Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm tới dòng tủ lạnh dưới 400 lít của thương hiệu Panasonic nhưng chưa biết nên lựa chọn mẫu thiết bị nào? Xem ngay bài review tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV bên dưới đây để tìm hiểu những gì mà sản phẩm này có thể đem đến cho gia đình của bạn nhé!

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV sở hữu thiết kế độc đáo, tối giản nhưng đầy sự hiện đại, tinh tế. Không giống như những dòng tủ lạnh phổ biến khác, tủ lạnh này có thiết kế ngăn đá bên dưới. Thiết kế này ngoài việc giúp đem đến vẻ đẹp nổi bật cho không gian nội thất nhà bếp mà còn giúp mọi người dễ dàng quan sát đồ thực phẩm bên trong, các thao tác lấy ra hay để đồ ăn vào mà không cần thực hiện khom cúi người nhiều lần.

Bên ngoài thiết bị được sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp chống tình trạng bám vân tay. Ngoài ra, tay cầm của tủ còn được thiết kế dạng ẩn, hạn chế các chi tiết thừa, giúp mọi người dùng thực hiện các thao tác đóng/ mở cửa tủ được dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV có kích thước chiều rộng x sâu x cao lần lượt là 686*695*1680mm. Với thông số lý tưởng như vậy hãng Panasonic sẽ là thiết bị tủ lạnh giúp người dùng thoải mái bảo quản đồ thực phẩm cho gia đình có diện tích nhà bếp nhỏ, nhất là những người sống ở chung cư.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV
Tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV sở hữu thiết kế độc đáo, tối giản (Ảnh: Panasonic).

Khay kệ của tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV này được sử dụng chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực cao, chịu được trọng lượng cao lên tới 100kg. Vậy nên, người dùng có thể yên tâm khi bảo quản các chai lọ, vật nặng bên trên kệ ở hông cánh cửa tủ hay những loại thực phẩm đựng bên trong ngăn lạnh của thiết bị, kể cả các nồi chất liệu thủy tinh hay inox dày.

Tổng dung tích của Panasonic Inverter NR-BX421WGKV là 377 lít, thích hợp để bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho nhà có từ 4-5 người.

  • Ngăn đá có dung tích là 112 lít, gồm có 1x ngăn đựng, 1x khay làm đá. Hộp đá được thiết kế rời và dễ dàng trong việc di chuyển linh hoạt.
  • Ngăn lạnh có dung tích 265 lít, bao gồm 1x ngăn cấp đông thực phẩm, 2x kệ chia là 3 ngăn và 1x ngăn rau củ quả, 3x khay ở phía bên hông cánh cửa tủ và 1x hộc chứa nước.

2. Công nghệ hiện đại tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter kết hợp với cảm biến Econavi

Công nghệ Inverter hỗ trợ cho tủ lạnh Panasonic 377 lít NR-BX421WGKV vận hành được êm ái, giảm tình trạng rung ồn và tối ưu hiệu suất làm lạnh để tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Nếu mọi người lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng thì có thể cân nhắc thiết bị tủ lạnh Inverter này.

Kết hợp với công nghệ Inverter, tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV còn được trang bị 4 loại cảm biến Econavi là cảm biến (ánh sáng, cửa, nhiệt độ phòng, nhiệt độ bên trong tủ) giúp giám sát thói quen dùng tủ lạnh mỗi ngày, nâng cao khả năng tiết kiệm năng lượng.

2.2. Kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ với Ag Clean

Tủ lạnh Inverter 377 lít Panasonic NR-BX421WGKV được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi để sản phẩm đánh bay được mùi hôi, mùi nấm mốc, tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn nhờ Ag+ từ công nghệ Ag Clean, hỗ trợ cho thiết bị luôn được sạch sẽ, thực phẩm luôn trong trạng thái an toàn và giữ được vị thơm ngon lâu dài.

