"Bỏ túi" ngay 3 dòng serum dưới 300k, giá rẻ nhưng "đọ" chất lượng thì không đùa được đâu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến serum hay tinh chất là nhắc đến những phân tử nhỏ li ti giúp thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng và cải thiện làn da từ sâu bên trong. Nếu đang chọn serum cho da thì đừng bỏ qua 3 dòng serum giá siêu rẻ, chất lượng siêu ổn dưới đây!

Nếu bạn đang có suy nghĩ serum phải thật đắt tiền mới tốt thì sau khi đọc qua review của 3 “em” serum dưới đây chắc bạn sẽ phải chạy ra cửa hàng và sắm ngay một lọ vì trông thì bình dân thế thôi nhưng hiệu quả thì lại không-đùa-được!

Các loại serum được sản xuất dựa trên nhu cầu về da và tùy thuộc vào thành phần mà giá cả sẽ khác nhau. Thế nên, không phải cứ rẻ là không tốt. Nếu trong “đám” serum giá bình dân, lựa chọn cẩn thận một chút, thì bạn vẫn có thể chọn được một vài loại an toàn cho da và mang đến hiệu quả mong muốn!

Balance Hyaluronic 554 Youth Serum

Giá tham khảo: 230.000 đ

Balance là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Anh và rất “quen mặt” tại Việt Nam trong thời gian gần đây nhờ những sản phẩm chất lượng ổn, sử dụng an toàn nhưng giá thành lại rất bình dân. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm trong các phòng lab! Trông các sản phẩm của Balance khá đơn giản về thiết kế, bao bì nhưng lại vô cùng hiệu quả, vậy nên đừng “nhìn mặt mà bắt hình dong”!

Balance Hyaluronic 554 Youth Serum

Balance Hyaluronic 554 Youth Serum

Như bạn đã biết, Hyaluronic Acid (HA) là một thành phần dưỡng ẩm và tạo độ đàn hồi cho da cực tốt. Tuy nhiên, trong Balance Hyaluronic 554 Youth Serum còn có thành phần 5% Hylasome® EG10 còn giúp da ngậm nước hơn 5 lần so với HA thông thường, bởi vậy nên da bạn sẽ được dưỡng ẩm tốt hơn, chống oxy hóa tốt hơn!

Serum này còn sở hữu thành phần làm đẹp “kinh điển” khác nữa cho da, chính là Syn-Ake – 1 loại peptide mô phỏng và “bắt chước” tác dụng của nọc rắn, giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn mới, nuôi dưỡng làn da từ bên trong để da luôn “trẻ” mãi, bóng khỏe và căng đầy. Đây là một sản phẩm rất ổn cho làn da thiếu ẩm, thiếu nước, cần bổ sung dưỡng chất!

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zin 1%

Giá tham khảo: 270.000đ

Em serum này có tác dụng chuyên sâu cho những làn da nhiều vết thâm nám, không đều màu, có dấu hiệu lão hóa và đặc biệt là có mụn. Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có thành phần chứa công thức vitamin và khoáng chất giàu Niacinamide (Vitamin B3) và Kẽm. Đây được xem là một lựa chọn hoàn hảo, cực hợp với cơ địa da Châu Á.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zin 1%

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zin 1%

Như bạn đã biết Niacinamide là “thần dược” giúp chữa trị những làn da không hoàn hảo, trong khi đó Zinc lại có tác dụng làm dịu làn da, trị mụn, cân bằng bã nhờn. Sự kết hợp của hai thành phần này sẽ giúp da săn chắc hơn, mềm mại hơn, căng mướt hơn, lỗ chân lông vì thế mà cũng được se khít hơn! Đặc biệt em nó còn được “phát cuồng” vì khả năng làm trắng da an toàn và hiệu quả!

Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum

Giá tham khảo: 320.000 đ

Serum Timeless có lẽ là không còn xa lạ gì với tất cả các bạn. Đây chính là bản “dupe” hoàn hảo (phiên bản làm theo một sản phẩm nổi tiếng với giá thành thấp hơn nhiều) của “nữ hoàng” SkinCeuticals C E Ferulic (giá khoảng 2 triệu đồng, gấp đến 7 lần so với serum Timeless)! Mặc dù được chiết xuất từ những thành phần không đắt giá được như SkinCeuticals C E Ferulic nhưng Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da của các cô gái!

Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum

Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum

Với nồng độ 20% vitaminC, dòng serum giá rẻ này sẽ giúp làm mờ vết thâm, hỗ trợ làm sáng da, tăng cường tái tạo collagen, mang đến cho làn da sự mềm mượt và căng bóng. Một thành phần chính cũng nằm trong dòng serum Timeless này chính là vitamin E – đây là thành phần quen thuộc có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa. Còn thành phần Ferulic Acid được thêm vào nhằm ổn định vitamin C (vì nồng độ vitamin C trong Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum đang ở mức tối đa để da có thể hấp thụ hiệu quả)!

Đây là sản phẩm cực tốt dành cho những làn da không đều màu, những làn da nhiều vết thâm nám. Chỉ cần chăm chỉ sử dụng trong 2-3 tháng, bạn sẽ nhận thấy kết quả cực khả quan. Một điều quan trọng là nhớ bảo quản Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum trong tủ lạnh và đóng chặt nắp ngay sau khi sử dụng để vitamin C không bị oxy hóa nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!