Bột ăn dặm Hipp có tốt không? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường đang có nhiều sản phẩm nên các mẹ không biết bột ăn dặm Hipp loại nào ngon và phù hợp với bé nhà mình? Cùng đón đọc bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Trong những năm tháng đầu đời, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Khi từ 06 tháng tuổi trở đi, trẻ được ăn thêm những thực phẩm bổ sung cùng với sữa mẹ để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về bột ăn dặm – một loại thức ăn bổ sung có tốt cho sự phát triển của bé không nhé.

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon chắc đây là câu hỏi mà không phải ai cũng trả lời được. Bởi mỗi loại sẽ có những đặc điểm nổi bật khác nhau nên thực sự rất khó để lựa chọn. Vì thế, nếu các mẹ đang rất băn khoăn thì hãy theo dõi ngay dưới đây nhé!

1. Đánh giá bột ăn dặm Hipp có tốt không?

Bột ăn dặm sản xuất bởi thương hiệu Hipp đến từ Đức và được các nhà chế biến từ thực phẩm là các nguyên liệu hữu cơ (organic). Loại bột này sẽ có 6 điều thú vị:

Đánh giá bột ăn dặm Hipp có tốt không?
Đánh giá bột ăn dặm Hipp có tốt không?
  • Gồm 2 loại phổ biến là bột Hipp có chứa sữa và bột Hipp không chứa sữa với 16 vị khác nhau để các mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của bé nhà mình.
  • Đa số, các sản phẩm bột Hipp đều không có chứa Gluten – một loại chất kết dính thường dùng trong sản xuất bột cho trẻ nhỏ, giúp cho sản phẩm bột sau khi pha rồi để được lâu hơn không bị vữa trong quá trình cho bé ăn. Do đó rất dễ tiêu và thích hợp với mọi em bé, kể cả những trẻ dễ bị dị ứng thức ăn và không dung nạp được Gluten.
  • Trong loại bột ăn dặm Hipp có chứa sữa thì chủ yếu chứa từ 32% – 45% sữa bột tăng trưởng và rất đầy đủ các loại vitamin cũng như khoáng chất thiết yếu, có thể giúp bổ sung nhu cầu dưỡng chất, năng lượng để phát triển toàn diện chiều cao và cân nặng.
  • Còn bột không chứa sữa Hipp sẽ giúp các mẹ có thể chế biến nhiều món ăn cho bé như: pha thêm một ít sữa để trở thành bột sữa hoặc có thể ninh nấu thức ăn mặn để làm món bột mặn cho bé. Ngoài ra, sản phẩm này chứa tinh bột, chất xơ, bổ sung các vitamin quan trọng, giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngủ yên giấc hơn.
  • Ít ai biết, thành phần probiotics trong bột Hipp còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các hại khuẩn ở đường ruột, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho bé, đồng thời giảm nguy cơ tiêu chảy và các rối loạn tiêu hóa khác để giúp bé ăn uống ngon miệng và phát triển tốt hơn.
  • Bột ăn dặm Hipp cực kỳ tiện lợi, khi rất dễ dàng và nhanh chóng trong pha chế. Do đó phù hợp với những mẹ bận rộn, có ít thời gian để chuẩn bị đồ ăn cho con. Các mẹ chỉ cần cho nước ấm và khuấy đều tay cho bột tan đều và nở chín mềm là đã có ngay một phần bột ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển mỗi ngày.

2. Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Chắc hẳn nhiều mẹ sẽ luôn thắc mắc một câu hỏi rằng bột ăn dặm Hipp có những loại nào? Xin trả lời rằng: có hai loại rất phổ biến là bột có chứa sữa và không chứa sữa nhưng có đến 16 vị bột khác nhau vừa đa dạng phong phú lại vừa thơm ngon, giàu dinh dưỡng nên có thể giúp các bé có thêm những trải nghiệm mới để khám phá hương vị của từng loại thực phẩm.

2.1. Bột ăn dặm Hipp có chứa sữa

Bột Hipp là loại bột ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi ngon bổ đủ 4 nhóm dinh dưỡng, có chứa sữa là sản phẩm thường được các mẹ lựa chọn cho bé trong giai đoạn mới ăn dặm. Loại bột này có vị ngọt, thơm ngon nên rất dễ kích thích vị giác, giúp bé ăn uống ngon miệng hơn.

