Bột ăn dặm HiPP có tốt không, các loại, giá cả và cách pha đúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường bột ăn dặm dành cho bé hiện nay rất phong phú với các sản phẩm nội địa, nhập khẩu đa dạng. Trong số đó, bột ăn dặm HiPP đang là sản phẩm được nhiều bà mẹ truyền tai nhau là nên mua cho bé yêu.

Vậy bột ăn dặm HiPP có tốt không, có những loại nào, giá cả và cách pha ra sao? Bài viết của Websosanh.vn dưới đây sẽ chia sẻ mọi thông tin cần biết về loại bột ăn dặm này.

1. Bột ăn dặm HiPP có tốt không?

HiPP là thương hiệu lớn về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ hàng đầu của Đức. Đây là một thương hiệu lớn, chuyên cung ứng các sản phẩm hữu cơ lành tính nên được nhiều ông bố, bà mẹ tin dùng cho con yêu để hỗ trợ sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não của trẻ.

Bột ăn dặm HiPP giàu dưỡng chất
Bột ăn dặm HiPP nhiều hương vị, giàu dưỡng chất

Bột ăn dặm HiPP sở hữu nhiều ưu điểm thuyết phục người dùng là:

– Giàu dưỡng chất: Cung cấp đủ 4 nhóm dinh dưỡng, được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé trong giai đoạn đầu tập ăn. Bột HiPP gồm 2 loại: Bột chứa sữa (thành phần chứa 32 – 45% sữa bột tăng trưởng, có đủ vitamin A, C, D và canxi, sắt, kẽm) và bột không chứa sữa (thành phần chủ yếu là tinh bột, chất xơ cùng vitamin, khoáng chất thiết yếu). Đặc biệt, bột ăn dặm HiPP có bổ sung thêm lợi khuẩn Probiotics, tốt cho sức khỏe đường ruột và góp phần bảo vệ đường tiêu hóa non nớt của trẻ;

– Là bột ăn dặm hữu cơ, lành tính: Thành phần của bột HiPP không chứa Gluten (hợp chất kết dính nhằm tạo độ mịn, dẻo nhưng dễ gây dị ứng và trẻ khó dung nạp). Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu hữu cơ 100%, không chứa hóa chất độc hại, thực phẩm biến đổi gen. Đồng thời, loại bột ăn dặm này không sử dụng hương liệu hoặc phụ gia, phẩm màu, chất bảo quản,… 

Do vậy, HiPP là sản phẩm bột ăn dặm hữu cơ giàu chất dinh dưỡng, có độ an toàn cao, phù hợp với hầu hết trẻ nhỏ.

2. Các loại bột ăn dặm HiPP và mức giá

Bột ăn dặm của HiPP có 2 loại là: Bột chứa sữa (vị ngọt) và bột không chứa sữa (vị mặn). Về hương vị, bột HiPP có tới 16 loại khác nhau, giúp bé đa dạng bữa ăn, thỏa thích khám phá những hương vị mới mà không lo bị chán.

các loại bột ăn dặm HiPP
Có nhiều loại bột ăn dặm HiPP cho mẹ lựa chọn

2.1 Bột ăn dặm HiPP vị ngọt có chứa sữa gồm các vị sau:

– Bột sữa và ngũ cốc: Bột ăn dặm khởi đầu HiPP (cho bé 4 tháng tuổi) và bột HiPP kiều mạch (cho bé 6 tháng tuổi);

– Bột sữa và hoa quả: Bột sữa đào + mơ tây (cho bé 4 tháng tuổi), bột sữa chuối + đào (cho bé 4 tháng tuổi), bột ngũ cốc hoa quả tổng hợp mận tây (cho bé 6 tháng tuổi), bột hoa quả tổng hợp táo + chuối + lê + mơ (cho bé 6 tháng tuổi) + bột dinh dưỡng hoa quả sữa bắp (cho bé 6 tháng tuổi), bột sữa hoa quả rừng (cho bé 6 tháng tuổi), bột hoa quả nhiệt đới sữa chua (cho bé 8 tháng tuổi);

– Bột ăn dặm HiPP Good Night: Bột sữa vị táo tây (cho bé 4 tháng tuổi), bột sữa vị yến mạch + táo tây (cho bé 6 tháng tuổi);

– Bột sữa và rau củ: Cà rốt và rau củ, bí đỏ (cho bé 6 tháng tuổi).

2.2 Bột ăn dặm HiPP vị mặn không chứa sữa gồm có các vị sau:

– Bột HiPP vị gạo nhũ nhi (cho bé 4 tháng tuổi);

– Bột HiPP vị ngũ cốc bắp non (cho bé 4 tháng tuổi);

– Bột HiPP vị ngũ cốc tổng hợp (cho bé 6 tháng tuổi).

2.3 Giá bột ăn dặm HiPP bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá bột ăn dặm HiPP bán ra đang dao động trong khoảng từ 117.000 – 127.000/hộp 250g tùy nơi bán. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo hương vị và chương trình khuyến mãi riêng của từng nơi bán.

3. Cách pha bột ăn dặm HiPP cho trẻ đúng

Mua bột ăn dặm HiPP là việc dễ dàng ai cũng làm được nhưng việc pha bột ăn dặm HiPP đúng cách để cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng cho bé thì không hẳn ai cũng biết. Nếu đây là lần đầu dùng bột ăn dặm HiPP và chưa biết nên pha ra sao thì đây là hướng dẫn chi tiết từ Websosanh.vn bạn có thể tham khảo:

3.1 Lượng bột ăn dặm HiPP cần pha

Tùy thuộc độ tuổi và thể chất của trẻ, mẹ có thể cho bé pha một lượng bột và sữa khác nhau. Cụ thể:

  • Trẻ từ 4 tháng tuổi: Pha khoảng 40g bột ăn dặm HiPP với 120ml nước;
  • Trẻ từ 6 tháng tuổi: Pha khoảng 40g bột ăn dặm HiPP với 135ml nước;
  • Trẻ từ 8 tháng tuổi: Pha khoảng 50g bột ăn dặm HiPP với 150ml nước.
Pha bột ăn dặm HiPP
Pha bột ăn dặm HiPP đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất

3.2 Cách pha bột ăn dặm HiPP cho bé

  • Đun sôi nước sạch trong 5 phút, để nguội tới nhiệt độ 40 – 50°C;
  • Đong đủ số ml nước ấm cần thiết, cho vào bát ăn dặm của bé;
  • Đong đủ số thìa bột HiPP tương ứng vào bát, khuấy đều tay để bột ăn dặm tan đều;
  • Để trong vòng 1 phút để bột nở đều, đảm bảo độ sánh mịn. Mẹ nên kiểm tra nhiệt độ của bột trước khi cho bé ăn để bé không bị bỏng.

Ăn dặm là hành trình giúp bé yêu khám phá và làm quen với những hương vị mới. Websosanh.vn mong rằng với những thông tin hữu ích được chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về chất lượng, các loại và cách pha bột ăn dặm HiPP để tự tin đưa ra quyết định chọn mua cho con yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!