Các loại thuốc chữa rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc mọc tóc là cách có tác dụng nhanh nhất trong việc điều trị rụng tóc. Dưới đây là một số loại thuốc chống rụng tóc (thuốc mọc tóc) tốt nhất.

Thuốc mọc tóc BoniHair

Thuốc mọc tóc Bonihair giúp khôi phục màu tóc tự nhiên,ngăn chặn và đảo ngược quá trình bạc tóc,chống rụng tóc,làm tóc dày và khỏe hơn.

– Vitamine B6, B5, calcium carbonate, mangan, L-tyrosine cung cấp các vitamine và nguyên tố vi lượng là các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của tóc. Đặc biệt L- t‎yrosine kết hợp với catalase làm chậm, ngăn chặn và đảo ngược quá trình bạc tóc ở người.

Thuốc chữa rụng tóc Vit Hair

Thuốc chữa rụng tóc Vit Hair là sản phẩm của hãng dược phẩm Galien, Pháp, được đặc chế dành riêng cho tóc.

– Chiết xuất từ các dược thảo quý lưu truyền lâu đời.

– Phối hợp đầy đủ các vitamin thiết yếu cho tóc.

– Bổ sung các khoáng chất và acid amin quan trọng cho tóc và da đầu.

– Viên uống đẹp tóc thuốc chữa rụng tóc Vit Hair tạo ra tác động kép hiệu quả:

– Cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nuôi tóc.

– Tăng cường sức khỏe da đầu, giúp chân tóc hấp thu tối đa dưỡng chất, chống rụng tóc.

Thành phần và Công dụng của Vit Hair:

– Rễ ngưu bàng và lá tầm ma: có tính khử độc, kháng khuẩn, chống viêm nhiễm da đầu, giúp da đầu và chân tóc thông thoáng, khỏe mạnh.

– Hoa Pense dại: có tính chống oxy hóa cực mạnh, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da đầu và chân tóc.

– Men bia: chứa nhiều vitamin nhóm B, khoáng chất và các acid amin rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của da và tóc.

– Vitamin B3, B5, B6: giúp cho hệ tuần hoàn máu ở da đầu lưu thông tốt hơn, tăng cường sự trao đổi chất và miễn dịch cho nang tóc.

– Biotin (vitamin H): kích thích sự phát triển của của chân tóc.

– Kẽm: chống viêm da đầu và chống tăng tiết bã nhờn.

Maxxhair

Thuốc mọc tốc Maxxhair bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc; giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, giúp ngăn ngừa rụng tóc.

– Maxxhair giúp thải độc do ảnh hưởng của các hóa chất sử dụng cho tóc (thuốc nhuộm, uốn, ép tóc,…).

– Maxxhair chứa các thành phần giúp cân bằng hormone DHT – Testosterone trong cơ thể, giảm tiết bã nhờn, kích thích tóc mọc và ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc một cách chắc khỏe.

Thành phần và cơ chế hoạt động

– L-Arginine: Là axit amin đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong chức năng của hệ nội tiết, mạch và phản ứng miễn dịch, giúp tuyến thượng thận làm việc tốt hơn, tăng sản sinh hormone sinh dục Testosterone, nhờ đó giảm nhu cầu sản sinh DHT, nên giúp giảm tiết bã nhờn cũng như sự co rút của nang tóc…

– Kẽm: Khoáng chất quan trọng có trong tất cả các cơ quan của con người, đặc biệt giúp cân bằng nội tiết tố nam Testosterone, từ đó giúp giảm DHT, giảm rụng tóc.

– L-Carnitine fumarate: Các chất béo chính là thành phần cơ bản để tiết ra bã nhờn ở da đầu. L-Carnitine fumarate giúp tăng cường chuyển hóa chất béo vào ty thể để sinh năng lượng, vì thế giúp giảm tối đa lượng chất béo thừa cũng như bã nhờn ở chân tóc…

– Biotin (Vitamin H): Là một acid amine đóng vai trò chủ chốt trong việc chuyển hóa chất béo. Thiếu hụt Biotin dễ dẫn đến rụng tóc, nổi mụn, trứng cá, viêm da… Ngày nay người ta thường sử dụng liệu pháp tiêm hoặc uống Biotin cho nhiều trường hợp rụng tóc cũng cho kết quả rất khả quan.

– Hà thủ ô đỏ: Vị thuốc quý nổi tiếng giúp cho “xanh tóc, đỏ da”, giúp bổ máu, điều hòa khí huyết kích thích tóc mọc nhanh, khỏe đẹp.

– Vitamin B5: Là tiền chất của coenzyme A, là thành phần tối quan trọng để sinh tổng hợp các acid amine cần thiết cho tóc, da và máu.

– Thổ phục linh: Tăng đào thải các chất độc qua thận, giải độc gan, và lọc máu. Thổ phục linh được dùng nhiều trong các bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư bàng quang, ung thư đường tiêu hóa, ung thư hạch, ngộ độc thủy ngân. Trong thành phần của Thổ phục linh chứa saponin – “xà phòng thiên nhiên” dễ dàng trung hòa các chất độc có trong thuốc nhuộm để đào thải ra ngoài cơ thể.

