Bồn cầu đôi là gì ? Có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm đến những chiếc bồn cầu đôi thì những thiết kế dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn thích thú, tuy nhiên trên thực tế có nên mua hay không ?

Chắc hẳn đối với nhiều người việc sở hữu một chiếc bồn cầu đôi cho gia đình mình thực sự là một giải pháp tuyệt vời để không phải mất thời gian chờ đợi phòng tắm cho gia đình đông người.

Bồn cầu đôi là gì ?

Là sản phẩm dành cho những cặp đôi yêu thích những món nội thất trong căn hộ thật đầy đủ tiện nghi, có lẽ xuất phát từ nhu cầu thực tế nên ý tưởng những chiếc bồn cầu uyên ương này đã có từ lâu trong mong muốn của không ít người nhưng phải đến khi những nhà sản xuất tiên phong tung ra những mẫu bồn cầu đôi có thiết kế mê hoặc đủ để thu hút người dùng thì sự tò mò và quan tâm về những chiếc bồn cầu đôi mới được thỏa mãn.

Bồn cầu đôi
Thiết kế bồn cầu đôi uyên ương hình trái tim hồng ngọt ngào.

Cấu tạo không có gì khác biệt nhiều so với 2 chiếc bồn cầu tách riêng thông thường, tùy theo mỗi mẫu mã bồn cầu đôi sẽ là hai khối bồn cầu dính liền nhau hoặc tách rời nhưng có chung nắp bồn cầu để tạo thành chỉnh thể thống nhất.

Nếu như thông thường một chiếc phòng tắm tiêu chuẩn có một bồn cầu và  bồn rửa tay hoặc có thêm bồn tắm thì thay vào đó một thiết kế phòng tắm có bồn cầu đôi sẽ thay đổi khá nhiều cách bài trí, gia đình bạn sẽ cần đến một phòng tắm rộng hơn để có không gian lắp đặt bồn cầu đôi tiện dụng và thẩm mỹ.

Thiết kế độc đáo

Bồn cầu đôi có khá nhiều thiết kế hài hòa, đạt cả về độ thẩm mỹ và sự hợp lý, thuận tiện khi sử dụng, phục vụ được người dùng một cách tối ưu nhất.

Nếu muốn có một phòng tắm với 2 bồn cầu thì một số gợi ý như này sẽ khá hợp lý, bạn sẽ không cần phải thiết kế quá cầu kỳ mà vẫn có một tổng thể hoàn chỉnh khá vừa mắt.

Có nên mua bồn cầu đôi ?

Dù là một ý tưởng độc đáo và được không ít người chú ý đến vì sản phẩm có thể lắp đặt khá thẩm mỹ ở những căn phòng tắm có lợi thế về không gian rộng rãi, tuy nhiên cách sử dụng của không ít mẫu bồn cầu đôi còn gây tranh cãi và khá bất cập trong thực tế sử dụng. Ví dụ như nhiều mẫu bồn cầu đôi còn có nắp đôi dính liền và một số loại bồn cầu khác thì lại thiết kế dính hai chiếc bồn cầu thành một khối để tạo hình cho.. đẹp, tuy nhiên khi 2 người cần dùng bồn cầu thì lại khá chật chội , kém vệ sinh và không được thoải mái như mong đợi.

Có lẽ do đó sản phẩm bồn cầu đôi vẫn thu hút rất nhiều người chú ý và tò mò về thiết kế và cách sử dụng nó như một thú tiêu khiển mới để giải trí, thực tế thì số người thực sự muốn chọn mua sản phẩm bồn cầu đôi có lẽ không nhiều. Một chiếc bồn cầu đôi có giá không hề rẻ mà chỉ phù hợp với những căn hộ có phòng tắm thật rộng rãi.

Nếu những người sử dụng vẫn muốn tìm mua chiếc bồn cầu cho phòng tắm lớn, có thiết kế đẹp hoặc lắp đặt 2 chiếc bồn cầu cho phòng tắm mà hạn chế về tài chính thì hoàn toàn có thể tự mua những mẫu bồn cầu 1 khối cao cấp hoặc bồn cầu có kích thước nhỏ hơn một chút để lắp đặt được 2 cái phù hợp theo ý muốn của mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!