Tất cả các loại sữa bột Nutifood cho trẻ trên 1 tuổi tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh Vinamilk thì Nutifood cũng là 1 hãng sữa bột công thức nội địa chất lượng tốt cho trẻ. Để giúp bạn dễ dàng tìm hiểu hơn về các loại sữa bột của Nutifood trên thị trường mời các bạn cùng Websosanh.vn tham khảo bài viết sau:

1. Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 – 456 400g dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi và 4 – 6 tuổi

Được thành lập từ những năm 2000, sữa Nutifood Nuti IQ 123sữa Nutifood Nuti IQ 456 gần như là những dòng sữa bột công thức đầu tiên của hãng phát triển theo công thức từ Thuỵ Sỹ tới nay vẫn còn được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Theo đó, 2 dòng sữa bột công thức này đều là sữa bột Nutifood cho trẻ trên 1 tuổi thiên về phát triển trí não và hoàn thiện võng mạng ở trẻ.

Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 - 456 400g dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi và 4 - 6 tuổi
Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 – 456 400g dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi và 4 – 6 tuổi

Trong đó, sữa Nutifood Nuti IQ 123 được thiết kế phù hợp cho trẻ từ 1-3 tuổi sử dụng còn sữa Nutifood Nuti IQ 456 dành cho trẻ từ 4-6 tuổi dùng. Hiện cả 2 loại sữa bột cho bé này đều có các loại quy cách đóng gói như: hộp giấy 400g – 65.000 vnđ/hộp; lon thiếc 400g giá khoảng 82.000 vnđ/hộp; lon thiếc 900g giá khoảng 191.000 vnđ – 198.000 vnđ/hộp.

2. Sữa bột NutiFood Nuti IQ Gold Step 3 và 4 màu vàng trắng cho trẻ trên 1 tuổi

Đây là phiên bản sữa bột Nutifood cho trẻ trên 1 tuổi phát triển trí não cải tiến và thay thế cho dòng sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 và 456 với việc bổ sung gấp 3 hàm lượng DHA (64mg/100g bột) và nhỉnh hơn một chút về một số thành phần Lutein, Taurin, Cholin và các dưỡng chất thiết yếu khác giúp bé phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng học hỏi, ghi nhớ tốt.

Với công thức đặc chế IQ-Complex được các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood thiết kế khoa học cho bé trên 1 tuổi sữa bột NutiFood Nuti IQ Gold (Thụy Sỹ) còn giúp trẻ tăng cân, chiều cao, hỗ trợ miễn dịch, hấp thu tốt và ngăn ngừa táo bón.

Sữa bột NutiFood Nuti IQ Gold Step 3 và 4 cho trẻ trên 1 tuổi
Sữa bột NutiFood Nuti IQ Gold Step 3 và 4 cho trẻ trên 1 tuổi

Hiện sữa bột NutiFood Nuti IQ Gold đang có các dạng quy cách đóng gói như: dạng hộp giấy 400g; lon thiếc 400g, 900g; sữa bột pha sẵn NutiFood Nuti IQ Gold 110ml và 180ml.

3. Sữa bột NutiFood Nuti IQ Gold 3 và 4 màu xanh trắng cho trẻ trên 1 tuổi

Nếu như mẫu sữa bột NutiFood Nuti IQ Gold màu vàng trắng trên được phát triển trên công thức từ Thụy Sỹ thì mẫu mới sữa bột NutiFood Nuti IQ Gold 3 và 4 màu xanh trắng này được nghiên cứu và phát triển theo công thức của Thụy Điển.

Review sữa Nuti IQ Gold Step 3 có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Sữa Nuti IQ Gold 3 900g và 1.5kg cho trẻ từ 1-2 tuổi 

Theo đó, các sản phẩm sữa bột Nutifood cho trẻ trên 1 tuổi mẫu mới này thay vì chỉ thiên về phát triển trí não như loại vàng trắng thì còn phát triển toàn diện nhờ bổ sung thêm các thành phần như: hệ lợi khuẩn prebiotic kép 2′-FL HMO nhập khẩu 100 % từ Châu Âu; thành phần 2′-FL HMO kết hợp cùng Vitamin A, C, Selen và Kẽm giúp tăng chức năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm các bệnh lý nhiễm khuẩn, trẻ khỏe mạnh hơn; tăng cân và chiều cao ổn định nhờ các vitamin, khoáng chất, kẽm, lysin cùng tỷ lệ Canxi/ Phốt pho thích hợp.

