Các loại sữa Friso cho trẻ 0-6 tháng được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa Friso cho trẻ 0-6 tháng luôn là sữa dành cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy trên thị trường có nhưng loại sữa nào? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về sữa Friso cho trẻ 0-6 tháng

Bé yêu trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi là độ tuổi sử dụng sữa mẹ là tốt nhất, nhưng vì một số nguyên nhân nào đó mà mẹ không đủ lượng sữa để cung cấp cho bé, nên sữa công thức dành cho bé là vô cùng quan trọng để bổ sung vào lượng sữa thiếu hụt.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất sữa cho trẻ 0-6 tháng tuổi như: Optimum, Dielac,… trong đó có dòng sữa Friso cho trẻ 0-6 tháng luôn nằm trong top các sữa được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sữa Friso là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất của tập đoàn sữa nổi tiếng FrieslandCampia tại Hà Lan. Với hơn 140 năm thành lập và phát triển, sữa Friso luôn được các mẹ ở khắp thế giới tin dùng.

Các loại sữa Friso cho trẻ 0-6 tháng

Nếu bạn đang tìm hiểu về sữa Friso thì trên thị trường hiện nay đang có các loại sau cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi bạn có thể tham khảo:

1. Sữa Friso Gold giai đoạn 1

– Là dòng sữa được sản xuất tại Nga và được nhập khẩu hoặc xách tay về Việt Nam nên giá thành so với trong nước có hơi cao hơn một chút.

– Sữa bột công thức Friso này là sự kết hợp tối ưu của rất nhiều thành phần Prebiotics FOS ( Fructo-oligosaccharides), chất hòa tan GOS (Galacto-oligosaccharides), L.casei và Probiotics Bifidobacterium BB-12 giúp bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột để chống lại các vi khuẩn có hại để có có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

– Trong thành phần của sữa có chứa Taurin, Kẽm, Cholin, Omega 3, Omega 6 là các chất rất quan trọng trong quá trình hình thành hệ thần kinh và não bộ cho trẻ.

Sữa Friso Gold giai đoạn 1
Sữa Friso Gold giai đoạn 1 được sản xuất tại Nga

2. Sữa Frisolac Gold giai đoạn 1

– Áp dụng công nghệ LockNutri từ châu Âu để bảo toàn đạm có trong sữa ở trạng thái tự nhiên nhất không bị biến đổi do nhiệt độ hay quá trình sản xuất giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.

– Được bổ sung hàm lượng khoáng chất cao như Canxi, Photpho, Magie, Sắt, Đồng giúp cho quá trình tạo máu, tăng hoạt động của các enzym trong cơ thể.

– Cung cấp Vitamin A, Vitamin D và Selen giúp bé tăng khả năng miễn dịch giảm mắc một số bệnh như sốt, cúm, bệnh đường hô hấp để bé phát triển một cách toàn diện nhất.

Sữa Frisolac Gold 1
Sữa Frisolac  cho trẻ 0-6 tháng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé

3. Sữa Frisolac Gold Pro giai đoạn 1

– Là dòng sữa Friso cho trẻ 0-6 tháng mới nhất được ra mắt vào năm 2021. Được nhập khẩu nguyên lon từ Hà Lan về Việt Nam với giá thành khoảng 670.000 VNĐ cho hộp có trọng lượng 800g.

– Hầu hết các thành phần trong sữa đều khá giống với sữa Frisolac Gold cho trẻ 0-6 tháng tuổi. Tuy nhiên sữa công thức mới này được bổ sung thêm 2’-FL HMO để kết hợp với chất hoàn tan GOS trong công thức để giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

– Được bổ sung thêm hàm lượng các acid béo và chất béo giúp dữ trự tốt năng lượng để cung cấp cho quá trình phát triển của cơ thể.

– Ngoài ra, sữa Frisolac Gold Pro giai đoạn 1 còn chứa hàm lượng cao DHA và AA giúp hỗ trợ tập trung cho sự phát triển trí não của trẻ.

Sữa Frisolac Gold Pro giai đoạn 1
Sữa Frisolac cho trẻ 0-6 tháng hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh

Một số lưu ý khi mua và sử dụng sữa bột Friso

– Sữa có hạn sử dụng 18 tháng, khi mở nắp chỉ sử dụng trong vòng 4 tuần.

– Sữa bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, nhiệt độ phòng khoảng 25 độ C là lý tưởng nhất, không bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

– Đậy kín sữa sau khi sử dụng tránh không khí vào hay vi khuẩn xâm nhập làm hỏng sữa.

– Để phân biệt hàng giả và hàng thật các mẹ có thể quét mã QR dưới đáy lon trên app của sữa Friso.

Hy vọng với những thông tin Websosanh.vn chia sẻ ở trên có thể giúp ích cho các mẹ tìm được dòng sữa phù hợp với bé yêu nhà mình nhất. Đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!