Các loại máy hút mũi Buben được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi Buben tự động là sản phẩm thông minh của hãng Bayern Munchen với ưu điểm là vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi và mang lại hiệu quả rất cao.

Các loại máy hút mũi Buben phổ biến trên thị trường hiện nay là máy hút mũi Bayern Munchen M2T1 và BB58. Thực chất dòng máy hút mũi Buben Bayern Munchen M2T1 là model cũ của BB58. Với những cải tiến về hiệu suất, tính năng và thiết kế thân thiện với trẻ nhỏ, Buben Bayern Munchen BB58 có nhạc hiện đang được các bà mẹ trẻ săn đón.

Hôm nay Websosanh sẽ giúp các mẹ đánh giá các dòng sản phẩm này, để có thêm thông tin, đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Máy hút mũi Buben của Đức được ưa chuộng nhất

Máy hút mũi Buben hay còn gọi là máy hút mũi Bayern Munchen được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Beurer của Đức. Được thành lập từ năm 1919, Beurer hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là tại Châu Âu, chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

Máy hút mũi Buben Bayern Munchen M2T1

Máy hút mũi Buben Bayern Munchen M2T1Các tính năng đặc biệt:

  • Thiết bị được cung cấp bởi hai pin AA 1,5v.
  • Đầu hút là chất liệu silicone mềm mại, an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Lực hút chân không của máy phun sương bong bóng bayern munchen M2T1 mạnh mẽ, không làm đau mũi bé quấy khóc vì sợ hãi.

Đối tượng sử dụng: Dùng được cho trẻ từ sơ sinh trở lên.

Máy hút mũi Buben BB58 có nhạc

Máy hút mũi có nhạc Buben BB58Các tính năng đặc biệt:

  • Áp suất chân không mạnh 52kpa tương đương 430mmHg được cải tiến bằng công nghệ mới hơn so với M2T1.
  • Máy có 12 giai điệu thiếu nhi vui nhộn.
  • Được cung cấp bởi 2 pin AA 1,5V. Nhờ đó, động cơ mạnh mẽ tạo ra một lực hút mạnh mẽ.
  • Chất liệu nhựa dẻo có chứa thành phần silicone mềm mại, không gây đau rát hay tổn thương niêm mạc mũi của trẻ.

Đối tượng sử dụng: Dùng được cho trẻ từ sơ sinh trở lên.

Đánh giá máy hút mũi Buben có tốt không?

Ưu điểm:

  • Máy sử dụng năng lượng pin, tiện lợi, dễ dàng mang theo đi làm hay bất cứ đâu.
  • Thiết kế chắc chắn, nhỏ nhắn, cầm thoải mái nhưng vẫn rất chắc chắn. Kiểu dáng và màu sắc đáng yêu, thân thiện với trẻ nhỏ.
  • Máy hút mũi Buben Bayern Munchen của Đức đặc biệt êm và không ồn. Điều này giúp bé không cảm thấy sợ hãi, quấy khóc mỗi khi mẹ hút mũi họng. Đặc biệt, máy được trang bị tới 12 bài hát linh hoạt để bé lựa chọn, giúp bé hào hứng hơn khi sử dụng máy như một món đồ chơi.
  • Lực hút mũi họng cho bé khá mạnh nhưng không gây đau hay tổn thương niêm mạc mũi non nớt của bé. Thậm chí các mẹ có thể sử dụng máy ngay cả khi trẻ đang ngủ mà không đánh thức trẻ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của trẻ.
  • Được sản xuất bởi thương hiệu Beurer uy tín, chính hãng của Đức, giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc sức khỏe bé yêu một cách toàn diện hơn. Các bộ phận của máy dễ dàng lắp ráp, tháo rời giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc vệ sinh và khử trùng máy.
  • Được thiết kế để sử dụng cho trẻ sơ sinh, máy phun sương rất an toàn. Đầu hút của máy rất mềm mại, đàn hồi tốt, được tiệt trùng kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường. Nhược điểm: Hiện tại không có đánh giá hạn chế cho sản phẩm này.

Máy hút mũi Buben giá bao nhiêu?

Giá tham khảo trên Lazada.vn như sau:

  • Máy hút mũi Bayern Munchen M2T1 có giá khoảng 850.000.
  • Máy hút mũi Buben Bayern Munchen BB58 có giá khoảng 950.000.
  • Với chất lượng tốt, hiệu quả hút mũi an toàn, sạch sẽ, được người tiêu dùng đánh giá cao, mức giá trên là hợp lý. So với các sản phẩm nhập khẩu cùng loại, máy hút mũi của thương hiệu Beurer của Đức có giá thành rẻ hơn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!