Hiện sản phẩm có các kiểu quy cách đóng gói là lon thiếc hộp 400g, 900g, 1.5kg và dạng sữa bột pha sẵn Nuti IQ Gold 110ml và 180ml cho người dùng tiện lựa chọn theo nhu cầu.

4. Sữa bột Nutifood Nuti nguyên kem dành cho mọi lứa tuổi

Đây là loại sữa bột nguyên kem của Nutifood dành cho mọi đối tượng từ 1 tuổi trở lên. Nhiều mẹ bỉm thường lựa chọn kết hợp sử dụng sữa bột công thức với sữa nguyên kem Nutifood 400g dạng túi cho con sử dụng hàng ngày để con có được mức cân nặng lý tưởng.

Sữa bột Nutifood Nuti nguyên kem dành cho mọi lứa tuổi
Sữa bột Nutifood Nuti nguyên kem dành cho mọi lứa tuổi

Do dạng túi sữa nguyên kem Nutifood 400g khá nhỏ gọn giá thành rẻ hơn dạng lon thiếc chỉ dao động trong khoảng từ 58.000 vnđ – 68.000 vnđ/túi tùy nơi bán nên được người tiêu dùng chú ý chọn mua nhiều hơn. Tuy nhiên, loại sữa bột nguyên kem của Nutifood vẫn có dạng lon thiếc 900g và hộp giấy 400g nữa nên tùy nhu cầu sử dụng mà bạn có thể dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình.

5. Sữa bột Grow Plus+ đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Với các trẻ có thể trạng còi xương, suy dinh dưỡng cần bổ sung thêm dinh dưỡng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam thì bạn có thể tham khảo cho bé loại sữa Grow Plus+ đỏ của Nutifood này. Được áp dụng công thức đột phá Weight Pro+ với các thành phần dinh dưỡng giàu năng lượng, chất đạm và chất béo chuyển hóa nhanh như MCT, Kẽm, Lysin, các loại Vitamin nhóm B, các chất xơ khác, sữa bột Grow Plus+ đỏ giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn từ đó tăng cân đều đặn.

Sữa bột Grow Plus+ đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi
Sữa bột Grow Plus+ đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Hiện tại sữa bột Grow Plus+ đỏ của Nutifood đang có các loại quy cách như sau: lon thiếc 400g; lon thiếc 900g, lon thiếc 1.5kg và dạng sữa bột pha sẵn 110ml, 180ml.

6. Sữa bột Grow Plus+ cam cho trẻ chậm tăng cân

Với các thành phần dinh dưỡng gồm: MCT, Phốt pho, Nano Canxi và Vitamin D3, Lysin, Kẽm và Vitamin nhóm B, DHA và Taurin, Selen, Vitamin A, C, E cùng hệ chất xơ hòa tan FOS/ Inulin, sữa Grow Plus+ cam cung cấp đầy đủ các chất đạm, béo, vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho quá trình phát triển cấu trúc chức năng toàn diện của cơ thể trẻ theo chất lượng chuẩn Hoa Kỳ. Đồng thời giúp bồi bổ các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt ở trẻ có thể trạng còi xương, gầy còm suy dinh dưỡng.

Sữa bột Grow Plus+ cam cho trẻ chậm tăng cân
Sữa bột Grow Plus+ cam cho trẻ chậm tăng cân

Hiện tại dòng sữa bột Grow Plus+ cam dinh dưỡng đặc chế này đang có các loại quy cách đóng gói như: lon thiếc 400g, lon thiếc 900g và các loại sữa bột pha sẵn Nutifood Grow Plus+ cam 110ml, 180ml.

7. Sữa bột Grow Plus+ xanh giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh cho trẻ trên 1 tuổi

Sữa bột Grow Plus+ xanh là sản phẩm dinh dưỡng giúp các bé trên 1 tuổi không quá còi xương hay suy dinh dưỡng thấp còi nhưng lại biếng ăn, cần bổ sung thêm dinh dưỡng để bé chăm ăn hơn đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước những tác nhân xấu trong môi trường gây ra các loại bệnh khác nhau.

Sữa bột Grow Plus+ xanh giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh cho trẻ trên 1 tuổi 
Sữa bột Grow Plus+ xanh giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh cho trẻ trên 1 tuổi

Sản phẩm sữa Grow Plus+ xanh hiện đang có các loại quy cách là lon thiếc 900g, lon thiếc 1.5kg và các dạng sữa bột pha sẵn 110ml, 180ml.

