Bồn cầu 1 khối giá rẻ nhất bao nhiêu tiền ? Loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu 1 khối giá rẻ được nhiều người quan tâm vì tiện dụng, tiết kiệm nước mà giá thành hợp lý.

Bồn cầu 1 khối được nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh tên tuổi trong và ngoài nước cung cấp trên thị trường hiện nay, chính vì vậy mà dù có chất lượng rất tốt nhưng mức giá thành của những sản phẩm này lại không quá đắt đỏ như thời điểm trước.

Những ưu điểm của bồn cầu 1 khối như tiết kiệm nước, có 2 nút xả nhấn xả đại và xả tiểu giúp người dùng dễ dàng sử dụng, bồn cầu nhỏ hơn so với bồn cầu 2 khối, tiết kiệm không gian và đem lại vẻ đẹp thanh thoát cho căn phòng tắm là những lí do mà người dùng nên chọn mua bồn cầu 1 khối thay vì bồn cầu 2 khối.

Dù có nhiều tiện lợi hơn cho người dùng nhưng bồn cầu 1 khối vẫn có mức giá thành cao hơn khá nhiều so với các mẫu bồn cầu 2 khối bởi vậy không phải người tiêu dùng nào cũng sẵn sàng chọn mua. Dưới đây Websosanh tổng hợp các dòng bồn cầu 1 khối giá rẻ nhất đến từ các thương hiệu tốt nhất trên thị trường, giúp người dùng có thể mua sắm kinh tế và hiệu quả nhất:

 bồn cầu 1 khối giá rẻ

Bồn cầu 1 khối giá rẻ Thiên Thanh

 

Một số sản phẩm giá rẻ từ 2 triệu dồng được ứng dụng công Nghệ Nano Chống Bám Bẩn, công nghệ Cleanmax giúp việc vệ sinh cho phòng tắm không còn là trở ngại với người dùng. Bồn cầu cũng giữ được độ bóng sáng theo thời gian nhờ không cần cọ rửa bồn cầu quá nhiều lần. Các thiết kế bồn cầu Thiên Thanh bắt mắt và có kích thước lắp đặt cụ thể cho từng model, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng tính toán lựa chọn.

>>Model tham khảo :Bồn cầu Thiên Thanh Gold – 1 khối   Bộ cầu khối Thiên Thanh 3130- K3130HS2T

Bồn cầu 1 khối giá rẻ Viglacera 

Bồn cầu 1 khối Viglacera đem lại những lựa chọn đa dạng hơn cả về mức giá cả, thiết kế, kích thước và các tính năng. Các model bồn cầu Viglacera 1 khoi có giá rẻ nhất từ 2 triệu đồng, ở mức giá 3 triệu đồng người dùng có những mẫu bồn cầu thiết kế đẹp, sang trọng và chất lượng tốt, đối với dòng bồn cầu có giá 5 triệu đồng phù hợp với người dùng có kinh tế tốt, sử dụng cho căn hộ sang trọng, cao cấp.

>>Model tham khảo :Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M  ,  Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M

Bồn cầu 1 khối giá rẻ Caesar 

 

Là một trong dòng bồn cầu 1 khối có giá rẻ nhất chỉ từ 1.150.000 đồng, bồn cầu Caesar 1 khối có thiết kế đặc biệt với ống xả nước thay vì bồn xả giúp tiết kiệm diện tích tối đa, phù hợp với thiết kế cho căn hộ gia đình hoặc các địa điểm công cộng, giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn nhiều so với các loại bồn cầu khác. Ngoài đặc điểm về cấu tạo đặc biệt tiết kiệm nước, dòng bồn cầu Caesar còn được đánh giá cao hơn về chất lượng men.

>>Model tham khảo :Bồn cầu Caesar CPJ1334 (CPJ-1334) – 1 khối  Bồn cầu Caesar CP1333 (CP-1333) – 1 khối

Các mẫu bồn cầu 1 khối khác có giá khá cao từ 4 triệu đồng : Bồn cầu Caesar CD1347 (CD-1347) – 1 khối

Bồn cầu 1 khối giá rẻ Zento

 

Có mức giá từ 2,5 triệu đồng, các mẫu bồn cầu 1 khối Zento cũng là lựa chọn tốt trong tầm giá rẻ, bồn cầu có thiết kế độc đáo, sang trọng, thanh thoát và gọn gàng phù hợp cho những không gian nhà tắm nhỏ. Công nghệ xả tiết kiệm mà vẫn mang đến lực xả vượt trội, đảm bảo xả sạch hoàn toàn. Lượng nước được sử dụng ít hơn không chỉ giúp bảo tồn nguồn nước mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Có 2 chế độ xả 3L & 6L cho bạn lựa chọn.

>>Model tham khảo : Bàn cầu 1 khối Zento BC18804  Bàn cầu 1 khối Zento BC18810

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!