Các loại bình sữa Nuk - Bình sữa Nuk có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nuk là một thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Đức, ra đời vào năm 1947. Với chất lượng ổn và giá thành rẻ, càng ngày Nuk càng cho thấy ưu điểm của mình và "lấy lòng" được rất nhiều ông bố bà mẹ Việt.

Có những loại bình sữa Nuk nào?

Bình sữa Nuk rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, mẫu mã, mẹ có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của con

– Xét về chất liệu:bình sữa Nuk được làm từ nhựa PP và thủy tinh. Như các mẹ đã biết cả hai chất liệu này đều là chất liệu đạt chuẩn để sản xuất bình sữa cho bé. Nếu thủy tinh vốn được biết đến với sự an toàn tuyệt đối trong khi sử dụng thì PP cũng là vật liệu không chứa BPA – một chất nguy hiểm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân gây ung thư, vô sinh về lâu về dài. Mặc dù PP chưa phải là chất liệu nhựa cao cấp nhất để sản xuất bình sữa nhưng nó cũng đảm bảo đủ an toàn.

– Xét về kiểu dáng: Bình sữa Nuk có các loại cổ rộng, cổ hẹp và cổ thường. Nếu các bình sữa cổ rộng có ưu điểm giúp mẹ pha sữa và vệ sinh dễ dàng hơn thì cổ hẹp và cổ thường lại có kiểu dáng gọn gàng, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích mà mẹ có thể lựa chọn bình sữa phù hợp cho bé.

– Xét về dung tích: khá đa dạng, có các loại dung tích từ 110 ml, 120 ml, 125 ml, 230ml, 240 ml, 250 ml, 300 ml. Tùy vào độ tuổi của bé mà mẹ có thể lựa chọn dung tích phù hợp.

– Xét về chất liệu núm ti: Nuk sản xuất cả hai loại núm ti, cao su và silicon. Hiện nay chất liệu silicon là chất liệu núm ti cao cấp nhất, trong khi đó cao su latex lại có ưu điểm về giá thành. Nếu có thể, tốt nhất là mẹ nên chọn núm ti silicon cho bé.

Bình sữa Nuk có tốt không?

Có thể nói với giá thành rẻ (các bình sữa Nuk chỉ có giá từ khoảng 150.000 – 250.000 VND), bình sữa Nuk hiện nay đang nhận được sự quan tâm của nhiều bà mẹ “bỉm sữa”.

Chất lượng tạm ổn và giá thành phải chăng là ưu điểm của bình sữa Nuk

Nói về chất lượng, không thể đánh giá quá cao bình sữa Nuk bởi chất liệu, nó chưa hẳn là cao cấp. Xét về thiết kế, bình sữa Nuk không có những đặc điểm của các loại bình sữa cao cấp và tiện dụng hiện nay như hệ thống van khí hiện đại nhất, kiểu dáng mô phỏng tự nhiên…

Mặc dù vậy, với giá bình dân, bình sữa Nuk vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều em bé. Nếu mẹ không có điều kiện nhiều thì một chiếc bình sữa Nuk cũng có thể là lựa chọn hợp lý.

Mua bình sữa Nuk ở đâu?

Hiện nay bình sữa Nuk đang được bán rộng rãi ở nhiều shop mẹ và bé trên toàn Việt Nam. Mẹ có thể đến một số cửa hàng uy tín như: Shop trẻ thơ, Tuticare, Bibo Mart, Kids Plaza, Con cưng…

Mẹ có thể tham khảo các loại bình sữa Nuk cùng nơi bán tại đây.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!