Bỏ túi kinh nghiệm mua micro thu âm giá rẻ ai cũng nên trang bị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất cứ khách hàng nào cũng muốn lựa chọn những mẫu micro thu âm giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn một số kinh nghiệm mua micro giá rẻ.

Bạn đang do dự trong việc mua micro thu âm, không có kinh nghiệm cũng như nền tảng kiến thức liên quan đến lĩnh vực này? Đừng lo, không khó như bạn nghĩ đâu. Chỉ cần áp dụng ‘chuẩn bài’ theo những chia sẻ dưới đây, đảm bảo bạn sẽ thấy việc mua micro thu âm giá rẻ hay đắt tiền đến mấy đi chăng nữa cũng sẽ trở nên đơn giản.

1. Kinh nghiệm mua micro thu âm giá rẻ

1.1. Phân loại micro theo nhu cầu sử dụng

Đầu tiên, bạn cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng micro của mình để có thể chọn được dòng sản phẩm với chức năng và giá tiền phù hợp. Bởi hiện nay trên thị trường có vô số các loại micro với chức năng công dụng và thương hiệu khác nhau với rất nhiều mức giá. Hãy tìm hiểu kỹ cấu tạo công dụng và thương hiệu của mỗi loại sản phẩm rồi mới đưa chúng vào danh sách để chọn lựa. Bạn nên đưa ra những tiêu chí để dễ dàng so sánh các sản phẩm trong danh sách.

kinh nghiệm mua micro thu âm giá rẻ

Đối với các khách hàng muốn sử dụng micro thu âm để ca hát giải trí tại gia hay livestream bán hàng thì có thể lựa chọn micro của các thương hiệu như MKAI, BM hay Waoichang… Còn các khách hàng muốn lựa chọn các mẫu micro để ca hát chuyên nghiệp dùng trong phòng thu thì nên tham khảo một số hãng như Ami, Takstar hay ISK…

1.2. Mua theo phân khúc giá

Mức giá của các mẫu micro thu âm trải dài từ thấp tới cao. Để chọn được một chiếc micro thu âm giá rẻ quả là không dễ dàng khi đứng trước muôn vàn sản phẩm với rất nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy hãy cân nhắc các mức giá tương ứng với chức năng sản phẩm trong trường hợp bạn muốn ưu tiên giá trị sử dụng nhé.

1.2.1. Phân khúc micro thu âm bình dân (giá rẻ)

Đối với nhu cầu ca hát karaoke để giải trí thì nên chọn sản phẩm mức giá từ vài trăm đến 1 triệu đồng. Sở dĩ mức giá này được nhiều người quan tâm vì vừa đáp ứng được nhu cầu và giá cả lại khá bình dân.

1.2.2. Phân khúc micro thu âm bán chuyên (giá tầm trung)

Bên cạnh đó, những mẫu micro bán chuyên với mức giá dưới hai triệu đồng được nhiều người có kinh tế tốt hay những người bắt đầu theo con đường chuyên nghiệp quan tâm. Đặc điểm của những loại micro bán chuyên là thu được âm thanh sạch, khử ồn khá tốt.

kinh nghiệm mua micro thu âm giá rẻ

1. 2.3. Phân khúc micro thu âm cao cấp (giá cao)

Dòng micro thu âm cao cấp có thể kể tới sản phẩm của một số thương hiệu như Takstar hay ISK… Dòng sản phẩm micro thu âm cả các hãng này cao cấp và chuyên nghiệp cho ra âm thanh chất lượng xứng đáng với đồng tiền bát gạo bỏ ra. Các phòng trà hay studio tầm trung thường lựa chọn các sản phẩm micro thu âm này cho không gian của mình để phục vụ khách hàng tốt nhất.

2. Một số sản phẩm micro thu âm giá rẻ có thể bạn quan tâm

Chúng tôi xin được giới thiệu một số sản phẩm micro thu âm giá rẻ để quý khách hàng cùng tham khảo và chọn lựa.

2.1. Micro Ami BM-900

kinh nghiệm mua micro thu âm giá rẻ

Ami BM-900 có một mức giá bình dân phù hợp với mọi nhà đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của khách hàng. Sản phẩm phù hợp với các tín đồ đam mê ca hát và livestream bất kể đêm ngày. Với thông số kỹ thuật tốt và bảo hành với thời gian dài, Ami BM-900 hứa hẹn sẽ tạo một “làn sóng” mua sắm mới.

2.2. Micro thu âm thương hiệu Takstar PC-K320 giá rẻ

kinh nghiệm mua micro thu âm giá rẻ

Sản phẩm micro thu âm của thương hiệu Takstar nổi tiếng có giá thành dưới một triệu đồng là sản phẩm đáng được thêm vào giỏ hàng của bạn. Sản phẩm có bộ phận lọc âm cản tiếng ồn tốt cho ra âm thanh chân thực với hiệu suất làm việc cao.

2.3. Micro thu âm thương hiệu ISK AT100 giá bình dân

kinh nghiệm mua micro thu âm giá rẻ

Mẫu micro AT100 này có mức giá bình dân kèm theo chế độ bảo hành hấp dẫn ở tùy từng nơi bán. Sản phẩm được thiết kế với độ nhạy cao giúp thu phát âm thanh tốt giảm tiếng ồn tối đa với chất lượng tương xứng với mức giá.

Trên đây là những kinh nghiệm mua micro thu âm giá rẻ mà Websosanh muốn bật mí với bạn. Bên cạnh đó Websosanh cũng gợi ý một vài model mà bạn có thể lựa chọn ngay lúc này. Hy vọng với những thông tin trong bài viết bạn có thể trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về loại thiết bị này, cũng như tìm mua được cho mình một sản phẩm như mong muốn. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!