Bundle - ứng dụng tổ chức, sắp xếp hình ảnh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bundle là một ứng dụng sắp xếp hình ảnh tuyệt vời. Ứng dụng này sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn còn nhớ những ngày khi việc sắp xếp hình ảnh chỉ là ngẫu nhiên trong thư viện ảnh, thì có lẽ bạn đang cho rằng nhiếp ảnh kỹ thuật số đã làm cho thế giới trở nên tươi đẹp hơn. Chỉ rất ít các nhiếp ảnh gia kỹ thuật số không đồng ý với ý kiến này khi việc kết hợp máy ảnh trong những chiếc điện thoại thông minh với lưu trữ đám mây vô hạn đã trở thành cơn ác mộng. Nhiều người thốt lên rằng cần phải có sự thay đổi. Trong thực tế, có một ứng dụng đã tích hợp để giải quyết vấn đề này tương tự như các ứng dụng khác mà Bundle đã tung ra thị trường gần đây để giải quyết nỗi lo sợ đến từ một từ có năm âm tiết: organization (cách tổ chức, sắp xếp).

Điều gì làm cho Bundle nổi bật giữa một quân đoàn các ứng dụng tổ chức hình ảnh hiện nay với một chức năng được xây dựng gọi là AutoAlbum. Đây là một tính năng tự động chuyển qua kho dự trữ các bức ảnh kỹ thuật số trên rất nhiều thiết bị và xác đinh, phân bổ những hình ảnh đó thuộc về cùng một nhóm. Sau đó gộp chúng lại với nhau thành một album duy nhất hay một bó.

Các ứng dụng có khái niệm về tổ chức hình ảnh tiến một bước xa hơn bằng cách đặt con mắt quan tâm của mình cho từng đối tượng cụ thể để sử dụng, cho thấy những hình ảnh “tốt nhất”, loại bỏ trùng lặp gây phiền nhiễu, làm rối và lọc ra hình ảnh chất lượng kém. Bằng cách này Bundle không chỉ giúp bạn tạo ra các tài liệu hình ảnh toàn diện nhất về một sự kiện, mà còn cho bạn các bộ sưu tập đẹp nhất của hình ảnh. Ứng dụng này cũng được cho là có khả năng “học” được sở thích hình ảnh của bạn để cung cấp một kết quả thậm chí còn tốt hơn cả những gì bạn mong đợi.

Cài đặt Bundle yêu cầu thiết lập một ID người dùng được gắn với một địa chỉ email. Việc cài đặt cũng sẽ nhắc bạn nhập vào số điện thoại di động của mình. Điều này cho phép bạn có thể mời mọi người trong danh sách liên hệ của mình mà cũng đã cài đặt Bundle, và những người chỉ đơn giản quan tâm đến những nội dung bức hình mà bạn chia sẻ trên chiếc điện thoại thông minh của riêng mình – đó là ứng dụng không chỉ tích hợp khả năng tổ chức thông minh, mà còn tích hợp khả năng chia sẻ tối ưu.

Không giới hạn miễn phí lưu trữ đám mây cho hình ảnh được cung cấp bởi Bundle, nhưng hình ảnh được lưu trữ trong chỉ có độ phân giải tiêu chuẩn. Nếu bạn thích để lưu trữ hình ảnh của bạn ở độ phân giải đầy đủ, Bundle còn phát hành một tính năng cho phép bạn sao lưu các hình ảnh phân giải đầy đủ cho một Dropbox hiện có hoặc tài khoản Google Drive với một khoản phí danh nghĩa là 1 $ mỗi tháng. Một tầng sao lưu thứ ba sẽ được phát hành vào mùa hè này với giá $ 5 mỗi tháng, mà sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn để sao lưu một số lượng không giới hạn các hình ảnh phân giải đầy đủ cho các đám mây Bundle, ngoài một thẻ nhớ 5 GB lưu trữ video đám mây.

Mặc dù các ứng dụng có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android , nhưng chỉ những chủ nhân của thiết bị iOS hiện nay có thể tận dụng đầy đủ các tính năng nhận dạng hình ảnh và lưu trữ đám mây thông minh của ứng dụng. Chức năng Android Full được cho là sẽ ra mắt sớm.

Chúng tôi đã đánh giá ứng dụng qua một cuộc thử nghiệm trên cả hai nền tảng iOS và Android và thấy nó có hiệu quả cao trong khu vực để nhóm các hình ảnh một cách chính xác. Do có một vài cải tiến được tích hợp sau cho thiết bị iOS nên phiên bản cập nhật chi Android đã không đáp ứng đầy đủ và hoàn chỉnh như phiên bản cho iOS, cho trải nghiệm bằng tay kém hấp dẫn hơn hẳn.

Bundle đã sẵn có để tải về miễn phí trên iTunes và cửa hàng Google Play. Khả năng tương thích của ứng dụng với hệ điều hành yêu cầu iOS 8.0 hoặc mới hơn cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod. Người sử dụng hệ điều hành Android thì sẽ yêu cầu chạy Android 4.0 trở lên.

Hồng Ngọc

Theo Digitalcamerareview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!