Các loại sữa bột dê của Úc giúp bé tăng cân tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột dê là nguồn sữa công thức hoàn hảo cho những bé bị dị ứng đạm sữa bò. Đặc biệt, các loại sữa dê của Úc với chất lượng tốt, giúp bé tăng cân tốt và phát triển toàn diện đang ngày càng chiếm được cảm tình của các bà mẹ Việt.

Sau đây, Websosanh.vn xin chia sẻ với bạn đọc về 3 loại sữa bột dê có nguồn gốc từ Úc có chất lượng tốt, giúp con phát triển tốt cả về chiều cao, cân nặng và trí não.

1. Sữa bột dê của Úc Biostime – Giá tham khảo: 1.170.000đ/ lon 800g

Sản phẩm sữa dê Biostime được sản xuất tại Úc theo công thức đạt chuẩn an toàn thực phẩm của Úc và New Zealand, nhằm đảm bảo cung cấp cho trẻ nhỏ những giá trị dinh dưỡng tốt nhất. Sữa Biostime Goat được thu hoạch từ giống dê tại trang trại chăn nuôi bang Victoria miền Đông Nam Nước Úc – nơi có tỷ lệ dê/đầu người cao nhất thế giới. Với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và khép kín, sữa dê Biostime đạt chuẩn “3 không” không kháng sinh, không hormone tăng trưởng, không biến đổi gen.

Sữa bột dê của Úc Biostime
Sữa bột dê của Úc Biostime

Sữa dê Biostime có chứa Protein A2 với cấu trúc nhỏ, giúp hấp thu nhanh, tiêu hoá tốt hơn so với các loại sữa có chứa Protein A1. Protein A2 trong sữa dê Biostime gần nhất với sữa mẹ, hỗ trợ tiêu hoá, hạn chế tình trạng dị ứng, đầy hơi.

Hệ lợi khuẩn Synbiotics (bao gồm Probiotics & Prebiotics) kết hợp cùng lợi khuẩn B.Infantis M63 (chất tự nhiên có trong đường ruột của trẻ ăn sữa mẹ) hỗ trợ tiêu hoá khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, sữa dê Biostime còn bổ sung DHA & ARA x2 so với các sữa khác giúp tối ưu sự phát triển não bộ.

Sữa dê Úc Biostime có hương vị thơm ngon, thanh nhạt dễ uống nên bé nào cũng thích. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho hệ tiêu hoá của bé trong những năm đầu đời.

Sữa dê Biostime được chia làm 3 dòng phù hợp với 3 giai đoạn phát triển của trẻ. Mỗi dòng sữa được thiết kế với hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi của bé.

Sữa dê Biostime
Các loại sữa dê Biostime

2. Sữa bột dê của Úc Bubs – Giá tham khảo: 910.000 VNĐ/hộp 800g

2.1 Ưu điểm sữa dê Úc Bubs

Sữa dê Bubs là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất với quy trình khép kín từ nguồn sữa dê sạch, đảm bảo chuẩn Organic, được giám sát chặt chẽ, đáp ứng tiêu chuẩn thực phẩm của Úc và New Zealand. Điều này đã giúp sữa dê Bubs giữ lại toàn bộ dưỡng chất tự nhiên quý giá mà các dòng sản phẩm sữa thông thường không có được.

Sữa bột dê Bubs có chứa Protein A2 với cấu trúc siêu nhỏ, dễ hấp thu hơn so với các loại sữa khác có chứa Protein A1 (dễ gây dị ứng, táo bón). Protein A2 trong sữa dê Bobs giống với sữa mẹ, thân thiện với sức khỏe của bé. Đồng thời, sản phẩm cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của bé theo từng độ tuổi.

Sữa bột dê Bubs của Úc
Sữa bột dê Bubs của Úc có hàm lượng dưỡng chất cao

Thành phần bột béo INFAT Beta-palmitin (OPO) trong sữa bột dê của Úc Bubs có nhiều lợi ích như: Giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt, ngủ ngon giấc, làm mềm phân, hạn chế quấy khóc, tăng cường hấp thụ canxi vào xương, thúc đẩy sự phát triển của hệ cơ và xương. Bên cạnh đó, loại sữa này còn chứa lợi khuẩn GOS giúp tăng khả năng miễn dịch và phòng ngừa táo bón. Đặc biệt, ARA và DHA từ tảo trong sữa giúp giảm nguy cơ dị ứng của trẻ, tăng hương vị sản phẩm.

