Điều hòa Panasonic U18XKH-8 bảo vệ sức khỏe gia đình toàn diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông thường khi tìm mua một chiếc điều hòa người ta chỉ để ý tính năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện chứ ít ai để ý đến khả năng khử mùi, lọc khí. Tuy nhiên với những lợi ích điều hòa Panasonic U18XKH-8 18000BTU 1 chiều Inverter gas R-32 mang lại chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ, cùng tìm hiểu ngay.

Panasonic là vẫn luôn là thương hiệu điều hòa được nhiều người tin dùng nhờ trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Đặc biệt là điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-U18XKH-8 có những có công nghệ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình một cách hiệu quả. Vậy công nghệ đó là gì, lợi ích ra sao, lần lượt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu chung về điều hòa Panasonic U18XKH-8

Điều hòa Panasonic U18XKH-8 1 chiều với công suất lạnh là 18000BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sở hữu một số ưu điểm nổi bật khi sở hữu công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-U18XKH-8 còn có thêm chế độ iAutoX làm lạnh nhanh chóng. Và chức năng khử ẩm giữ phòng luôn khô thoáng vào mùa nồm ẩm. Đồng thời còn kèm thêm chế độ hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi cho giấc ngủ được xuyên suốt. Và cuối cùng là điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh. 

Điều hòa Panasonic U18XKH-8 bảo vệ sức khỏe gia đình toàn diện
Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm năng lượng hiệu quả

2. Khám phá bộ công nghệ lọc khí, diệt khuẩn nổi bật trên điều hòa Panasonic U18XKH-8

Bên cạnh những công nghệ tính năng kể trên thì không thể bỏ qua bộ đôi công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G của điều hòa Panasonic 18000 BTU U18XKH-8. Đặt tiêu chí sức khỏe người dùng lên hàng đầu, Panasonic đã trang bị các công nghệ diệt khuẩn hiện đại nhất để mang lại không gian sống trong lanh, an toàn. Để khám phá chi tiết hơn về hai công nghệ này thì đọc tiếp phần bên dưới của chúng tôi nhé: 

2.1. Công nghệ Nanoe-G loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5

Công nghệ Nanoe-G khá quen thuộc trên các dòng điều hòa Panasonic hiện nay. Với bộ phát ion có thể giải phóng ra không khí lên đến 3000 tỷ nano chứa ion giúp bắt giữ các phần tử siêu bỏ như bụi mịn PM2.5. Từ đó vô hiệu hóa các phần tử gây hại này để đem đến bầu không khí trong lành. Điểm đặc biệt là công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic U18XKH-8 Inverter sử dụng các phần tử siêu nhỏ cực kỳ an toàn, vì vậy không có tác hại nào tới con người. 

Điều hòa Panasonic U18XKH-8 bảo vệ sức khỏe gia đình toàn diện
Công nghệ Nanoe-G loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5

2.2. Công nghệ Nanoe-X bảo vệ không khí cả ngày dài 

Do thuộc dòng điều hòa cao cấp nên điều hòa Panasonic 1 chiều U18XKH-8 gas R32 đã được trang bị thêm công nghệ Nanoe-X có khả năng ức chế vi khuẩn cực hiệu quả và khử mùi hôi. Đây được xem là một trong những công nghệ đặc biệt nhất của điều hòa Panasonic vì nó hoạt động độc lập với chế độ làm mát. Do đó mà bạn có thể khởi động chức năng này riêng biệt để lọc không khí suốt 24h ngay cả khi đang không bật chế độ làm mát. 

Điều hòa Panasonic U18XKH-8 bảo vệ sức khỏe gia đình toàn diện
Công nghệ Nanoe-X bảo vệ không khí cả một ngày dài

Những tác dụng chủ yếu mà công nghệ Nanoe-X mang lại cho điều hòa 1 chiều Panasonic 18000BTU U18XKH-8 bao gồm: Giúp kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình. Bên cạnh đó, khử nhiều loại mùi khó chịu trong không khí như mùi nấm mốc, thuốc lá, mồ hôi, thức ăn, mùi thú nuôi,… mang lại bầu không khí trong lành, thông thoáng hơn rất nhiều.  Và duy trì độ ẩm cho không gian mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh hiện tượng khô da và tóc khi ngồi điều hòa trong thời gian dài. 

Như vậy bên trên Websosanh.vn đã cùng bạn đi khám phá những công dụng mà bộ đôi công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X mang đến cho điều hòa Panasonic U18XKH-8. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa lọc khí, diệt khuẩn an toàn hiệu quả thì nên cân nhắc chọn model này nhé! Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa