Sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường, sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy liệu sữa có tốt thật không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Sữa bột pha sẵn là gì?

Sữa bột pha sẵn là sữa bột công thức được pha thêm nước và tiệt trùng để có thể bảo quản sữa trong thời gian dài mà không lo bị hỏng hay giảm chất lượng. Về công thức chứa trong sữa bột pha sẵn thì hoàn toàn giống với sữa bột theo hướng dẫn pha sữa của nhà sản xuất. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa bột pha sẵn như: Pedia Plus, Optimum Gold, Grow Plus, Pedia Sure,… nhưng sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi vẫn luôn được các mẹ ưa chuộng cho bé yêu của mình.

Sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi có tốt không?

Sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi có tốt không chắc hẳn là vấn đề khiến nhiều mẹ quan tâm nhất. Vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu các công dụng của sữa dưới đây để biết công dụng vượt trội mà sữa Friso Gold 4 pha sẵn mang lại cho bé nhé.

Sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi
Sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết

1. Sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi có thương hiệu sản xuất uy tín

Sữa Friso Gold 4 pha sẵn là sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng FrieslandCampina với hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sữa cho trẻ em và người lớn. Sữa được sản xuất từ nguyên liệu nguồn sữa bò từ giống bò sữa Friesian chất lượng 100% từ trang trại sữa Friso tại Hà Lan giúp bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn sữa Friso cho con yêu sử dụng. Tập đoàn luôn cam kết mang đến nguồn sữa chất lượng và tươi sạch nhất đến với người tiêu dùng.

2. Sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi  hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Thành phần của sữa gồm có bột sữa, bột GOS (Galacto – oligosaccharides), bột Whey proteiin, dầu cá, Nucleotid, các Vitamin và khoáng chất giúp hoàn thành chức năng hệ tiêu hóa của bé. Sữa còn có sự kết hợp của bộ đôi Probiotic và Synbiotics là các vi khuẩn có lợi trong đường ruột giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cần thiết có trong thức ăn taok điều kiện cho bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra còn tránh một số bệnh đường tiêu hóa hay mắc ở bé như nôn trớ, táo bón, rối loạn tiêu hóa,…..

3. Giúp phát triển trí não cho bé

Ngoài việc hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, thành phần trong sữa Friso pha sẵn cho bé trên 1 tuổi còn chứa DHA, AA, Taurin, Cholin giúp bổ sung để hoàn thiện chức năng của mắt, khích thích sự phát triển của hệ thần kinh từ đó góp phần phát triển não bỗ của trẻ. Ngoài công dụng trên, DHA còn có tác dụng góp phần làm giảm Cholesterol và Triglyceride có trong máu, LDL giúp phòng các bệnh lý về tim mạch, mỡ máu. Cholin là một tiền chất có chức năng dẫn truyền thần kinh acetylcholine quan trọng trong khả năng ghi nhớ, khả năng nhận thức sự việc, giúp bé ham học hỏi, thông minh và lanh lợi hơn.

4. Giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng

Trong nhưng năm tháng đầu đời thì việc hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng cho bé và việc mà hầu hết các ba mẹ đều quan tâm. Sữa Friso Gold 4 pha sẵn được bổ sung có chất dinh dưỡng cần thiết như Canxi, Vitamin D là các chất quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển hệ khung xương, chiều cao tối ưu cho bé. Sữa có mùi vị thơm ngon gần giống với mùi vị của sữa mẹ nên các bé dễ uống . giúp bé ăn ngon miệng hơn thuận lợi cho việc phát triển và duy trì cân nặng cho bé.

Sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi
Sữa Friso Gold 4 pha sẵn cho bé trên 1 tuổi có dung tích 110ml và 180ml

Địa chỉ mua sữa Friso Gold 4 pha sẵn uy tín

Trên thị trường sữa Friso Gold 4 pha sẵn được bán hầu hết ở các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng sữa bột và các siêu thị lớn trên toàn quốc nên các mẹ có thể dễ dàng tìm mua được.

– Giá Friso Gold 4 pha sẵn 110ml bán ra khoảng 370.000 VNĐ cho một thùng 48 hộp x 110ml.

– Giá Friso Gold 4 pha sẵn 180ml bán ra khoảng 500.000 VNĐ cho một thùng 48 hộp x 180ml.

Qua 4 lý do trên của sữa Friso pha sẵn cho trẻ trên 1 tuổi thì cũng đã giúp các mẹ trả lời được thắc mắc của mình. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được các sản phẩm với mức giá thành tốt nhất nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!