Các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vinamilk nổi tiếng với các loại sữa bột công thức, sữa dinh dưỡng, các chế phẩm từ sữa đa dạng cho mọi lứa tuổi. Nếu bé nhà bạn 3 tuổi và muốn tìm mua sữa bột Vinamilk phù hợp thì đây chính là các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên đáng tham khảo cho bạn. Nào cùng Websosanh khám phá ngay:

1. Sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên Dielac Alpha Gold 4 – Giá tham khảo: Từ 230.000 vnđ – 260.000 vnđ/ hộp 900g

Sữa Dielac Alpha Gold 4 là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi. Ở lứa tuổi 3- 6 tuổi là giai đoạn phát triển nhanh về thể chất và trí não. Do đó nên sử dụng sản phẩm để bổ sung kèm theo chế độ ăn nhiều dinh dưỡng cho trẻ giúp phát triển trí não và thể chất tốt hơn. Dielac Alpha Gold 4 là sản phẩm được ứng dụng công trình nghiên cứu của tập đoàn DSM – Thụy Sĩ.

Đặc biệt với công thức IQ bổ sung đáp ứng đủ các nguồn dinh dưỡng mà trẻ em Việt cần, giúp trẻ em Việt phát triển hoàn thiện nhất. Với các dưỡng chất hỗ trợ phát triển não bộ như bổ sung DHA gấp 3 lần so với các loại sữa thông thường khác, kết hợp với ARA, axit Alpha-linolenic, axit Linoleic, Taurine và Lutein là các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí nào của trẻ.

Ngoài ra sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold 4 còn giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng và bảo vệ hệ tiêu hóa của các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp bảo vệ trẻ trước các kháng thể gây bệnh thông thường.

Các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên
Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold 4 tốt cho bé 3 tuổi trở lên

2. Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 2+ – Giá tham khảo: 289.000 vnđ – 309.000 vnđ/ hộp 900g

Sữa bột Dielac Grow Plus 2+ là sữa bột công thức cho bé từ 2-10 tuổi với công thức Grow Plus giàu đạm và năng lượng giúp bé phát triển tốt nhất trong giai đoạn này. Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất để đáp ứng với nhu cầu phát triển của trẻ em Việt Nam.

Ngoài ra sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên này còn chứa thành phần men vi sinh giúp bé tiêu hóa tốt hơn, không gây đầy hơi, chướng bụng khi sử dụng sản phẩm. Nổi bật nhất là lượng canxi tăng 30% giúp bé hấp thu canxi và phát triển chiều cao một cách tốt nhất.   

3. Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus tổ yến – Giá tham khảo: 350.000 vnđ/ hộp 850g 

Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus tổ yến là sản phẩm sữa bột cho bé trên 3 tuổi giúp tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất và tạo hương vị giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Cùng với men vi sinh thuộc hệ Probiotics và các chất xơ giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn, hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp hấp thu tối đa các dưỡng chất. Kết hợp cùng kẽm và vitamin B giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Đặc biệt sữa Dielac Grow Plus tổ yến có chứa 28 dưỡng chất thiết yếu cùng đạm giúp cung cấp các axit amin cần thiết cho trẻ và chuyển hóa năng lượng tốt hơn, giúp trẻ tăng cân. Ngoài ra, sữa bột Vinamilk cho bé 3 tuổi trở lên này còn chứa các khoáng chất giúp trẻ phát triển não bộ, tăng khả năng ghi nhớ, khám phá và tăng sức đề kháng để chống lại các bệnh như ho, cảm cúm,…

Các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên
Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus tổ yến tốt cho bé trên 3 tuổi

4. Sữa Vinamilk Optimum Gold – Giá tham khảo: 364.000 vnđ – 400.000 vnđ/ hộp 900g. 

Sữa Vinamilk Optimum Gold là sản phẩm dành cho trẻ từ 2-6 tuổi. Với 25% DHA giúp bé phát triển trí não một cách tốt nhất, đáp ứng đủ hàm lượng từ các chuyên gia quốc tế. Sữa chứa 18 tỷ lợi khuẩn đến từ các hệ men vi sinh giúp tăng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột để hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, đặc biệt là HMO có cấu trúc như sữa mẹ giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng sức đề kháng chống lại các vi khuẩn gây bệnh. Cuối cùng là sự kết hợp 26 loại vitamin và dưỡng chất giúp trẻ phát triển thể chất toàn diện, tăng khả năng nhận biết, khám phá. 

Các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ 3 tuổi trở lên
Sữa Vinamilk Optimum Gold tốt cho bé trên 3 tuổi

Trên đây là các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ trên 3 tuổi rất đáng để mẹ tham khảo và sử dụng cho bé nhà mình. Chúc các mẹ sẽ chọn được cho bé một loại sữa phù hợp và tốt nhất. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!