Các loại bột ăn dặm sữa dê tốt nhất cho bé trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm sữa dê là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn khi bé yêu bị dị ứng protein hoặc lactose trong sữa bò. Đồng thời, loại bột ăn dặm này cũng có thành phần giàu dưỡng chất, giúp bé phát triển toàn diện, tăng cân nhanh.

Trên thị trường hiện có những loại bột ăn dặm sữa dê nào tốt? Các bà mẹ hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 2 loại bột ăn dặm được nhiều người đề cử: Kabrita và Mamako ngay sau đây.

1. Bột ăn dặm sữa dê Kabrita – Giá tham khảo: 210.000 VNĐ/hộp 180g

1.1 Ưu điểm bột ăn dặm Kabrita

Bột ăn dặm Kabrita là một trong những sản phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe trẻ đến từ Nga. Bảng thành phần chiết xuất trong bột ăn dặm Kabrita hoàn toàn không chứa gluten và tinh chất biến đổi gen. Nguyên liệu sản xuất loại bột ăn dặm này hoàn toàn đạt tiêu chuẩn organic. Do vậy, thực phẩm ăn dặm Kabrita rất phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ.

Bột ăn dặm sữa dê Kabrita
Bột ăn dặm sữa dê Kabrita sử dụng nguồn nguyên liệu Organic

Sản phẩm bột ăn dặm cho bé Kabrita có nhiều ưu điểm như:

  • Giàu dinh dưỡng: Bột ăn dặm Kabrita giàu dinh dưỡng với 4 nhóm chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé là chất đạm, chất bột đường, chất béo, khoáng chất và vitamin;
  • Dễ chế biến và bảo quản: Nhờ được sản xuất và chế biến theo dạng bột mịn nên thực phẩm ăn dặm Kabrita rất dễ hòa tan trong nước, giúp các bà mẹ tối ưu thời gian chuẩn bị cho bé ăn. Ngoài ra, cách bảo quản sản phẩm cũng rất đơn giản, mẹ thoải mái sử dụng mà không lo bột bị hỏng.

1.2 Các hương vị bột ăn dặm sữa dê Kabrita

Thực phẩm ăn dặm Kabrita phù hợp với trẻ từ 4 – 12 tháng tuổi. Ở độ tuổi này, hệ tiêu hóa của bé đã có sự phát triển nhất định, bé có nhu cầu tập ăn các thực phẩm khác. 

Có nhiều hương vị bột ăn dặm Kabrita
Có nhiều hương vị bột ăn dặm Kabrita

Thương hiệu Kabrita đã cung cấp nhiều hương vị bột ăn dặm để trẻ làm quen và thay đổi khẩu vị như:

  • Bột ăn dặm sữa dê kiều mạch cho trẻ 4 tháng: Sản phẩm làm từ sữa dê và kiều mạch, giúp bé tiêu hóa tốt hơn;
  • Bột ăn dặm sữa dê yến mạch táo đỏ ô mai cho trẻ 5 tháng tuổi: Tương tự loại cháo cho trẻ 4 tháng nhưng được bổ sung thêm trái cây xay, vitamin và khoáng chất;
  • Bột ăn dặm sữa dê ngũ cốc chuối cho trẻ 6 tháng tuổi: Cho trẻ ăn dặm đặc hơn, bé tiêu hóa dễ hơn. 

2. Bột ăn dặm sữa dê Mamako – Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/hộp 200g

2.1 Ưu điểm bột ăn dặm Mamako

Bột ăn dặm từ sữa dê Mamako là sản phẩm có nguồn gốc từ Nga, là một trong những lựa chọn đầu tiên mà các bà mẹ nên nghĩ tới khi trẻ bắt đầu ăn dặm. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên với sữa dê khô, sử dụng công nghệ phân cắt tinh bột bằng men, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất.

Bột ăn dặm sữa dê Mamako
Bột ăn dặm sữa dê Mamako – thương hiệu Nga, chất lượng tốt

Với những đặc tính riêng biệt của sữa dê, bột ăn dặm Mamako giúp bé tiêu hóa tốt hơn. Sản phẩm giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là kẽm, canxi, sắt, chất xơ,… giúp bé ăn ngon miệng hơn. Hàm lượng DHA và Omega – 3 cao trong bột ăn dặm Mamako giúp trẻ phát triển trí não tốt hơn, thông minh hơn. Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung nhiều vị hoa quả thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của bé, khiến mỗi bữa ăn trở nên thật hứng thú và tràn đầy niềm vui.

2.2 Các hương vị bột ăn dặm sữa dê Mamako

Bột ăn dặm từ sữa dê của Mamako được sử dụng cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên. Các mẹ có thể lựa chọn nhiều hương vị khác nhau cho bé như:

  • Bột ăn dặm vị gạo, sữa dê cho trẻ từ 4 tháng tuổi;
  • Bột ăn dặm vị ngô, bí đỏ, mơ, sữa dê cho trẻ từ 4 tháng tuổi;
  • Bột ăn dặm vị táo, cà rốt, sữa dê cho trẻ từ 4 tháng tuổi;
  • Bột ăn dặm vị 5 loại ngũ cốc, sữa dê cho trẻ từ 6 tháng tuổi;
  • Bột ăn dặm vị lê, chuối, sữa dê cho trẻ từ 6 tháng tuổi;
  • Bột ăn dặm vị yến mạch, sữa dê cho trẻ từ 6 tháng tuổi.

Ngoài sữa mẹ, các loại bột ăn dặm sữa dê kể trên chính là sản phẩm dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ khi bước vào độ tuổi ăn dặm. Các mẹ hãy chú ý đổi món thường xuyên để giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!