Chọn sữa bột nào cho bé không chịu bú sữa ngoài?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những loại sữa bột có vị quá ngọt hoặc có vị tanh, khác với vị sữa mẹ là nguyên nhân khiến nhiều bé đã quen bú mẹ không chịu bú thêm sữa ngoài khi mẹ đi làm trở lại.

Khi bé đủ 6 tháng, hầu hết các mẹ sẽ đi làm trở lại và bắt đầu bổ sung sữa công thức cho con nhưng lại gặp phải vấn đề là bé không chịu bú sữa ngoài. Dưới đây là những loại sữa bột có vị nhạt, mát gần giống vị sữa mẹ mà các mẹ có thể chọn cho con trong trường hợp này:

Sữa bột Meiji

sữa bột

Sữa bột Meiji

Sữa bột Meiji là sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ Nhật Bản được đông đảo các mẹ tin dùng. Sữa bột này được các mẹ gọi là sữa rau vì sữa mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, ngăn ngừa táo bón và các rối loạn tiêu hóa. Sữa bột này có ưu điểm là vị sữa nhạt, mát gần giống với vị sữa mẹ nên rất phù hợp với các bé đã quen ti mẹ. Hơn nữa, vị sữa nhạt, mát còn giúp các bé không bỏ ti mẹ khi uống sữa ngoài như một số loại sữa bột cho bé có vị ngọt. Đặc biệt, ngoài sữa dạng bột thì Meiji còn được sản xuất dưới dạng thanh tiện lợi cho các mẹ khi đưa bé ra ngoài chơi hay đi du lịch,…

Sữa bột Nan (Nga)

sữa bột

Sữa bột Nan

Sữa bột Nan có xuất xứ từ Nga cũng là dòng sản phẩm được các mẹ đã cho con mình sử dụng đánh giá cao. Sữa bột này được các mẹ nhắc đến nhiều với ưu điểm là sữa mát nên thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của các bé, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt. Ngoài ra, sữa Nan cũng được sản xuất với công thức sữa mô phỏng sữa mẹ từ các chất dinh dưỡng đến mùi vị nên các bé đang quen bú mẹ dễ dàng chấp nhận khi mẹ bổ sung thêm sữa ngoài.

Sữa bột Physiolac

sữa bột

Sữa bột Physiolac

Sữa bột Physiolac là sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ Pháp với vị ngọt nhạt, gần giống vị sữa mẹ nên rất phù hợp cho các bé đã quen bú mẹ. Vị sữa tương tự sữa mẹ sẽ làm các bé dễ dàng hợp tác khi mẹ bổ sung sữa ngoài và không chi ti mẹ khi đã quen với sữa ngoài. Ngoài ra, sữa bột này có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55 tỷ lệ này gần giống sữa mẹ (40:60) giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Hơn nữa, đường trong sữa bột Physiolac là đường lactose tạo vị ngọt tự nhiên giúp bé không bị đầy hơi khi uống sữa, sản phẩm này không chứa sucrose – một loại đường gây hại cho men răng của trẻ.

Sữa bột Morinaga

sữa bột

Sữa bột Morinaga

Cũng giống như nhiều loại sữa công thức có xuất xứ từ Nhật, Morinaga cũng là sản phẩm dinh dưỡng có vị nhạt, mát gần giống vị sữa mẹ phù hợp với các bé không chịu bú sữa ngoài do đã quen ti mẹ.Sữa bột này cung cấp Lactoferrin là chất đạm có nhiều trong sữa mẹ giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch để bé khỏe mạnh và tránh mắc các bệnh như sốt, cảm, ho,… khi thay đổi thời tiết. Ngoài ra, sữa bột này bổ sung thêm 2 loại đường mát: Lactulose và Raffinose, làm giảm các vi khuẩn có hại và tăng cường thêm số lượng vi khuẩn có lợi cho đường ruột để bé hấp thụ và tiêu hóa tốt.

Sữa bột Friso

sữa bột

Sữa bột Friso

Sữa bột cho bé Friso cũng là một lựa chọn cho các mẹ có con không chịu uống sữa ngoài. Sản phẩm này có vị hơi ngậy nhưng nhạt, mát chứ không quá ngọt phù hợp với vị giác của các bé đã quen bú mẹ. Sữa bột này cung cấp chế độ dinh dưỡng cân bằng với các loại đạm dễ hấp thụ giúp bé tiêu hóa tốt, phát triển cân nặng, chiều cao và trí tuệ đồng đều. Bên cạnh đó, sản phẩm này kết hợp tối ưu giữa Synbiotics và các dưỡng chất khác như Kẽm, Nucleotides, Selen giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và bảo vệ bé từ bên trong.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!