Các công nghệ, tính năng an toàn và bảo vệ sức khỏe ở điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8 đánh dấu bước phát triển mới của điều hòa Panasonic với sản phẩm âm trần hai chiều Inverter. Cùng tìm hiểu về các công nghệ cũng như tính năng an toàn, bảo vệ sức khỏe của thiết bị này qua bài viết bên dưới nhé!

Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 âm trần không những có khả năng làm lạnh trong những ngày hè oi bức mà còn có thể sưởi ấm khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Khám phá ngay model này một cách chi tiết qua bài sau của Websosanh.vn nhé!

1. Giá bán của điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8

Trên thị trường hiện nay, giá bán của một chiếc điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8 âm trần tùy theo từng địa điểm phân phối sẽ dao động trong khoảng hơn 50 triệu đồng. So với các sản phẩm cùng công suất khác của thương hiệu Casper hay Nagakawa thì giá bán cao hơn từ 6-8 triệu đồng và nằm trong cùng phân khúc giá với thương hiệu cao cấp Daikin.

Các công nghệ, tính năng an toàn và bảo vệ sức khỏe ở điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8
Giá bán model điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8 khoảng trên 50 triệu đồng.

Sở hữu mức giá cao như vậy, chắc hẳn người dùng rất quan tâm đến các tính năng cũng như công nghệ được trang bị cho điều hòa âm trần Panasonic S/U-43PU3HB8, để tìm hiểu chi tiết hơn thì mời bạn đọc tiếp phần dưới đây của chúng tôi. 

2. Các công nghệ, tính năng an toàn và bảo vệ sức khỏe ở điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8

Điều hòa Panasonic Inverter S/U-43PU3HB5 với công suất 43000BTU cùng thiết kế thẩm mỹ, tinh tế được khuyên dùng trong các không gian từ 60-70m2 như quán cà phê, văn phòng, nhà hàng nhỏ,… Panasonic S/U-43PU3HB8 là model đầu tiên được Panasonic cho ra mắt với hệ thống vừa làm sạch vừa sưởi ấm tiện lợi.

Thêm vào đó, điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8 cũng được trang bị công nghệ Inverter vô cùng quen thuộc hiện nay, mang tới khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Vậy về tính an toàn và bảo vệ sức khỏe thì thế nào, cùng xem Panasonic trang bị công nghệ, tính năng gì nhé!

2.1. Công nghệ NanoeX thanh lọc không khí hiệu quả

Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 được trang bị công nghệ nổi bật nhất phải kể tới là NanoeX. Công nghệ NanoeX là công nghệ lọc không khí được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Panasonic. So với công nghệ NanoeG chỉ có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 thì Nanoe X mang đến rất nhiều cải tiến. Một số lợi ích của công nghệ này để bảo vệ sức khỏe cho người dùng bao gồm: 

Các công nghệ, tính năng an toàn và bảo vệ sức khỏe ở điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8
Công nghệ NanoeX mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn

– Ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi-rút.

– Ức chế nấm mốc, phấn hoa, các tác nhân gây dị ứng, chất hóa học.

– Khử 6 loại mùi hiệu quả: mùi ẩm ướt, mồ hôi, thuốc lá, thú cưng, sầu riêng, thịt nướng và một số mùi khó chịu khác.

– Khả năng lọc sạch bụi bẩn vượt trội, kể cả các hạt bụi mịn PM 2.5.

– Góp phần làm cho tóc mềm mượt và có một làn da mịn màng, đủ độ ẩm.

2.2. Gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường 

Trên model điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB5 âm trần này, hãng đã trang bị cho sản phẩm loại gas lạnh R32. Gas R32 đang là loại gas tiên tiến nhất hiện nay được sử dụng phổ biến trong các thiết bị điện lạnh. Không chỉ mang tới hiệu suất làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện mà loại gas này còn vô cùng an toàn, thân thiện môi trường. Nó không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời giảm lượng khí thải lên đến 75% nên không tác động xấu tới tầng ozone. 

Các công nghệ, tính năng an toàn và bảo vệ sức khỏe ở điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8
Gas R32 an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường

2.3. Luồng gió 360 độ phòng tránh các bệnh về đường hô hấp 

Nhờ luồng gió 360 độ trang bị trên điều hòa Panasonic 43000 BTU S/U-43PU3HB5 giúp khí lạnh phân tán một cách đồng đều tới khắp phòng. Bạn yên tâm bởi khí lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào người như một số sản phẩm khác mà lan tỏa đều khắp mang tới cảm giác thoải mái và tránh các bệnh về đường hô hấp cho người dùng. 

Trêm đây là các công nghệ, tính năng an toàn và bảo vệ sức khỏe ở điều hòa Panasonic S/U-43PU3HB8 âm trần bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có ý định mua chiếc điều hòa âm trần này cho không gian phòng khoảng 70m2 thì hãy truy cập ngay trang thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm nơi phân phối với mức giá tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và ủng hộ Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!