Top 3 micro thu âm Rode đáng trải nghiệm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro thu âm Rode đều là những sản phẩm mang lại khả năng thu âm vượt trội cùng với thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng cho việc di chuyển linh hoạt.

Micro thu âm Rode là những mẫu micro đến từ thương hiệu Rode của Úc. Rode hiện nay đã được phân bố bán chính hãng tại Việt Nam. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận trực tiếp và bảo hành các sản phẩm của Rode. Bên cạnh đó, micro Rode đều có thiết kế nhỏ gọn và một chất lượng thu âm nổi trội. Với những ưu điểm ấn tượng như thế, bài biết dưới đây sẽ nêu 3 mẫu sản phẩm Rode đáng trải nghiệm nhất.

Microphone thu âm Rode VideoMic Go

Micro thu âm Rode VideoMic Go là mẫu micro có chất lượng ghi âm rất ấn tượng trong phân khúc giá bình dân. Sản phẩm có dải tần số trong khoảng 100Hz – 16kHz và SPL tối đa là 120dB SPL. Thiết bị còn tích hợp khả năng nhận âm thanh định hướng và loại bỏ tiếng ồn không cần thiết. VideoMic Go sẽ tập trung thu âm thanh phía trước, giảm đi âm không cần thiết từ hai bên và phía sau. Bản thu âm của bạn đạt độ chi tiết cao và ít tạp âm nhất.

Ngoài khả năng ghi âm tốt. sản phẩm còn có một thiết kế rất nhỏ gọn và dễ sử dụng. Kích thước mic chỉ 79 x 73 x 167 (mm) và nặng 73gr. Bên cạnh đó, mic còn có một lớp bọc chống sốc giúp bảo vệ mic. Đồng thời lớp này còn giúp lọc gió và tránh thu tạp âm từ tiếng gió, tiếng máy điều hoà,…

Microphone thu âm Rode VideoMic Go

Micro thu âm RODE NT-USB Mini

Micro thu âm RODE NT-USB Mini là mẫu micro nhỏ gọn với kích thước chỉ 89 x 141mm. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mang theo di chuyển nhiều nơi. Giá đỡ xoay 360 độ của micro cũng giúp việc sử dụng sản phẩm thêm dễ dàng. Bạn có thể xoay và tinh chỉnh góc độ micro cho phù hợp. Hơn hết, giá đỡ này cũng có thể tháo rời dễ dàng và nhanh chóng nhờ kết nối nam châm dạng hít.

Mẫu sản phẩm này cũng rất tối giản trong cách điều chỉnh và sử dụng micro. Bạn chỉ cần kết nối micro với một thiết bị điện tử khác như máy tính qua đầu USB là có thể sử dụng trực tiếp. Micro sẽ trực tiếp dùng nguồn điện của thiết bị đang kết nối mà không nguồn điện khác. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không kén phần mềm ghi âm, hầu như có thể hỗ trợ cho mọi phần mềm khác.

Ngoài ra, khả năng thu âm của sản phẩm cũng rất ấn tượng. Micro hoạt động ở 24-bit / 48kHz và có dải tần số đáp ứng từ 20 Hz – 20 kHz. Sản phẩm còn được tích hợp khả năng điều chỉnh độ trễ linh hoạt, tuỳ chỉnh phụ thuộc nhu cầu ghi âm. Chính vì những lý do đó, các bản ghi âm của bạn sẽ có chất lượng cao, rõ nét và được tối ưu nhất.

Micro thu âm RODE NT-USB Mini

Microphone Rode NT1-A

Micro thu âm Rode NT1-A có thiết kế sang trọng với dạng hình trụ mang tông màu bạc cá tính. Micro được bọc nhôm mạ niken và phủ một lớp gốm tiêu chuẩn quân sự. Thiết kế này giúp sản phẩm có khả năng chống trầy xước và chống ăn mòn tốt.

Micro này còn sở hữu khả năng thu âm chuyên nghiệp với dải tần số 20 – 20kHz và độ nhạy cao -31.9Db. Kết hợp với SPL tối đa 137 dB và có mức độ chống nhiễu chỉ 5dBA. Người dùng sẽ có một bản ghi âm với chất lượng hoàn hảo nhất và có khả năng chống ồn tốt trong phân khúc giá.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị rất nhiều phụ kiện để bạn có thể thu âm chuyên nghiệp nhất. Các phụ kiện trong bộ sản phẩm gồm có shockmount, màng lọc âm thanh, túi đựng micro,… Trong đó shockmount và màng lọc âm thanh sẽ giúp nâng cao khả năng lọc âm, đồng thời cho bản ghi âm có chất lượng tốt nhất.

Microphone Rode NT1-A

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cụ thể nhất về các sản phẩm có thiết kế đẹp và chất lượng ghi âm ấn tượng nhất của hãng Rode. Hy vọng người tiêu dùng sẽ lựa chọn được mẫu micro thu âm Rode phù hợp nhất cho bản thân.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!