Các dòng tủ lạnh Panasonic - nên mua loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc cung cấp đa dạng các dòng tủ lạnh Panasonic trên thị trường, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa được tủ lạnh tốt nhất cho nhu cầu của bản thân

Với chất lượng bảo quản thực phẩm tốt, thiết kế hiện đại, các dòng tủ lạnh Panasonic luôn là một trong những sự lựa chọn tốt mà người tiêu dùng ưu tiên khi mua tủ lạnh mới cho gia đình mình. Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều loại tủ lạnh Panasonic khác nhau, và mỗi loại lại phù hợp với những đối tượng người sử dụng.

Dưới đây là các dòng tủ lạnh Panasonic có mặt trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo để chọn mua cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu.

Tủ lạnh Panasonic nhiều cánh ( 5,6,7 cánh)

Tủ lạnh panasonic

Tủ lạnh Panasonic nhiều cửa thường là hàng nhập khẩu nội địa Nhật

Các dòng tủ lạnh Panasonic từ 5 – 7 cánh có dung tích rất lớn, từ trên 400 lít, đáp ứng nhu cầu chứa thực phẩm lớn, thường là các gia đình đông người, nhà hàng, khách sạn…Tủ lạnh Panasonic nhiều cánh là dòng tủ lạnh nội địa Nhật, chính vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như khả năng tiết kiệm điện của dòng tủ lạnh này.

Ngoài ra, tất cả các dòng tủ lạnh Panasonic nhiều cánh còn được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại nhất trên tủ lạnh hiện có như: ngăn chứa rau quả chuyên biệt với chức năng tăng cường độ ẩm, ngăn cấp đông mềm cho việc chứa thực phẩm lâu dài, điều chỉnh nhiệt độ chuyên cho từng ngăn chứa…

Giá tủ lạnh Panasonic nhiều cánh dao động từ trên 50 triệu đồng – khá là đắt do đó phù hợp với những gia đình có điều kiện cũng như diện tích phòng khách lớn.

Tủ lạnh Panasonic side by side

tủ lạnh panasonic

Tủ lạnh Panasonic side by side thường nhập khẩu từ Thái Lan

Tủ lạnh side by side chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng. Với cấu trúc 2 cánh lớn dọc tủ như cửa nhà, tủ lạnh side by side thường có dung tích khá lớn từ trên 300 lít, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Tủ lạnh side by side Panasonic thường có chất liệu cánh cửa bằng gương bóng, cùng với màn hình điều chỉnh nhiệt độ bằng cảm ứng ngoài cánh cửa tủ, lấy nước bên ngoài..làm tăng sự sang trọng cho không gian đặt tủ.

Ngoài ra, cũng như tủ lạnh Panasonic nhiều cánh, tủ lạnh Panasonic side by side cung được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhất: ngăn chứa rau củ tăng cường vitamin, ngăn cấp đông mềm, máy nén inverter giúp tiết kiệm điện và bền bỉ hơn…

Giá tủ lạnh Panasonic side by side dao động từ trên 25 triệu đồng, và thường là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan…

Tủ lạnh Panasonic cửa Pháp – 3 cánh

tủ lạnh panasonic

Các dòng tủ lạnh Panasonic cửa Pháp khá hiện đại

Lợi ích của dòng tủ lạnh cửa Pháp chính là ngăn đông rộng rãi nằm phía dưới làm tăng khả năng chứa các thực phẩm đông lạnh cũng như làm đá cho những gia đình có nhu cầu sử dụng đá nhiều. Tủ lạnh cửa pháp cũng có thể tích chứa thực phẩm lớn với mức dung tích dao động từ trên 300 lít, đáp ứng nhu cầu các gia đình từ 5-7 người, hoặc sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn.

Tủ lạnh Panasonic cửa Pháp cũng được trang bị những công nghệ hàng đầu của hãng với các ngăn đông mềm, công nghệ khử mùi hiệu quả, công nghệ chứa rau củ có cung cấp độ ẩm và bổ sung vitamin….

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh cũng có thiết kế hiện đại sang trọng với bề mặt cửa kính bóng, nhiều màu sắc đồng thời mức giá cũng không hề rẻ, từ 30 triệu đồng. Các dòng tủ lạnh cửa Pháp của thương hiệu Panasonic đều được nhập khẩu từ Thái Lan.

Tủ lạnh Panasonic gia dụng

tủ lạnh panasonic

Tủ lạnh Panasonic dân dụng với 2 loại ngăn đá bên trên hoặc ngăn đá bên dưới

Đây là những dòng tủ lạnh thông thường 2 cánh, được chia làm 2 loại chính: ngăn đá dưới và ngăn đá trên, trong đó loai tủ lạnh Panasonic có ngăn đá trên phổ biến hơn và cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn vì mức giá rẻ hơn.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh có dung tích khá đa dạng từ 100 lít tới 300 lít, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng. Mặc dù không được trang bị hết các công nghệ hiện đại từ hãng, nhưng các dòng tủ lạnh này đều có khả năng bảo quản thực phẩm tốt, và tiết kiệm điện với công nghệ máy nén inverter, công nghệ cảm biến Econavi.

Mức giá dao động từ 3 triệu đồng, chính vì thế các dòng tủ lạnh Panasonic gia dụng 2 cánh là sự lựa chọn tốt nhất cho hầu hết các gia đình tại Việt Nam

Xem thêm 12 tủ lạnh Panasonic giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh Panasonic mini

tủ lạnh panasonic mini

tủ lạnh panasonic mini với dung tích dưới 100l

Đối với những người sống 1 mình hoặc cho các nhu cầu sử dụng trong các phòng của khách sạn, nhà nghỉ thì các dòng tủ lạnh mini Panasonic 90l, 50l, 60l…sẽ là sự lựa chọn tốt nhất vì vừa đáp ứng tốt nhu cầu vừa tiết kiệm điện hơn.

Tủ lạnh Panasonic có giá rẻ dưới 3 triệu đồng, và mặc dù không có nhiều công nghệ hiện đại nhưng cũng bảo quản thực phẩm tốt, ngoài ra các dòng tủ lạnh mini Panasonic có ngăn đá cũng sẽ đáp ứng nhu cầu làm đá của các gia đình.

Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã nắm được các dòng tủ lạnh Panasonic có mặt trên thị trường và chọn mua cho mình một tủ lạnh phù hợp nhất.

Để mua được tủ lạnh Panasonic giá rẻ nhất thị trường, xem thêm tủ lạnh Panasonic giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!