Các cách phối màu mắt khi trang điểm dành cho mọi màu da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
websosanh- Việc kết hợp màu trang đỉểm trên khuôn mặt phù hợp với màu da và trang phục khi trang điểm có đơn giản như bạn nghĩ? Sau đây là những lời khuyên để chọn màu phấn mắt, phấn má và màu son cực chuẩn dành cho các maù da khác nhau.

1. Nếu da của bạn là màu trung tính, bạn nên đánh một chút phấn má hồng lên gò má mà thôi. Điều đầu tiên cần phải làm là nếu bạn đánh mắt thì sau đó không nên thoa son hoặc son bóng trong cùng một thời điểm. Nếu bạn không muốn sử dụng tông đất thì màu hồng nhạt là lựa chọn rất tuyệt, nếu bạn có mắt nâu hoặc đeo len nâu thì không nên đánh thêm màu mắt nữa. Những nếu muốn bạn vẫn có thể chọn các màu xanh lục, hồng hoặc xanh dương. Nếu bạn muốn đôi mắt nổi bật nhưng vẫn trông tự nhiên, bạn nên thử những màu mắt nâu mocha ấm hoặc những màu tông ấm với màu cam nhẹ nếu bạn đeo lens xanh lục.

h

Lựa chọn tông màu phù hợp với màu mắt và màu da là rất quan trọng.(ảnh internet)

Luôn nhớ rằng chọn màu mắt hợp với bạn thực sự rất là quá trình rất thú vị và giúp bạn có nhiều sáng tạo trong việc làm đẹp, chứ không phải là một việc mất công và rắc rối thì bạn sẽ có kết quả make up tốt hơn. Một quy tắc chung với chọn màu mắt đó là nó tôn lên màu mắt của bạn và không tương phản với màu trang phục. Nói cách khác đó là không nên đánh một màu mắt tím khi bạn đeo len xanh dương và mặc một chiếc váy màu coral. Đối với màu môi và màu son bóng: son bóng luôn đẹp hơn đối với những người có làn da trung tính và màu son bóng hồng nhẹ là kết hợp hoàn hảo cho khuôn mặt.

g

ảnh internet.

2. Nếu bạn có làn da sáng, bạn nên đánh màu mắt màu đồng hoặc tím oải hương. Đối với phấn má, bạn nên chọn màu hồng trung bình. Bởi vì bạn có mái tóc đen, bạn nên chọn mascara màu đen. Cuối cùng chọn màu hồng trung tự nhiên hoặc màu cam cho màu môi.

g

ảnh internet

3. Nếu bạn có làn da màu trung bình, nên chọn màu nâu socola hoặc màu xanh olive. Hãy nhớ chọn màu olive xỉn màu một chút, để không làm mắt của bạn trông như xụp xuống và trông buồn ngủ. Màu xanh dương thực sự là màu rất nổi bật trong bảng màu mắt. Nhưng màu xanh dương chỉ thích hợp đối làn da trung bình: đặt màu đồng xỉn trên trán, cằm. Chắc chắn là màu bạn chọn lên da mặt trông thật tự nhiên và hầu như không nhận ra được. Chọn màu son đỏ nhạt, hoặc đỏ matte.

f

ảnh internet

4. Nếu bạn có làn da sẫm màu, chọn màu mắt tối như màu mận, hoặc màu nâu đen matte. Màu phấn má cũng nên là màu đồng hoặc màu mận chín. Màu phấn má này thực sự khiến tôn màu da của bạn, sau khi trang điểm bạn sẽ bất ngờ vì khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn và sexy. Màu son cũng nên là tông plum hoặc creamy wine.

Hồng Hạnh

Theo Wikihow

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!