Các dòng xe tay ga Suzuki mới nhất trên thị trường 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các dòng mô tô phân khối lớn thì Suzuki cũng có các dòng xe tay ga, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người tiêu dùng.

Bên cạnh các thương hiệu như Honda, Yamaha, Piaggio thì Suzuki cũng là một trong những hãng xe máy có được sự quan tâm và tin dùng của đông đảo người sử dụng.

Suzuki vốn nổi tiếng với các dòng xe phân khối lớn hoặc xe số giá rẻ, tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đường phố thì hãng xe này cũng tung ra thị trường các dòng xe máy tay ga với mức giá hợp lý và kiểu dáng thời thượng.

Hãy cùng Websosanh điểm mặt các loại xe tay ga mới nhất của thương hiệu Suzuki trên thị trường hiện nay.

1. Xe tay ga Suzuki Impulse

xe máy suzuki mới nhất 2019
Xe máy tay ga dành cho nam giới Suzuki Impulse.

Ra mắt hồi tháng 7/2014, Suzuki Impulse là mẫu xe tay ga được thiết kế để dành riêng cho thị trường Việt Nam đặc biệt là giới trẻ. Mặc dù đã ra mắt 5 năm nhưng Suzuki Impulse dường như vẫn khá là mờ nhật trên thị trường, và đáng buồn là sẽ nhiều người bị nhầm lẫn dòng tay ga Suzuki này với Honda AirBlade – một trong những dòng tay ga ăn khách nhất của Honda.

Suzuki Impulse hướng tới đối tượng chính là nam giới với thiết kế mạnh mẽ, cơ bắp và được trang bị động cơ 125FI mạnh mẽ. Bên cạnh đó xe cũng được sự tiện dụng với cốp rộng, hốc chứa đồ đầu xe, cùng các trang bị an toàn như phanh đĩa bánh trước, lốp không săm…

Tuy vậy so với các dòng xe máy khác, giá xe máy Suzuki Impulse lại khá rẻ, hiện được bán trên thị trường ở mức giá chỉ 30 triệu đồng. Với những gì mang lại cùng động cơ mạnh mẽ và độ bền tốt thì Suzuki Impulse là một trong những lựa chọn xe tay ga giá rẻ khá ổn dành cho nam giới.

2. Xe tay ga Suzuki Address

các loại xe máy suzuki
Xe máy Suzuki Address – dòng tay ga giá rẻ nhắm tới đối tượng nữ giới.

Được thiết kế dành riêng cho nữ giới, dòng Suzuki Address mới trình làng năm 2017 và đang là một trong những dòng tay ga cho nữ giới giá rẻ nhất trên thị trường.

Khác với dòng xe Suzuki Impulse, xe tay ga Suzuki Address được ttrang bị động cơ 110 FI công nghệ SEP – Suzuki Eco and Performance – vừa tạo được khả năng vận hành mạnh mẽ, vừa tiết kiệm nhiên liệu.

Xe cũng được trang bị các tiện dụng như cốp rộng, móc treo đồ đầu xe, và hệ thống phanh, giảm sóc ở mức cơ bản dành cho người dùng. Xe cũng có nheieuf phiên bản màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Giá xe máy Suzuki Address trên thị trường hiện tại là khoảng 28 triệu đồng.

Ngoải 2 dòng xe trên đây thì trước đó, Suzuki cũng đã sản xuất các dòng tay ga như Suzuki Hayate – một thời là một trong những dòng tay ga nam giới mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!