Các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang nào tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân liệu dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang nào tốt hiện nay, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay, việc giặt quần áo là một trong những công việc chiếm khá nhiều thời gian, và là một trong những công việc thiết yếu hằng ngày bạn đều phải làm đều đặn. Chính vì vậy, việc bạn sắm cho mình một chiếc máy giúp hỗ trợ làm sạch quần áo có thời hạn sử dụng trong nhiều năm là những gì bạn cần.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều dòng máy giặt có giá dao động từ 4 triệu đến 10 triệu đồng tùy thuộc vào công suất và tính năng riêng của từng loại.

Và dòng máy giặt cửa ngang hiện đang là một trong những dòng sản phẩm đang được rất nhiều gia đình ở Việt Nam sử dụng nhờ với ưu điểm giặt sạch, giúp hỗ trợ tiết kiệm nước và vắt khô.

Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể tìm được cho mình một dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang nào tốt nhất theo đúng nhu cầu của bạn.

Top các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang tốt nhất cho nhu cầu gia đình

Dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1408S4W2

Máy giặt LG FC1408S4W2 hiện nay đang là một trong những loại máy giặt nhỏ, đặc biệt phù hợp với gia đình từ 2 đến 6 người, cùng với thiết kế là toàn bộ khung sườn máy bằng vỏ kim loại vô cùng cao cấp giúp hỗ trợ chống rỉ giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy ngay sau mỗi lần sử dụng cũng như giúp bạn bảo vệ thân máy khỏi ẩm mốc và vi khuẩn.

Ưu điểm của dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang

  • Dung tích của máy giặt khá lớn, đặc biệt phù hợp cho nhu cầu gia đình.
  • Giúp hỗ trợ bảo vệ áo quần một cách tối ưu, cùng với công nghệ giặt hiện đại.
  • Dòng sản phẩm này vô cùng thân thiện với môi trường.
  • Điểm mạnh của dòng máy giặt LG FC1408S4W2 này là dòng sản phẩm này được tích hợp hệ thống máy giặt mới nhất cùng với 12 chế độ gặt khác nhau giúp cho quần áo của bạn luôn được bảo vệ và lâu hỏng. Đây là một trong những dòng sản phẩm máy giặt gia đình hiện đang được nhiều người sử dụng nhất.

Nhược điểm của dòng sản phẩm

  • Giá thành của dòng sản phẩm hơi cao.

Dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2

máy giặt cửa ngang loại nào tốt
Sản phẩm máy giặt được ưa chuộng

Dòng sản phẩm máy giặt Samsung Inverter LG FC1475N5W2 hiện đang được thiết kế nhỏ gọn và vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt là cực kỳ phù hợp với gia đình từ 4 đến 6 người sử dụng thường xuyên nhờ với hệ thống lồng giặt kim cương, cùng với hệ thống lỗ thoát nước nhỏ giúp cho việc xử lý quần áo có thể được làm sạch hơn.

Ưu điểm của dòng sản phẩm

  • Giúp hỗ trợ giặt nhanh sạch, và giúp hỗ trợ bảo vệ quần áo tốt hơn.
  • Giúp vận hành một cách êm ái và tiết kiệm điện.
  • Có nhiều chế độ cùng với tính năng vô cùng thông minh.
  • Hệ thống động cơ của dòng máy LG Inverter FC1475N5W2 cùng với tốc độ quay khá nhanh và đạt khoảng 1200 vòng/phút, giúp hỗ trợ đánh bay nước khỏi quần áo cho hiệu suất vắt khô tối đa. Công nghệ Digital Invertera cho khả năng vận hành một cách bền bỉ và giúp hỗ trợ tiết kiệm điện trong một thời gian dài sử dụng.

Nhược điểm của dòng sản phẩm

Ngoài ra thiết kế thân máy của LG FC1475N5W2 còn được làm từ thép cao cấp đặc biệt không rỉ giúp cho việc lau chùi có thể trở lên một cách dễ dàng và bền bì mà không sợ tình trạng ẩm ướt hay vi khuẩn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có mười hai chế độ giặt riêng cho từng loại vải khác nhau, giúp cho quần áo của bạn được bảo vệ và được bền đẹp hơn.

Dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang Inverter Electrolux EWF10744

máy giặt cửa ngang loại nào tốt
Máy giặt được tin dùng nhất hiện nay

Dòng sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter Electrolux – EWF12942 được coi là một trong những dòng sản phẩm máy giặt tốt nhất ở hạng cân 9kg, cùng với nhiều tính năng cao cấp như lồng giặt HIVE với hình tổ ong, được kết hợp với shower.spray giúp bảo vệ sợi vải khỏi bị xước, đồng thời còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch một cách tốt nhất.

Ưu điểm của dòng sản phẩm

  • Dễ sử dụng, đặc biệt là đa dạng chức năng.
  • Công nghệ lồng giặt mới giúp hỗ trợ bảo vệ quần áo một cách tối ưu.
  • Giúp hỗ trợ tiết kiệm nước, điện đồng thời giúp giảm chi phí hao hụt sử dụng.

Nhược điểm của dòng sản phẩm

  • Giá thành khá của dòng sản cao.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!