Bột ăn dặm Hipp có chứa sữa
Bột ăn dặm Hipp có chứa sữa

Thành phần chủ yếu là được làm từ sữa kết hợp với nhiều loại thực phẩm như ngũ cốc, hoa quả, sữa chua, rau củ… Đồng thời chứa từ 32-45% sữa bột tăng trưởng nên cung cấp rất đầy đủ các vitamin cũng như khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển của bé. Đặc biệt, không chứa Gluten nên xứng đáng là thức ăn lý tưởng cho bé khi bắt đầu chuyển sang giai đoạn ăn dặm,

Một số sản phẩm bột có chứa sữa của Hipp như:

  • Bột ăn dặm sữa và ngũ cốc: Là loại bột khởi đầu phù hợp cho các bé (4 tháng) mới tập ăn dặm cùng bột sữa kiều mạch (6 tháng).
  • Bột ăn dặm sữa và hoa quả: Có thể kể đến như bột ngũ cốc hoa quả tổng hợp mận tây, bột sữa hoa quả rừng, bột dinh dưỡng hoa quả sữa bắp (dành cho trẻ 6 tháng) hay bột sữa chuối đào, bột sữa đào mơ tây ( trẻ 4 tháng) hoặc bột hoa quả nhiệt đới sữa chua (8 tháng).
  • Bột ăn dặm sữa chúc ngủ ngon: Sẽ có bột sữa chúc ngủ ngon yến mạch táo tây (6 tháng) và bột sữa chúc ngủ ngon táo tây ( 4 tháng). Các loại bột này sẽ giúp bé ăn ngon và ngủ sâu hơn nhờ thành phần dinh dưỡng hỗ trợ giấc ngủ.
  • Bột ăn dặm sữa và rau củ: Chỉ có vị cà rốt và bí đỏ (6 tháng) hỗ trợ bổ sung vitamin A, D và omega 3 giúp bé có thể phát triển thị giác, tiêu hóa tốt cũng như tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Tùy thuộc vào cơ địa và sở thích của từng bé mà các mẹ có thể trả lời được bột ăn dặm Hipp loại nào ngon và lựa chọn sao cho phù hợp, an toàn.

2.2. Bột ăn dặm Hipp không chứa sữa

Bột ăn dặm Hipp không chứa sữa được coi chính là đáp án còn lại cho câu hỏi bột ăn dặm Hipp có những loại nào? Bên ngoài hộp, nó thường có màu xanh lá cây nhạt đi kèm với dòng chữ “without milk“. Nhờ sản phẩm này, các mẹ có thể tạo thành nhiều món ăn đa dạng hơn như: pha thêm một chút sữa để làm thành món bột sữa hoặc là kết hợp với nước hoa quả cùng loại làm nên món ngũ cốc mang hương vị thật thơm ngon, bổ dưỡng.

Bột ăn dặm Hipp không chứa sữa
Bột ăn dặm Hipp không chứa sữa

Thành phần chính của bột Hipp không chứa sữa đó là chứa tinh bột, chất xơ cùng với các khoáng chất và vitamin quan trọng để giúp cho bé yêu ngon miệng, phát triển khỏe mạnh và toàn diện hơn. Sản phẩm sẽ có các vị khác nhau như là:

  • Bột Hipp vị gạo nhũ nhi (4 tháng): Giúp bổ sung vitamin B1 thiết yếu, bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột cũng như năng lượng  dồi dào cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng đồng thời còn bổ sung chất xơ giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • Bột Hipp vị ngũ cốc (bắp non) (4 tháng): Tương tự như trên, loại bột này cũng hỗ trợ năng lượng, cung cấp tinh bột và bồi dưỡng cơ thể vững chắc cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng.
  • Bột Hipp vị ngũ cốc tổng hợp (6 tháng): Loại sản phẩm này dành cho bé từ 6 tháng trở lên. Nó không chỉ hỗ trợ tốt cho hệ thần kinh, cung cấp nhiều năng lượng và tinh bột giúp bé tăng trưởng nhanh khỏe mạnh mà đặc biệt, còn rất phù hợp cho trường hợp bé bị tiêu chảy, vì sản phẩm cung cấp nhiều chất xơ nên thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, có một điều các mẹ cần đặc biệt lưu ý đó là chỉ nên dùng bột Hipp không chứa sữa khi bé yêu nhà mình không phù hợp với thành phần chất đạm của sữa bò, nên sẽ không thể ăn đc những loại bột thông thường như ở trên. Mẹ tham khảo thêm hướng dẫn cách pha bột ăn dặm Hipp cho trẻ đúng liều lượng như thế nào nhé.

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin thú vị, bổ ích để trả lời cho vấn đề bột ăn dặm Hipp loại nào ngon? Hy vọng từ đó các mẹ sẽ có quyết định thật sáng suốt và chọn mua đúng đắn loại bột ăn dặm dinh dưỡng phù hợp cơ địa, an toàn cho trẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Với 16 hương vị thơm ngon, bột ăn dặm Hipp cho bé 4 tháng tuổi vị gạo nhũ nhi, sữa ngũ cốc, sữa chuối đào hay sữa đào mơ tây đang là những loại bột ăn dặm ngon nhất được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!