Các công nghệ đột phá trên bình nóng lạnh Ariston

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhờ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, dưới đây là những công nghệ đem lại sự tiện nghi khi bạn sở hữu bình nóng lạnh Ariston :

Bình nóng lạnh Ariston được xem là một trong những lựa chọn uy tín nhất trên thị trường hiện nay do đó được nhiều người quan tâm, thương hiệu này cũng có nhiều model với công suất và dung tích bình nóng lạnh khác nhau phù hợp với từng điều kiện sử dụng. Chính nhờ những công nghệ tiên tiến nên sản phẩm này có được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng Việt, dưới đây là những công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston :

Công nghệ đảm bảo độ bền và hiệu suất của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston có thể hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và có độ bền bỉ suốt nhiều năm là nhờ những công nghệ tiên tiến được phát triển bởi thương hiệu Ariston.

Hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng:  Hệ thống cảm ứng thông minh có thể bị loại bỏ nguy cơ rò rỉ điện, với thiết kế một lớp oxit Magie ngăn cách giữa hai ống thanh đốt. Lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn thì hệ thống cảm ứng sẽ phát hiện sự cố và cảnh báo cho người dùng, nhờ vậy sau quá trình sử dụng nhiều năm người dùng vẫn luôn được đảm bảo độ an toàn cao nhất.

+ Thanh đốt tự làm sạch:  Hiệu suất của bình nóng lạnh được quyết định bởi bộ phận này trong máy nóng lạnh Ariston, với công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, chất liệu hợp kim thép không gỉ, giúp giảm quá trình bám cặn trên thanh đốt, nhờ vậy mà tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước trong bình khi hoạt động luôn đạt hiệu quả cao.

Công nghệ Flexomix: là một hệ thống dẫn nước vào được thiết kế theo kiểu mới cho phép cung cấp lượn nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.

+  Lớp cách nhiệt mật độ cao: bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài là nhờ trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện.

Công nghệ bình chứa kép DL: bình chứa kép DL tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston SL30 QH là công nghệ đột phá và cải tiến độc quyền của Ariston giúp làm nóng nước hiệu quả và nhanh chóng nhằm giảm thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ bảo đảm an toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston đã được ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại giúp bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người dùng cũng như tránh các tai nạn xảy ra khi sử dụng bình nóng lạnh như:

Công nghệ Ion Bạc: Với các ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa, khi nước chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các ion Ag+ này và các hạt ion bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%, giúp kháng khuẩn, làm sạch nước an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Chức năng chống điện giật ELCB:  chức năng ELCB trên bình nóng lạnh Ariston có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường dộ dòng điện vượt quá 15mA, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng.

Thiết bị ổn định nhiệt: bình nóng lạnh Ariston được trang bị 2 bộ cảm biến giúp kiểm soát nhiệt độ của nước, nhờ có thiết bị này mà nước luôn ở một nhiệt độ phù hợp nhất cho người sử dụng. Thiết bị ổn định sẽ ngưng làm nóng nước khi nước đã đạt đến mức nhiệt độ cần thiết, một thiết bị ổn định nhiệt thứ 2 sẽ ngắt điện khi nước quá nóng giúp tiết kiệm điện và ngăn ngừa nguy cơ bị bỏng.

Với nhiều trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại, bình nóng lạnh Ariston xứng đáng là một trong thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất vừa giúp tiết kiệm điện lại đảm bảo an toàn cao sau nhiều năm sử dụng, thuận tiện cho người sử dụng. Trong tầm giá trung bình từ 2 – 3 triệu đồng, các mẫu bình nóng lạnh Ariston có thể phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và ngân sách của các đối tượng người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!