Các loại sữa tươi ít béo cho bé chất lượng tốt, không lo béo phì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang tìm dòng sữa dành cho trẻ đang dư cân thì các loại sữa tươi ít béo cho bé là lựa chọn hợp lý. Sản phẩm vừa giúp cung cấp các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển hệ xương, răng, não bộ,... của trẻ mà không gây tăng cân nhanh hoặc béo phì.

Dưới đây là 3 loại sữa tươi tách béo tốt cho bé, không lo béo phì mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn để trẻ sử dụng hằng ngày.

1. Sữa tươi tách béo tiệt trùng So Natural – Giá tham khảo: 46.000 VNĐ/hộp 1L

Sữa tươi tách béo So Natural là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được làm từ 100% sữa tươi cao cấp loại I thuộc thương hiệu Pactum Dairy Group (Úc). Nhãn hiệu này sở hữu những trang trại bò sữa lớn với môi trường sống tốt nhất, cho ra dòng sữa trong lành và thơm ngon. Quy trình sản xuất sữa nghiêm ngặt, từ công đoạn thu hoạch sữa tới thành phẩm chỉ diễn ra trong vòng 48 giờ, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Úc.

Sữa tươi tách béo So Natural
Sữa tươi tách béo So Natural được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt

Sữa tươi So Natural cung cấp ít năng lượng nhưng rất giàu canxi, phù hợp với trẻ nhỏ và các thành viên trong gia đình. Sản phẩm là nguồn dinh dưỡng lành mạnh, giúp bạn kiểm soát cân nặng mà vẫn giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương. Ngoài hàm lượng canxi cao, sữa tươi ít béo So Natural Úc còn bổ sung thêm vitamin A, vitamin D và protein A2 dồi dào.

2. Sữa tươi ít béo cho bé TH True Milk HILO – Giá tham khảo: 35.000 VNĐ/vỉ 4 hộp x 180ml

Sữa TH True Milk HILO là sản phẩm của TH True Milk – thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam. Đây là dòng sữa tươi sạch giàu canxi, ít béo và không chứa lactose, tốt cho sức khỏe của người sử dụng. 

Sữa TH True Milk HILO
Sữa TH True Milk HILO là dòng sữa tách béo giàu dưỡng chất

Những công dụng tuyệt vời của sữa tươi TH true MILK HILO gồm:

– Sản phẩm được bổ sung thêm 70% canxi (so với sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH True Milk) từ nguồn canxi sữa cao cấp, dễ hấp thu, hỗ trợ hệ xương chắc khỏe cho mọi lứa tuổi.

– Sữa được xử lý với công nghệ ly tâm tách béo hiện đại, hàm lượng béo giảm tới 60% (so với sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH True Milk), giúp duy trì cân nặng phù hợp cho trẻ em và các thành viên khác trong gia đình.

– Sản phẩm có nguồn gốc từ sữa tươi sạch của trang trại TH, không chứa lactose, tránh được các vấn đề về tiêu hóa do tiêu thụ lactose ở người không dung nạp được lactose.

– Sữa TH true MILK HILO không bổ sung đường, giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của sữa tươi nên các bậc phụ huynh có thể kiểm soát được hàm lượng đường, chất béo trong khẩu phần dinh dưỡng hằng ngày của trẻ.

– Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ đang có dấu hiệu thừa cân và người mắc bệnh tiểu đường, người phải ăn kiêng chất béo,…

3. Các loại sữa tươi ít béo cho bé của Vinamilk – Giá tham khảo: 30.000 VNĐ/vỉ 4 hộp x 180ml

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk tách béo là sản phẩm ít béo, phù hợp với trẻ em, người đang giảm cân (cần kiêng chất béo) và phụ nữ mang thai. Sản phẩm không dùng cho trẻ dưới 1 tháng tuổi.

Sữa Vinamilk tách béo
Sữa Vinamilk tách béo gồm loại không đường và có đường

Các loại sữa tươi ít béo của Vinamilk trên thị trường hiện nay gồm cả không đường và có đường. Chúng có nhiều tác dụng như:

– Có hàm lượng cao vitamin D và canxi, giúp xương chắc khỏe và cải thiện khả năng phát triển chiều cao ở trẻ em. 

– Giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, cải thiện tuần hoàn máu và cân bằng huyết áp.

– Bổ sung vitamin A và vitamin E, hỗ trợ dưỡng ẩm da, giúp da thêm mềm mịn và rạng ngời, tươi trẻ.

– Axit amin tryptophan trong sản phẩm tác động lên não bộ, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, mang lại giấc ngủ ngon hơn.

– Hương vị tự nhiên, giúp kích thích vị giác. Hộp sữa nhỏ gọn, dễ mang theo và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Các loại sữa tươi ít béo cho bé được Websosanh.vn kể trên sẽ giúp bổ sung thêm canxi, vitamin D cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ. Đồng thời, với công thức tách béo, giảm đường, sản phẩm không gây tăng cân nhanh, tốt cho những bé đang có nguy cơ thừa cân, béo phì.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!