8. Sữa bột Nutifood Nuvita dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

Nuvita là một dòng sữa tăng chiều cao và trí tuệ bán khá chạy của Nutifood dùng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Đây là sản phẩm sữa bột giá rẻ hơn so với loại sữa NuVita Grow cùng công thức. Hiện sản phẩm có các dạng quy cách đóng hộp là sữa Nutifood Nuvita 400g hộp giấy, sữa bột Nutifood Nuvita 900g lon thiếc và sữa tiệt trùng Nuvita Nutifood 110ml, 180ml nhiều hương vị cho bé lựa chọn và thưởng thức.

Sữa bột Nutifood Nuvita dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên
Sữa bột Nutifood Nuvita dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

9. Sữa bột Nutifood NuVita Grow 3+ dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

Là một trong những sản phẩm sữa bột Nutifood bán chạy nhất, sữa bột Nuvita Grow 3+ có công thức kết hợp giữa bộ 3 dinh dưỡng vàng là Nano Canxi, Vitamin D3 và Vitamin K2 giúp trẻ từ 3 tuổi trở lên tăng trưởng chiều cao vượt trội.

Sữa bột Nutifood NuVita Grow 3+ dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên
Sữa bột Nutifood NuVita Grow 3+ dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

Hiện trên thị trường, sản phẩm sữa Nutifood NuVita Grow 3+ đang có các dạng quy cách đóng gói như: lon thiếc 400g, 900g và sữa bột pha sẵn NuVita Grow 110ml, 180ml.

10. Sữa bột Nutifood Nuti PediaPlus dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi

Với hệ dưỡng chất cân đối gồm DHA, Cholin, Taurin, FOS/Inulin, Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, Axit amin thiết yếu, đặc biệt được bổ sung đặc biệt MCT là chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng, sữa Pedia Plus là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ biếng ăn và trẻ ốm trong độ tuổi 1-10 đến từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng NutiFood.

Sữa bột Nutifood Nuti PediaPlus dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi
Sữa bột Nutifood Nuti PediaPlus dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi

Hiện sản phẩm sữa bột cho bé trên 1 tuổi Nutifood Nuti PediaPlus đang có các dạng quy cách chính là sữa bột lon thiếc 400g & 900g và sữa bột pha sẵn hộp UHT 110ml & 180ml cho người tiêu dùng tiện lựa chọn.

11. Sữa bột Nutifood Gotari 123 và 456 – sữa dê dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi và 4 – 6 tuổi

Sữa Nutifood Gotari 123 và 456 là 2 sản phẩm sữa công thức cho bé trên 1 tuổi được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển… bảo đảm chất lượng sản phẩm, môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, sữa bột công thức này được làm hoàn toàn từ sữa dê nên phù hợp với hầu hết trẻ em, nhất là những bé bị dị ứng sữa bò.

Sữa bột Nutifood Gotari 123 và 456 – sữa dê dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi và 4 - 6 tuổi
Sữa bột Nutifood Gotari 123 và 456 – sữa dê dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi và 4 – 6 tuổi

Hơn nữa, do sữa dê công thức Gotari 123 và 456 của Nutifood là sữa bột nội địa nên thành phần và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cũng phù hợp với thể trạng và nhu cầu của trẻ em Việt hơn, giúp bé ăn ngon và hấp thụ tốt. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá từ 310.000 vnđ cho hộp thiếc 900g.

12. Sữa bột Nutifood Nuti Fit Gold dành cho bé thừa cân, béo phì trên 2 tuổi

Nếu bé nhà bạn đã trên 2 tuổi lại có cân nặng thừa chuẩn khuyến nghị quá nhiều thì để vừa bổ sung dinh dưỡng cho trẻ lại tránh được việc bé bị béo phì thừa cân, bạn có thể chọn mua sữa Nutifood Nuti Fit Gold cho bé thử trải nghiệm. Với công thức cân bằng dinh dưỡng, sữa Nutifood Nuti Fit được các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood thiết kế khoa học cho trẻ với 4 lợi ích:

– Giúp giảm tích lũy mỡ, cơ thể săn chắc – Giúp phát triển chiều cao – Giúp ngăn ngừa táo bón – Hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác

Sữa bột Nutifood Nuti Fit Gold dành cho bé thừa cân, béo phì trên 2 tuổi
Sữa bột Nutifood Nuti Fit Gold dành cho bé thừa cân, béo phì trên 2 tuổi

Hiện sữa bột Nutifood Nuti Fit đang có các quy cách đóng gói chính như: Sữa bột lon 900g và hộp giấy 400g; sữa bột pha sẵn hộp 110ml và hộp 180ml.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!