Tẩy trắng răng được bao lâu 1 lần, đau không, cách chăm sóc hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Hàm răng mái tóc là góc con người” với mong muốn có được hàm răng trắng đẹp để tự tin hơn khi giao tiếp, nhiều người tìm đến phương pháp tẩy trắng răng. Tuy nhiên, hiệu quả tẩy trắng răng được bao lâu? Liệu có bền không?

1. Tẩy trắng răng được bao lâu?

Tuỳ vào phương pháp tẩy trắng răng mà độ trắng sáng sau tẩy sẽ được lưu giữ khác nhau. Nếu chọn được phương pháp tẩy trắng răng hiện đại cùng với việc chăm sóc răng miệng đúng cách, theo chỉ dẫn của nha sĩ, thực hiện chế độ ăn những thực phẩm vàng tốt cho răng, nướu thì thời gian giữ độ trắng cho hàm răng sẽ kéo dài hơn, có thể lên đến 3-4 năm.

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp bạn có được hàm răng trắng nhanh chóng (Nguồn: nhakhoadonganh.vn)Tẩy trắng răng là phương pháp giúp bạn có được hàm răng trắng nhanh chóng.

2. Tẩy trắng răng có đau không?

Nếu bạn sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ cao, hiện đại nhất hiện nay thì có thể an tâm là không lo cảm giác đau đớn. Tình trạng ê buốt chỉ đặc biệt xảy ra với trường hợp cá biệt, như người có răng nhạy cảm, người quá mẫn cảm với các thành phần của thuốc tẩy trắng răng.

3. Cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng

Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc hiệu quả tẩy trắng răng có thể duy trì được bao lâu. Bạn cần thực hiện những lưu ý về chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng. Những lưu ý này là rất quan trọng mà nha sĩ khuyến cáo bạn không nên bỏ qua nếu muốn duy trì cũng như nâng cao hiệu quả tẩy trắng răng. Theo đó, bạn cần hạn chế thức ăn có màu, đánh răng sau khi ăn, vệ sinh răng miệng đúng cách và đều đặn, luôn thực hiện khám răng định kỳ…

Nụ cười trắng sáng, hơi thở thơm mát giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp (Nguồn: baosuckhoecongdong.vn)Nụ cười trắng sáng, hơi thở thơm mát giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp.

4. Bao lâu tẩy trắng răng 1 lần

Không có khoảng thời gian cố định để tái tẩy trắng răng. Qua quan sát thực tế, bạn sẽ có thể tự đưa ra quyết định. Thông thường, sau 1- 2 năm sau khi tẩy trắng thì độ trắng sáng của răng bắt đầu có sự thay đổi xuống màu. Hoặc một số phương pháp tẩy trắng không phù hợp khiến răng xuống màu nhanh hơn. Lúc này bạn cần tái tẩy trắng cho răng của mình. Do đó, khuyến cáo lý tưởng của nha sĩ dành cho bạn quan tâm đến vấn đề tẩy trắng răng là từ khoảng 1 – 2 năm bạn sẽ cần tẩy trắng răng.

Thăm khám răng định kỳ để biết tình trạng sức khỏe hiện tại của răng miệng và được bác sĩ tư vấn tốt nhất (Nguồn: singaporeaesthetics.com)Thăm khám răng định kỳ để biết tình trạng sức khỏe hiện tại của răng miệng và được bác sĩ tư vấn tốt nhất.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết được tẩy trắng răng có hiệu quả trong bao lâu cùng các lưu ý khi tẩy trắng để đưa ra quyết định phù hợp cho việc làm đẹp và chăm sóc răng miệng cho bản thân.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!