng tập trung khá nhiều công ty, cửa hàng bán laptop, máy tính hay thiết bị liên quan đến công nghệ điện tử. Nhưng Mygear.vn vẫn là một trong những địa điểm thu hút khách hàng không chỉ ở TP HCM mà cả khách hàng ở khắp các vùng Bắc, Trung, Nam.

Mygear có một thế mạnh đó chính là chỉ nhập khẩu những thương hiệu laptop chính hãng, nổi tiếng trên thế giới, có hoá đơn chứng từ rõ ràng nên được nhiều khách hàng tin tưởng. Từ lâu, địa điểm này luôn tấp nập khách hàng ra vào mỗi ngày, chưa kể các đơn hàng khủng trên các kênh online của shop.

Mygear.vn

Tại cửa hàng luôn có sẵn đủ các dòng laptop đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cho khách hàng lựa chọn phải kể đến như : HP ProBook , HP Pavillion, HP Victus, HP Elitebook, HP Envy, HP 14s, HP 15s, HP 240 G8, HP 240 G9, HP Spectre, Dell Ins, Dell Vostro, Dell Latitude, Asus L1400CDA, Asus B1400CEAE, Asus Vivobook.

Các dòng laptop tại cửa hàng có đủ mẫu mã, kích thước và giá cả phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu của nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Do đó, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc nhờ sự hỗ trợ tư vấn từ kỹ thuật viên để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Được thành lập từ năm 2014 nhưng đến năm 2021, mygear.vn mới chính thức trở thành website kinh doanh các sản phẩm công nghệ, tin học. Dù thời gian hình thành và phát triển không dài nhưng Mygear đã cho thấy tiềm năng của mình trên thị trường khi trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghệ điện tử như Asus, Samsung, Logitech, Msi, Xpg, Dlink, Dell, NZXT, Adata, Galax, Mik, The Best Volue, Aero cool.

Mygear.vn

Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với 3 tiêu chí:

  • Không kê giá
  • Không báo sai giá
  • Không chi hoa hồng

Mua hàng tại Mygear.vn, khách hàng sẽ được quyền lợi như sau:

  • Giao hàng và bảo hành tận nơi: MYGEAR áp dụng chính sách giao hàng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp, giao nhanh trong vòng 24h.
  • Thanh toán linh hoạt: Công ty có các phương thức thanh toán linh hoạt, đa dạng như: thanh toán tiền mặt, cà thẻ, chuyển khoản và thanh toán online.
  • Hàng hoá đầy đủ hóa đơn VAT: Giá sản phẩm mà chúng tôi công khai đã bao gồm VAT, sản phẩm có giấy chứng nhận bảo hành tại hãng hoặc trung tâm ủy quyền của hãng.
  • Đổi trả trong vòng 07 ngày: Trong vòng 07 ngày kể từ khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (Trừ các sản phẩm của Apple) sẽ được công ty đổi trả mới 100%.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ nhiệt tình: Công ty luôn có sẵn đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Đồng thời, khi khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì về kỹ thuật liên quan đến laptop có thể gọi đến đường dây nóng của công ty để được hỗ trợ giải quyết.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi: Khi khách hàng mua laptop chính hãng tại cửa hàng hay đặt trước trên website mygear.vn đều nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi tuỳ theo từng đợt như giảm giá trên sản phẩm, tặng quà đi kèm hay tặng voucher,…

Mygear.vn

Ngoài ra, tại Mygear.vn còn có nhiều sản phẩm công nghệ điện tử khác nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng như PC gaming, màn hình máy tính, máy tính để bàn, máy in, máy scan, linh kiện điện tử, linh kiện máy tính, Apple, thiết bị mạng Asus, cung cấp giải pháp doanh nghiệp. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH MY GEAR
  • Địa chỉ: 145/8 Đường 3/2 Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: mygear.vn
  • Hotline: 0787955888
  • Email: info@mygear.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mygear.vn – Nơi mua sắm PC gaming, Laptop, Apple uy tín, giá tốt

Mygear.vn – Nơi mua sắm PC gaming, Laptop, Apple uy tín, giá tốt

Mygear.vn là nơi mua sắm các dòng laptop, máy tính, linh kiện điện tử chính hãng tại trung tâm TP HCM. Khi cuộc cách mạng 4.0 đang ngày càng phát triển và nhu cầu về máy tính, linh kiện điện tử cũng nâng cao thì Mygear luôn là địa điểm đồng hành uy tín, giá cả phải chăng của khách hàng.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!