– Hoàng cầm: Lợi tiểu, tăng đào thài các chất độc qua thận nên có tác dụng giải độc, tăng đào thải các chất gây ung thư. Trong thành phần của Hoàng cầm chứa flavonoid – có tác dụng giống như vitamin P – là chất chống oxy hóa mạnh, vô hiệu hóa các “gốc tự do” và “khóa giữ” các chất oxy hóa bằng phản ứng oxy hóa khử, không cho các gốc tự do hoạt động phá hoại tổ chức tế bào.

– ImmuneGamma®: Chất trợ sinh miễn dịch, công nghệ sinh học mới từ Hoa Kỳ, giúp tăng cường miễn dịch từ bên trong, từ đó nâng cao sức đề kháng của cơ thể đối với các tác nhân gây hại từ môi trường.

Excellent Hair

Excellent Hair là sản phẩm thuốc chữa rụng tóc cao cấp của CTV BEST GROUP USA -HOA KỲ. Phối hợp các vitamin thiết yếu, khoáng chất và acid amin quan trọng, EXCELLENT HAIR cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho tóc đồng thời giúp nâng cao đề kháng và sức khoẻ cho da đầu, tạo nên tác động kép giúp giải quyết tận gốc các vấn đề khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng của tóc.

Thành phần và công dụng của EXCELLENT HAIR:

– Dược thảo (rễ ngưu bàng, dầu hạt bí và lá tầm ma) : có tính kháng khuẩn, chống viêm nhiễm da đầu, cùng với Kẽm ức chế bài tiết bã nhờn giúp da đầu thông thoáng, tăng sức để kháng và sức khỏe cho da đầu.

– L-Cystine: là một acid amin cần thiết trong cấu trúc của tóc.

– Men bia: chứa nhiều vitamin nhóm B, khoáng chất và các acid amin rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của tế bào tóc.

– Vitamin B3, B5, B6, H: là những vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của tóc, tăng cường trao đổi chất và miễn dịch của nang tóc.

– Vitamin E: là một tác nhân chống oxy hóa thông dụng có vai trò bảo vệ màng tế bào và làm chậm sự lão hóa. Nhờ đó chống lại tác hại của của tia cực tím giúp bảo vệ tóc.

Minoxidil

Minoxidil là một chất dạng lỏng hơn hoặc bọt, sử dụng vào da đầu hai lần mỗi ngày để ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc mọc nhiều hơn. Tuy nhiên, tác dụng phụ của thuốc này có thể gây kích thích da đầu và tăng trưởng tóc không mong muốn trên trán hoặc các nơi khác của khuôn mặt mặt.

Kem dưỡng da minoxidil được áp dụng cho da đầu và có thể kích thích mọc tóc sau khoảng 12 tuần. Tuy nhiên, nó có thể mất đến một năm để thuốc có hiệu lực đầy đủ. Minoxidil được cấp phép để điều trị cả nam và nữ bị hói đầu , nhưng không được cấp giấy phép đặc biệt để điều trị rụng tóc từng vùng. Minoxidil không được khuyến cáo cho những người dưới 18 tuổi.

Finasteride (Propecia)

Đây là thuốc dạng viên chuyên dùng cho nam giới bị hói đầu. Tác dụng phụ hiếm gặp của finasteride bao gồm ham muốn tình dục giảm sút và chức năng tình dục. Finasteride nên dùng cho phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ.

Tiêm corticosteroid

Corticosteroid là các loại thuốc chứa steroid, một loại hóa chất mạnh mẽ được gọi là nội tiết tố. Chất này hoạt động bằng cách ức chế hệ thống miễn dịch (bảo vệ tự nhiên của cơ thể chống lại nhiễm trùng và bệnh tật). Biện pháp này rất hữu ích trong rụng tóc từng vùng vì hệ thống miễn dịch làm tổn hại đến nang tóc. Nó cũng có thể kích thích tóc phát triển trở lại trong những khu vực sau khi khoảng bốn tuần. Việc tiêm được lặp đi lặp lại vài tuần một lần.

Tuy nhiên, đôi khi nếu bạn dừng tiêm corticosteroid thì có thể lại bị tái rụng tóc. Tác dụng phụ của tiêm corticosteroid bao gồm đau tại chỗ tiêm và làm mỏng da của bạn và mọc mụn trứng cá. Corticosteroid (kem và thuốc mỡ) được quy định rộng rãi để điều trị rụng tóc từng vùng, nhưng lợi ích lâu dài của nó thì chưa không được chứng minh. Thuốc corticoid không được khuyến khích sử dụng do nguy cơ tác dụng phụ nghiêm trọng, chẳng hạn như bệnh tiểu đường và viêm loét dạ dày .

Xemt hêm các dòng thuốc mọc tóc tốt nhất hiện nay

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!