Bồn cầu Viglacera 1 khối có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu 1 khối Viglacera có phải là lựa chọn tốt nhất về cả giá thành và chất lượng trên thị trường hiện nay ? Dưới đây là tổng hợp những mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối và giá rẻ nhất.

bồn cầu viglacera 1 khối

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn có số lượng đa dạng nhất các dòng bồn cầu 1 khối, cùng với mức giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt, thiết kế đẹp, các mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối là lựa chọn tốt nhất của dòng bồn cầu chất lượng được nhiều người mua tìm kiếm. Dưới đây là tổng hợp các dòng  Bồn cầu Viglacera 1 khối và mức giá :

Bồn cầu Viglacera 1 khối giá rẻ nhất từ 2 triệu đồng

Một trong những mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối giá rẻ nhất là dòng  bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M  , bồn cầu 1 khối Viglacera V39M với giá chỉ từ dưới 2 triệu đồng, thiết kế bồn cầu nhỏ gọn không có nhiều khác biệt so với bồn cầu 2 khối tuy nhiên được cấu tạo nút xả nhấn với 2 chế độ xả tiểu và xả đại giúp tiết kiệm nước hơn nhiều so với dòng bồn cầu 2 khối.

Bồn cầu Viglacera 1 khối thiết kế sang trọng giá từ 3 triệu đồng

Thiết kế bồn cầu với tính thẩm mỹ và vệ sinh cao, phần bệ bàn cầu lớn, bồn cầu khi lắp đặt tạo mặt phẳng đồng nhất vuông góc xuống mặt sàn giúp vệ sinh dễ dàng, tránh tích tụ vết bẩn và vi khuẩn. Các sản phẩm model  bồn cầu 1 khối Viglacera V62 ,  bồn cầu 1 khối Viglacera Viglacera V60  là những lựa chọn đáng tham khảo với mức giá tầm trung mà bồn cầu không chỉ đem lại cảm giác tiện nghi, tiết kiệm nước mà còn có vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Bồn cầu Viglacera 1 khối nắp đóng êm giá từ 3 triệu đồng 

Các dòng bồn cầu nắp đóng êm là một ưu điểm nổi trội khi nhắc đến dòng bồn cầu 1 khối của thương hiệu Viglacera, thiết kế nắp đóng giúp cho việc sử dụng hàng ngày nhẹ nhàng, tiện lợi, không gây tiếng ồn khi đóng mở nắp bồn cầu và giảm thiểu vết xước cho bồn cầu nhờ chất liệu lót cao su mỏng tránh ma xát không tích tụ vi khuẩn. Model tham khảo : bồn cầu 1 khối Viglacera V199 

Bồn cầu Viglacera khối vuông, nắp đóng êm, thiết kế cao cấp giá 5 triệu đồng

Những thiết kế độc đáo của các mẫu bồn cầu Viglacera cao cấp dưới đây thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và cách sử dụng hiện đại phù hợp với những gia đình có kinh tế khá giá muốn trang bị cho căn hộ cao cấp của gia đình mình. Khả năng chống bám dính, vệ sinh đến từ công nghệ men chất lượng giúp độ bền bóng sáng của sản phẩm luôn như mới sau nhiều năm sử dụng. Model tham khảo : bồn cầu 1 khối Viglacera Viglacera V51  bồn cầu 1 khối Viglacera Viglacera V61

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!