Sữa dê Bubs là dòng sữa mát và có mùi vị thơm ngon nên hầu như bé nào cũng thích. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những bé bị táo bón.

2.2 Các dòng sữa bột dê Úc Bubs 

Sữa dê Úc Bubs chia làm 3 dòng sữa theo 3 giai đoạn phát triển của trẻ. Mỗi dòng sữa được thiết kế thành phần phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của bé.

Các dòng sữa bột dê Úc của Bubs
Các dòng sữa bột dê Úc của Bubs

Các dòng sản phẩm gồm:

  • Sữa dê Bubs số 1 Infant Formula: Dành cho trẻ 0 – 6 tháng tuổi;
  • Sữa dê Bubs số 2 Follow-on Formula: Dành cho trẻ 6 – 12 tháng tuổi;
  • Sữa dê Bubs số 3 Toddler Milk: Dành cho trẻ 1 – 3 tuổi.

3. Sữa dê Hoàng Gia Úc Royal Ausnz – Giá tham khảo: 880.000 VNĐ/hộp 800g

3.1 Ưu điểm của sữa dê Úc Royal Ausnz

Giữ nhiều lựa chọn về sản phẩm sữa dê cho bé hiện nay, sữa dê Hoàng Gia Úc Royal Ausnz là cái tên được nhiều bà mẹ ưu tiên lựa chọn cho con yêu. Lý do là bởi sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội mà nhiều dòng sữa khác không thể so sánh.

Đây là sản phẩm của Royal AUSNZ – thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP có hàng trăm năm xây dựng, phát triển. Sản phẩm sữa bột dê Úc này được sản xuất bởi nguồn sữa dê Organic, đảm bảo nguyên tắc 20 – 12. Đó là sữa sau khi được vắt tại trang trại sẽ được chuyển tới nhà máy trong vòng 20 phút, mọi công đoạn sản xuất được hoàn tất trong vòng 12 giờ để cho ra đời 1 lon sữa sạch, chất lượng và an toàn nhất.

sữa dê Hoàng Gia Úc Royal Ausnz
Sữa dê Hoàng Gia Úc Royal Ausnz có chất lượng tốt

Đồng thời, sữa dê Hoàng Gia Úc luôn đảm bảo tiêu chí 4 không: Không chất bảo quản, không chất tạo màu, không nguyên liệu biến đổi gen và không hương vị tổng hợp. 

3.2 Các dòng sữa bột dê Úc Royal Ausnz

Sữa dê Hoàng Gia Úc được phát triển với nhiều công thức phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ: 

  • Sữa dê Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ Goat Infant Formula 1: Dành cho trẻ 0 – 6 tháng tuổi;
  • Sữa Dê Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Goat Follow-On Formula 2: Dành cho trẻ 6 – 12 tháng tuổi;
  • Sữa Dê Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Goat Toddler Milk Drink 3: Dành cho trẻ 1 – 3 tuổi.

Mặc dù thị trường sữa bột dê Úc không phong phú như các sản phẩm sữa bò nhưng với 3 gợi ý kể trên, các bà mẹ vẫn có thể lựa chọn được loại sữa công thức ưng ý cho bé yêu. Từ đó, bé có thể tăng trưởng và phát triển nhanh chóng, toàn diện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá sữa bột từ sữa dê cho bé cập nhật tháng 8/2016

Bảng giá sữa bột từ sữa dê cho bé cập nhật tháng 8/2016

Sữa bột làm từ sữa dê không chỉ là lựa chọn cho những mẹ có con dị ứng đạm sữa bò mà còn tốt cho mọi em bé với nguồn dinh dưỡng dồi dào, dễ hấp thụ và tiêu hóa. Dưới đây là bảng giá sữa bột từ sữa dê cho bé cập nhật tháng 8/2016:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!