“Bỏ túi” những chiếc Tivi 32 inch cũ giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 32 inch cũ có giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí, sử dụng hiện nay cho các gia đình. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn Tivi 32 inch cũ mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, nếu bạn quan tâm đến dòng Tivi giá rẻ, chất lượng ổn định thì dưới đây là thông tin không nên bỏ qua.

Tivi FFalcon 32 inch 32F1

Tivi FFalcon 32 inch 32F1 thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch với tông màu đen huyền bí, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… Ngoài ra, chiếc Tivi này còn sở hữu màn hình HD cho người xem trải nghiệm hình ảnh thú vị, sắc nét đến từng chi tiết.

Kết hợp công nghệ Dolby MS11 sống động giúp từng thước phim hay chương trình ca nhạc, giải trí càng trở nên thú vị, hấp dẫn hơn. Đặc biệt bạn có thể trải nghiệm nhiều chương trình thú vị với kỹ thuật số DVB-T2 được tích hợp.

Tivi FFalcon 32 inch 32F1

Android Tivi TCL 32 inch L32S6500

Android Tivi TCL 32 inch L32S6500 được đánh giá là dòng Tivi có giá thành rẻ bình dân và phù hợp với hầu hết gia đình hiện nay. Tivi sở hữu thiết kế mảnh mai, gọn gàng cùng chân đế kim loại úp ngược cho Tivi dễ dàng đứng vững trên mọi bề mặt.

Để tạo nên một chiếc Tivi nổi bật thì hãng đã đầu tư công nghệ hiện đại như:

  • Độ phân giải HD cho hình ảnh thêm sắc nét trong từng chi tiết.
  • Công nghệ HDR đem lại hình ảnh chân thật, mới mẻ và khác biệt, mọi chuyển động trên Tivi sẽ thêm mượt mà, cuốn hút cho người xem trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Ứng dụng công nghệ Micro Dimming giúp hình ảnh sáng sủa và phân bổ sáng tối phù hợp, nhờ đó mọi trải nghiệm đều trở nên rất thật, cuốn hút hơn.

Sử dụng công nghệ âm thanh Dolby MS12 sống động và mạnh mẽ bao trùm không gian sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ cho người dùng khi trải nghiệm từng thước phim.

Ngoài ra, chiếc Tivi này cũng dược dùng hệ điều hành Android 8.0 với kho ứng dụng khổng lồ, bạn có thể tìm kiếm nhiều phần mềm khác nhau mà mình mong muốn.

Android Tivi TCL 32 inch L32S6500

Android Tivi TCL 32 inch L32S66A

Android Tivi TCL 32 inch L32S66A là một trong những chiếc Tivi 32 inch cũ sở hữu thiết kế nhẹ, mảnh mai và không kém phần hiện đại, chân chữ V úp ngược chắc chắn giúp chiếc Tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra, dòng Tivi này còn nổi bật với hàng loạt công nghệ màn hình đời mới nhất,. nhờ đó tạo nên những trải nghiệm giải trí hấp dẫn không thua kém gì rạp chiếu phim.

  • Độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, mọi hình ảnh hiển thị một cách chân thật và hấp dẫn.
  • Công nghệ HDR10 tăng độ tương phản và tạo nên ánh sáng tươi sáng cho màn hình Tivi, giúp mọi khung hình thêm chân thật, khác biệt.
  • Hệ điều hành Android 8.0 cho quá trình sử dụng Tivi nhanh chóng và mượt mà, bạn có thể tìm kiếm hàng loạt các ứng dụng nổi bật trên chiếc Tivi này. Đặc biệt tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp người dùng linh động và làm chủ thao tác điều khiển Tivi từ xa dễ dàng.

Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200

Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 với kích thước 32 inch nhỏ gọn, cùng thiết kế đơn giản sẽ mang lại chiếc Tivi vừa sang trọng vừa tinh tế cho không gian gia đình mình. Bên cạnh đó, là hàng loạt các công nghệ nổi bật như:

Độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, chất lượng đến từng chi tiết.

Trang bị tấm nền IPS tăng khả năng hiển thị hình ảnh thêm tươi sáng, rực rỡ, sinh động dưới mọi góc nhìn, giúp người dùng có được trải nghiệm thị giác tốt nhất.

Ngoài ra tích hợp công nghệ Dolby Audio kết hợp cùng cặp loa đến 12W giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh vòm sống động và mạnh mẽ.

Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200

Qua bài viết trên về những dòng Tivi 32 inch cũ giá rẻ, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, dễ dàng chọn ra chiếc Tivi phù hợp, chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!