Thiết kế phần hộp kín riêng vô cùng thông minh kết hợp tinh thể Bạc với tác dụng khử mùi hôi tanh của thực phẩm tươi sống như thịt cá để tránh việc bị ám mùi, lây chéo mùi đến đồ thực phẩm khác bảo quản bên trong ngăn đông và giúp cho thực phẩm cấp đông luôn an toàn cho người dùng và thuận tiện trong việc làm vệ sinh.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV
Công nghệ hiện đại tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV (Ảnh: Panasonic).

2.3. Công nghệ vòng cung Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama giúp đưa hơi lạnh phân bổ đồng đều bên trong mỗi ngăn để thực phẩm được làm lạnh toàn diện, giúp tránh việc tình trạng làm lạnh không đồng đều và thời gian bảo quản thực phẩm được dài hơn.

2.4. Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+

Ngăn đông mềm Prime Fresh+ của hãng Panasonic sở hữu tốc độ cấp đông được nhanh hơn gấp 4 lần so với các ngăn cấp đông mềm thông thường. Chỉ cần 2 giờ đồng hồ là tủ lạnh đạt được nhiệt độ -3°C để đồ thực phẩm được làm đông nhẹ với 1 lớp băng mỏng trên bề mặt, chống lại quá trình bị oxi hóa cũng như vi khuẩn xâm nhập vào bên trong mà đảm bảo thực phẩm không bị đóng băng và cấu trúc tế bào không bị phá vỡ.

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh có luồng hơi lạnh, giúp giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon duy trì trong 1 tuần, hạn chế sự hao hụt chất dinh dưỡng và giúp chế biến các món ăn được nhanh chóng, tiện lợi mà không phải đợi rã đông, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho người nội trợ.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV
Ngăn đông mềm Prime Fresh+ của hãng Panasonic (Ảnh: Panasonic).

2.5. Ngăn rau quả Fresh Safe

Rau củ quả sẽ nhanh chóng bị héo, mất vitamin cũng như dưỡng chất bên trong khi để trong các ngăn làm mát thông thường. Ngăn rau quả Fresh Safe trang bị trên tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV được thiết kế giúp tăng độ ẩm lên đến 90% và duy trì nhiệt độ ổn định để rau củ quả luôn được tươi ngon trong suốt thời gian dài hơn.

Vậy nên, mọi người sẽ không gặp tình trạng như rau củ bị lạnh làm nhũn hoặc bị héo, mất trạng thái tươi ngon mà rau củ vẫn luôn tươi ngon, mọng nước giống như khi mới mua về.

2.6. Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng mỏng bên ngoài một cách gọn gàng và tinh tế giúp mọi người dễ dàng kiểm soát, thay đổi mọi cài đặt chỉ bằng 1 cái chạm nhẹ.

Giá tham khảo của Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV trên thị trường hiện nay là 13.500.000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như cảm biến Econavi, Inverter, làm lạnh Panorama, khử mùi kháng khuẩn Blue Ag+, ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone giúp kiểm soát độ ẩm để đồ thực phẩm, giữ trọn độ tươi ngon,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV sở hữu thiết kế hiện đại cùng khay lấy nước ngoài thông minh, phần cửa tủ được sử dụng chất liệu thép đen ánh kim vô cùng sang trọng. Để hiểu rõ hơn về thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm này, mời mọi người theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! 

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI là sản phẩm gia dụng cao cấp của thương hiệu LG nổi tiếng. Thiết bị có vẻ ngoài sang trọng, dung tích lớn kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem tới sự tiện lợi và khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả cho gia đình bạn.
Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL là thiết bị thuộc dòng tủ lạnh Multi Door hiện đại được đông đảo gia đình ngày nay lựa chọn. Nếu mọi người đang băn khoăn không biết thiết bị này có thực sự đáng mua như vậy không thì hãy cùng tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé!
Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Tủ lạnh LG trên 500 lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt. Nếu mọi người đang quan tâm tới dòng tủ lạnh này, thì đừng bỏ qua top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít dưới đây nhé!
Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tủ lạnh LG dưới 500 lít luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng bởi thiết kế gọn gàng, hiện đại cùng tính năng làm lạnh và diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua dòng tủ lạnh này thì hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh LG dưới 500 lít dưới đây nhé.