Các dòng xe máy điện Pega mới nhất trên thị trường năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2019, Pega mang tới cho người dùng nhiều dòng xe máy điện chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng.

Bên cạnh các dòng xe đạp điện nhỏ gọn với nhiều màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu của người dùng thì các dòng xe máy điện Pega cũng được người dùng hết sức ưa chuộng.

Hãy cùng Websosanh điểm danh các dòng xe máy điện Pega mới nhất trên thị trường năm 2019:

1. Xe máy điện Pega NewTech 2019

Giá 21 triệu đồng

Xe máy điện Pega mới nhất năm 2019
Xe máy điện Pega mới nhất năm 2019

Nếu như nhắc tới xe máy điện, trước đây người tiêu dùng chỉ lựa chọn các thương hiệu như là xe máy điện Xmen, xe máy điện Zoomer, thì giờ đây xe máy điện Pega NewTech lại là dòng xe được nhiều người chú ý hơn cả khi mua xe máy điện.

Được mệnh danh là “sát thủ tay ga” mẫu xe máy điện với thiết kế hầm hố nhưng không kém phần tiện dụng tương tự các dòng xe tay ga nhưng nó được cấp nguồn điện và đảm bảo quãng đường chạy từ 90 – 140km cho mỗi lần sạc đầy. Không chỉ dừng lại ở đó, e máy điện NewTech còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại như phanh đĩa bánh trước, phanh thủ lực bánh sau, hệ thống đèn pha led tiết kiệm điện, kết nối để phát nhạc qua bluetooth,…đặc biệt là khả năng chống nước tuyệt vời – giải quyết những đau đầu về một phương tiện di chuyển trong đường phố mà hiên tượng ngập lụt là vấn nạn hàng đầu hiện nay.

2. Xe máy điện Pega Aura 2019

Giá: 14,900,000 đồng

Xe máy điện Pega mới nhất năm 2019
Xe máy điện Pega mới nhất năm 2019

Dòng xe máy điện Pega Aura lấy cảm hứng từ phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển châu Âu, khiến nó rất được phái nữ ưa chuộng. Bộ sưu tập đa dạng các màu sắc đáp ứng sở thích của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Bên cạnh đó, xe máy điện Pega Aura 2019 còn được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại như phanh đĩa, bảng đồng hồ điện tử thông minh và đặc biệt công nghệ chống nước giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển dưới trời mưa mà không sợ ảnh hưởng tới vận hành của xe.

Hơn nữa, so với các dòng xe máy điện khác trên thị trường, lớp sơn trên xe máy điện Pega còn được đánh giá rất cao về độ bền, giúp xe duy trì sự bóng đẹp sau thời gian sử dụng.

Bên cạnh 2 dòng xe điện mới của năm 2019 thì xe điện Pega vẫn tiếp tục phân phối dòng xe điện Xmen 9 với kiểu dáng phong cách, phù hợp với các bạn trẻ học sinh, sinh viên.

Có thể thấy, xe máy điện Pega không những có được thiết kế tinh tế, chất liệu tốt và nước sơn bền bỉ mà còn được trang bị những tính năng hiện đại hàng đầu và có thể so sánh với các dòng xe máy tay ga chạy xăng.

>>> TRuy cập mua xe máy điện Pega để tìm được nơi bán xe máy điện Pega với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!