Các dòng loa bluetooth công suất lớn cực đã tai cho năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, những chiếc loa bluetooth tiện lợi đã trở thành vật bất ly thân của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên một số người khi mua loa về dùng thì cảm thấy không thực sự ưng ý bởi âm thanh khi vặn hết cỡ vẫn ở mức nhỏ.

Ngày nay, những chiếc loa bluetooth tiện lợi đã trở thành vật bất ly thân của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên một số người khi mua loa về dùng thì cảm thấy không thực sự ưng ý bởi âm thanh khi vặn hết cỡ vẫn ở mức nhỏ. Vậy sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các dòng loa bluetooth công suất lớn cực đã tai cập nhật mới nhất cho năm 2021. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những sản phẩm nào nhé.

Loa bluetooth công suất lớn A1 Beoplay 60W

Dòng loa này có thiết kế vô cùng thông minh với dạng tròn và được trang bị thêm móc da tiện lợi cho phép người dùng có thể cầm hoặc treo chúng trên móc. Đặc biệt bên hông của chiếc loa cũng được bố trí nút khởi động và điều chỉnh âm lượng vừa tầm tay để bạn dễ dàng sử dụng loa theo cách mình muốn. Mẫu loa này cũng có độ bền vô cùng vượt trội với đáy phủ cao su và mặt trên làm bằng nhôm cứng cáp.

Công suất 60W đem đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời và đẳng cấp, bao trọn không gian và lan tỏa khắp 360 độ. Ngoài ra thiết bị cũng có thời lượng phát nhạc dài, lên tới 24 tiếng đồng hồ liên tục chỉ 3 giờ sạc.

Loa bluetooth công suất lớn A1 Beoplay 60W

Loa bluetooth công suất lớn Marshall Kilburn 25W

Dòng loa Marshall Kilburn này được trang bị ampli class D, cùng với đó là 2 driver tweeter và 1 driver woofer, cho phép âm trầm được cộng hưởng trở nên vô cùng sắc nét và chân thực. Loa có công suất lớn 25W và phân tần 4.200Hz đem tới trải nghiệm âm thanh lớn, sống động để bạn chìm đắm trong âm nhạc.

Đặc biệt thiết kế của loa cũng không quá cồng kềnh, chỉ 240x140x140mm với trọng lượng khoảng 3kg nên bạn vẫn có thể dễ dàng mang theo bên mình. Thời gian hoạt động của loa sau khi đã được sạc đầy là 20 tiếng đồng hồ nếu duy trì loa ở mức 50% âm lượng.

Loa bluetooth công suất lớn Klipsch The Three 60W

Đến với mẫu loa bluetooth công suất lớn Klipsch The Three 60W, bạn sẽ được trải nghiệm kết nối không dây bluetooth cùng công nghệ truyền dẫn 24-bit DTS Play-Fi™ cho phép bạn ghép đôi với thiết bị ở khoảng cách xa. Đặc biệt dòng loa này cho phép bạn chơi nhạc với mức âm lượng lớn nhưng không bị vỡ tiếng, âm thanh vẫn vô cùng rõ nét, tròn trịa và trầm ấm.

Công suất ampli 60W giúp âm thanh được truyền lan truyền mạnh mẽ kể cả trong không gian phòng có diện tích lên tới 30m2.

Loa bluetooth công suất lớn Klipsch The Three 60W

Loa bluetooth công suất lớn B&O BeoPlay A2 Active 180W

Tiếp theo, hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu loa công suất khủng B&O BeoPlay A2 Active 180W. Loa được tích hợp công nghệ True360 độc quyền của thương hiệu Bang & Olufsen. Kết hợp với bộ khuếch đại âm lượng 180W, từ đó đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh “thật như cuộc sống”. Đặc biệt sau mỗi lần sạc, thiết bị có thể phát nhạc tới 24 tiếng đồng hồ liên tục không ngừng nghỉ.

Loa bluetooth công suất lớn Marshall Stanmore 80W

Điểm đặc biệt đầu tiên của những dòng loa công suất lớn Marshall Stanmore đó chính là sự đa dạng về cổng kết nối. Trước tiên là kết nối không dây bluetooth, tiếp đến là hai cổng kết nối RCA và cuối cùng là cổng 3.5mm tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Bên cạnh đó, loa cũng sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp với ampli class D, một đôi loa treble dome 2cm kết hợp với loa bass 13.5cm. Từ đó đem đến cho bạn chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp để bạn tận hưởng những bản nhạc một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên thiết bị có trọng lượng khá nặng lên tới 5.10kg và không chống được nước xâm nhập nên bạn cần cân nhắc trước khi mua.

Loa bluetooth công suất lớn Marshall Stanmore 80WChắc chắn với những dòng loa bluetooth công suất lớn mà chúng tôi đã đề cập phía trên, bạn sẽ có những giờ phút đắm mình trong âm nhạc tuyệt vời và sống động nhất. Đây đều là những sản phẩm đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 chiếc loa bluetooth công suất lớn được ưa chuộng trong năm 2018

5 chiếc loa bluetooth công suất lớn được ưa chuộng trong năm 2018

Những chiếc loa công suất lớn không chỉ giúp cho ngôi nhà của bạn tràn ngập âm thanh mà nay còn hiện diện trong các bữa tiệc với âm thanh mạnh mẽ. Hãy cùng Websosanh điểm qua 5 mẫu loa bluetooth công suất lớn đang được dân sành công nghệ âm thanh ưa chuộng nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!