Các bộ trang phục cá tính với áo trench coat cho ngày đại hàn cuối đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Set đồ thời trang đường phố mùa đông thường gặp nhất có lẽ không thể thiếu bóng dáng của áo khoác trench coat; kiểu dáng và cả màu sắc của các mẫu áo này có vẻ không có nhiều khác biệt do vậy mà những item khác sẽ là thứ quyết định phong cách thời trang của set đồ.

Áo trench coat là loại áo khoác bằng chất liệu kaki hoặc vải đứng dáng với độ dài chấm đầu gối hoặc quá đầu gối một chút; nó có xuất xứ từ Châu Âu nhưngtại nhiều nước Châu Á item này vẫn thường được các tín đồ thời trang yêu thích để dùng trong những ngày đại hàn. Thiết kế dễ phối đồ và thường kết hợp với các mẫu boot dài tôn dáng và nhiều loại phụ kiện khác giúp cho nó vẫn luôn là một món đồ thời trang được phái đẹp ưa chuộng.

Áo trench coat thường được yêu thích với màu be, màu vàng nhạt, trắng sứ rất dễ phối đồ và quan trọng hơn là tạo phong cách trẻ trung, cá tính hơn cho một món đồ dáng dài có phần tẻ nhạt.

Những phong cách thời trang cùng với một chiếc áo khoác dáng dài tưởng chừng có vẻ tẻ nhạt, tuy vậy những fashionista đã chứng tỏ sự sáng tạo của họ có thể khiến cho bộ trang phục vẫn cực kỳ bắt mắt và cuốn hút ngay cả khi phải trưng diện trong những ngày thời tiết lạnh giá nhất. Sự kết hợp phổ biến vẫn là áo trench coat với quần bò, quần da bó và bootđen hoặc giày cao gót. Ngoài ra sự hiện diện của quần ống loe dài che đến qua phần gót giày cũng là một phong cách rất ấn tượng; vào những ngày trời không quá rét; áo trench coat cũng rất được yêu thích vì nó có thể kết hợp cùng váy liền nữ tính.

Emma Waston cũng là một trong những người nổi tiếng có phong cách thời trang cá tính và thời thượng nhất. Bộ áo khoác trench coat với tông màu be và chiếc túi xách da lộn to bản là đủ để người đẹp thể hiện gu thời trang đẳng cấp.

Mặc dù thiết kế ban đầu của áo khoác trench coat dáng dài là để giúp giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể; tuy vậy trong thời trang áo khoác dạng này lại có rất nhiều kiểu biến hóa và tạo hình sáng tạo. Chiếc áo khoác dáng dài màu be này còn có thể sắn gấu tay áo lên để tạo phong cách phóng khoáng và thời thượng hơn rất nhiều.

Một phong cách mới lạ để kết hợp áo khoác trench coat đó là kết hợp với một chiếc quần màu xanh denim xắn gấu và đôi giày boot cao cổ màu đen.

Giày thể thao sneakercũng cho thấy nó hoàn toàn phù hợp khi đi kèm set áo khoác dáng dài và quần da bóng. Không giống như sự nhã nhặn thường thấy của những mẫu áo khoác màu trắng ngà; cùng với tông màu này, bạn có thể tạo hình cá tính hoàn toàn khác biệt chỉ với sự kết hợp của tông màu tương phản đen trắng cơ bản.

Kiểu áo khoác cách điệu với ống tay ngắn kết hợp với một chiếc áo thun dài tay kẻ ngang đen trắng là một tạo hình streetstyle nhã nhặn và không kém phần nổi bật. Không thể thiếu được là một chiếcquần jeansmàu xanh sẫm xắn gấu để lộ mắt cá chân với một đôi giày bệt màu đen bằng chất liệu da bóng.

Set đồ thời trang đường phố mùa đông thường gặp nhất có lẽ không thể thiếu bóng dáng của áo khoác trench coat; kiểu dáng và cả màu sắc của các mẫu áo này có vẻ không có nhiều khác biệt do vậy mà những item khác sẽ là thứ quyết định phong cách thời trang của set đồ. Có thể nhận thấy quần jeans rách màu sáng và một chiếc giày bệt màu da báo đã khiến cho diện mạo của bạn trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều.

Giầy cao gót buộc dây có lẽ là điểm nhấn phong cách nhất cho set đồ với áo khoác trench coat này; dù là kiểu dáng và màu sắc áo không có nhiều thay đổi; nhưng rõ ràng bạn sẽ hoàn toàn khác biệt khi kết hợp với những phụ kiện thời trang như túi xách da, đồng hồ kim loại và kính râm.

Thay vì những set đồ nữ tính luôn có mặt của những đôi giầy cao gót đầy “uy quyền”; những mẫu áo khoác dáng dài tông màu be trung tính còn có thể đi cùng với một đôi giày búp bê cùng màu nhã nhặn. Chiếc quần jeans cộc lộ mắt cá chân và phong cách áo sơ mi kết hợp áo len ở bên ngoài quần cũng khiến cho bộ trang phục trở nên năng động và trẻ trung hơn.

Áo khoác trench coat kết hợp cùng chân váy hoa nhí; chân váy bút chì tạo nên một dáng vẻ thướt tha và nữ tính, tuy vậy khi kết hợp với quần jeans và giày cao gót nó cũng không hề kém phần quyến rũ.

Nét nữ tính của đôi giày cao gótđược thể hiện triệt để khi bạn đi kèm với một bộ trang phục thướt tha của lớp áo khoác dày và một chiếc váy ôm ngắn bó sát quyến rũ. Tỉ lệ của chiếc áo trench coat tới trên gối và của chiếc chân váy bút chì dáng ngắn tạo nên một phong thái chuyên nghiệp và sexy. Phụ kiện đi kèm của set đồ tông màu trung tính này là một chiếc túi xách có thiết kế quai túi kim loại sáng; làm cân bằng màu sắc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!