Các loại sữa bột có vị ngọt và mát cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bé nhà bạn đã cai sữa và không mặn mà gì với các loại sữa nhạt thì bạn có thể tham khảo lựa chọn cho bé một trong các loại sữa bột có vị ngọt và mát cho bé sau:

1. Sữa bột có vị ngọt và mát Kazu Gain Gold cho bé – Giá tham khảo: 475.000 vnđ/ 1 hộp 810g

Các loại sữa bột có vị ngọt và mát cho bé
Sữa bột có vị ngọt và mát Kazu Gain Gold

Sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold là sản phẩm sữa bột có vị ngọt thuộc thương hiệu Aiwado đến từ Nhật Bản, luôn được các mẹ bỉm đánh giá cao về chất lượng cũng như dinh dưỡng có trong sữa. 

Nhờ sở hữu bộ 3 chất xơ (GOS Nhật Bản, HMO, FOS) làm cho sữa thanh mát và có vị ngọt từ nhiên giúp tăng khẩu vị cho trẻ, khiến trẻ thích thú hơn khi uống và tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, tiêu hóa tốt hơn. Bên cạnh đó, loại sữa bột có vị ngọt và mát này còn cung cấp các chất dinh dưỡng tốt khác nhau như vitamin A, E,…. giúp trẻ phát triển tốt hơn, tăng cân đạt chuẩn, ổn định. Thành phần chứa DHA Nhật Bản giúp trẻ phát triển tốt về trí não, tăng khả năng học hỏi, khám phá.

Đặc biệt với công nghệ sấy phun một 1 lần duy nhất nên sữa Kazu Gain Gold có vị thanh mát, ngọt nhẹ giúp trẻ dễ dàng chuyển từ sữa mẹ sang sữa bột công thức mà không gặp các vấn đề như tiêu chảy, nôn trớ,….

Sữa có đa dạng về độ tuổi, như từ 0- 12 tháng tuổi, 1-2 tuổi và trên 2 tuổi nên các mẹ bỉm tha hồ lựa chọn sữa phù hợp với độ tuổi của con mình. Đặc biệt, sản phẩm này cũng có cả loại sữa bột pha sẵn tiện dụng cho trẻ trên 2 tuổi nên các bà mẹ không cần phải bận rộn pha sữa cho trẻ ở độ tuổi này. 

2. Sữa Nan Nestle – Giá tham khảo: 375.000 vnđ – 425.000 vnđ / 1 hộp 900g

Các loại sữa bột có vị ngọt và mát cho bé
Sữa Nan Nestle có vị mát dễ tiêu hóa

Sữa Nan cũng là một loại sữa bột có vị ngọt và mát khá nổi tiếng của thương hiệu nổi tiếng Nestle với khả năng giúp bé hấp thu hiệu quả các dưỡng chất có trong sữa, giúp bé phát triển cân nặng tối đa, dễ tiêu hóa với công thức sữa cân bằng, phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ.

Sữa bột Nan là dòng sữa mát, có vị ngọt nhạt không gây táo bón cho trẻ. Với nguồn các dưỡng chất dồi dào như vitamin A, K, B, C, D, E giúp trẻ tăng sức đề kháng, phát triển về thể chất và trí não nhờ tổng hợp các chất như DHA, ARA giúp trẻ cân bằng tốt hơn. 

Các bé sử dụng sữa Nan khi chậm tăng cân hoặc tăng cân không đều, bất ổn định. Sữa Nan sẽ giúp bé cải thiện những tình trạng đấy.

3. Sữa Frisolac Gold – Giá tham khảo: 390.000 vnđ – 430.000 vnđ/ 1 hộp 900g

Sữa Frisolac Gold đến từ thương hiệu Friso nổi tiếng của Hà Lan. Do đó sữa Frisolac Gold luôn được các mẹ bỉm tin tưởng và sử dụng. Với công nghệ sản xuất khép kín bằng 100% nguồn sữa bò nổi tiếng thế giới Holstein Friesian. Sữa được sử dụng công nghệ LockNutriTM giúp bảo vệ đạm sữa không bị biến chất bởi nhiệt độ cao trong quá trình sản xuất từ đó giúp bé dễ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn.

Bên cạnh đó, sữa bột có vị ngọt Frisolac Gold này còn chứa các vi sinh vật có lợi như các chủng lợi khuẩn Probiotic, Prebiotic và các Nucleotides giúp hệ tiêu hóa của trẻ tốt hơn, kích thích khả năng thèm ăn, giúp trẻ dùng sữa ngon hơn, tránh các bệnh về đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài ra sữa bột Frisolac Gold có chứa các dưỡng chất tốt như các loại vitamin – khoáng chất giúp bé tăng cân, phát triển toàn diện về chiều cao cũng như khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, chứa DHA giúp trẻ phát triển trí não toàn diện hơn. Thành phần chứa nhiều các khoáng chất tự nhiên nên đây là dòng sữa mát, không lo bé bị táo bón khi sử dụng. Với vị dễ uống giúp bé thích thú khi sử dụng.

Các loại sữa bột có vị ngọt và mát cho bé
Các loại sữa bột có vị ngọt và mát cho bé

4. Sữa Kid Essential – Giá tham khảo: 520.000 vnđ – 610.000 vnđ/ 1 hộp 800g

Là một sản phẩm của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ, sữa Kid Essential cũng là một loại sữa bột có vị ngọt và mát cho bé trong độ tuổi từ 1-10. Với thành phần gồm 27 vitamin và dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của trẻ, sữa Kid Essential là dòng sữa cao năng lượng thích hợp cho các trẻ biếng ăn, chậm lớn, cần bồi bổ sức khỏe sau ốm, điều trị bệnh.

Đặc biệt trong sữa Kid Essential có chứa cùng lúc 2 hệ lợi khuẩn là Prebiotic và Probiotic giúp trẻ có hệ tiêu hoá tốt hơn, ăn uống khỏe mạnh mà không bị nóng trong, hạn chế táo bón khó chịu ở trẻ, từ đó thúc đẩy cân nặng của bé phát triển tốt hơn, bắt kịp đà tăng trưởng so với các bé phát triển bình thường về thể chất.

Sữa bột có vị ngọt và mát Nestle Kid Essential
Sữa bột có vị ngọt và mát Nestle Kid Essential

Trên đây là các loại sữa bột vị ngọt và mát cho bé trên thị trường hiện nay đã và đang được các mẹ bỉm sữa tin dùng và đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Do đó, nếu bé nhà bạn đã cai sữa và không mặn mà gì với các loại sữa nhạt thì bạn có thể tham khảo lựa chọn cho bé một trong các loại sữa bột có vị ngọt và mát cho bé trên đã được Websosanh.vn gợi ý nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!