Bột ăn dặm Fruto có tốt không? Gồm những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm Fruto là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các ông bố, bà mẹ Việt. Nhưng vẫn còn rất nhiều băn khoăn về chất lượng của thương hiệu bột ăn dặm này mà các mẹ muốn tìm hiểu kỹ trước khi quyết định có mua bột ăn dặm Fruto không.

Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả những thông tin về bột ăn dặm Fruto: Bột ăn dặm Fruto của nước nào? Có tốt không? Có đắt không? Có an toàn không? Gồm những loại nào?…

Nguồn gốc và xuất xứ của bột ăn dặm Fruto 

Bột ăn dặm Fruto là sản phẩm của Fruto Nyanya. Đây là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ đất nước Nga. Fruto Nyanya là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thức ăn cho trẻ em. 

Các sản phẩm của Fruto Nyanya không chỉ được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao mà còn hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới tin chọn.

Bột ăn dặm Fruto là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các ông bố, bà mẹ Việt
Bột ăn dặm Fruto là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các ông bố, bà mẹ Việt

Ưu điểm nổi bật của bột ăn dặm Fruto

– Nguồn nguyên liệu để sản xuất bột ăn dặm Fruto 100% tự nhiên, được các chuyên gia đánh giá và lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo sạch sẽ và không có chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ nhỏ. 

–  Thành phần chính của bột ăn dặm Fruto là trái cây và hạt ngũ cốc tự nhiên có chứa các thành phần dinh dưỡng như chất đạm, chất xơ, chất béo, các khoáng chất và vitamin. Tất cả những thành phần này đều được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng và kết hợp theo tỉ lệ cân đối để phù hợp với nhu cầu cũng như sự phát triển của trẻ ở từng giai đoạn phát triển khác nhau. Chính vì vậy, khi sử dụng bột ăn dặm Fruto bé yêu sẽ tăng cân nhanh, nhanh nhẹn, khỏe mạnh và thông minh.

– Độ an toàn của bột ăn dặm Fruto đã được các cơ quan, tổ chức của Nga kiểm nghiệm và đông đảo khách hàng chứng nhận. Sản phẩm hoàn toàn không dùng chất bảo quản, phụ gia hóa học, hương liệu và mùi vị nhân tạo. 

– Hương vị thơm ngon giống với mùi sữa mẹ và cực kỳ hấp dẫn, kích thích vị giác cũng là ưu điểm nổi bật của bột ăn dặm Fruto. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Fruto còn có nhiều mùi vị khác nhau dành cho các bé ở từng tháng tuổi khác nhau để thay đổi khẩu vị giúp bé không bị chán ăn.

– Cách chế biến bột ăn dặm Fruto cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Bột ăn dặm vừa mịn vừa nhuyễn và dễ hòa tan trong nước, không bị vón cục. Mẹ chỉ cần bỏ qua 2-3 phút là bé yêu đã có bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng rồi.

Nguồn nguyên liệu để sản xuất bột ăn dặm Fruto 100% tự nhiên
Nguồn nguyên liệu để sản xuất bột ăn dặm Fruto 100% tự nhiên

Bột ăn dặm Fruto có những loại nào? Giá bao nhiêu? 

Bột ăn dặm Fruto gồm có các loại sau:

– Bột ăn dặm Fruto dành cho bé 4 tháng tuổi: Chỉ có duy nhất vị gạo sữa.

– Bột ăn dặm Fruto dành cho các bé từ 5 tháng tuổi gồm các vị: vị gạo sữa, vị bí đỏ và mơ; vị đào mơ; vị yến mạch và bí đỏ…

– Bột ăn dặm Fruto dành cho các bé trên 6 tháng tuổi gồm các vị: vị ngũ cốc; vị ngũ gốc dâu táo, vị ngũ cốc chuối táo…

Theo khảo sát tại thị trường Việt Nam, bột ăn dặm Fruto có giá bán tham khảo khoảng 80.000 – 100.000 VNĐ/gói 200g.

Cách pha và chế biến bột ăn dặm Fruto

Cách pha chế bột ăn dặm Fruto như sau:

+ Vệ sinh bát thìa và dụng cụ ăn dặm của bé.

+ Để nước sôi 100 độ C nguội còn khoảng 40 độ.

+ Lấy lượng bột theo nhu cầu ăn của bé rồi đổ từ từ vào nước.

+ Khuấy bột cho tới khi tan hết thì để thêm 3 phút cho bột nở hết là được.

+ Đối với bé từ 4 đến 6 tháng tuổi: Pha tỷ lệ nước và bột ăn dặm Fruto là 1: 4 hoặc 1: 5. Chỉ nên cho bé ăn 1 bữa bột ăn dặm mỗi ngày.

+ Đối với các bé từ 6 đến 12 tháng: Các mẹ pha theo tỷ lệ 50g bột tương ứng với 150ml nước. Nên cho bé ăn 2 bữa/ngày.

+ Đối với các bé từ 12 tháng trở lên: Cũng pha theo tỷ lệ 50g bột tương ứng với 150ml nước nhưng nâng số bữa ăn trong ngày lên 3 bữa.

+ Mẹ có thể pha bột  ăn dặm Fruto với nước hoa quả hoặc sữa đều được.

+ Mẹ cũng có thể pha bột loãng hoặc đặc tùy theo khẩu vị của bé không nhất định phải theo công thức chúng tôi chia sẻ ở trên. 

Bột ăn dặm Fruto có nhiều hương vị cho mẹ lựa chọn
Bột ăn dặm Fruto có nhiều hương vị cho mẹ lựa chọn

Nhắc đến bột ăn dặm Fruto có xuất xứ từ Nga, các mẹ hẳn sẽ biết đến đây là đất nước nổi tiếng với các sản phẩm hữu cơ vô cùng an toàn và lành tính. Do đó, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua bột ăn dặm Fruto cho yêu của mình ăn mỗi ngày.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!