Các loại tủ lạnh side by side cỡ nhỏ đáng tham khảo cho các gia đình hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh side by side cỡ nhỏ đem đến những lựa chọn tuyệt vời hơn cho những căn hộ có diện tích không quá rộng rãi cho khu bếp.

Nhiều bà nội trợ luôn cảm thấy chiếc tủ lạnh cỡ lớn dù tiêu tốn nhiều điện năng để vận hành nhưng thực sự không đem lại không gian hợp lý và thuận tiện để lưu trữ thực phẩm, lúc này tủ lạnh side by side chính là thiết bị hữu ích nhất để đem đến tiện nghi tuyệt vời cho các gia đình. Với những căn hộ có diện tích hạn chế, tủ lạnh side by side cỡ nhỏ dưới đây hoàn toàn có thể là lựa chọn lý tưởng :

Đặc điểm của tủ lạnh side by side

Cấu tạo của tủ lạnh Side by side rất tiện dụng để cất trữ từng nhóm thực phẩm và cũng dễ dàng lấy đồ hơn cho người dùng, với thiết kế tủ có 2 cánh cửa và được mở ra từ giữa với những ngăn ở phần cánh tủ có sức chứa lớn. Ngăn bên trái có thể đựng đồ đông lạnh và làm đá, ngăn bên phải là ngăn mát chuyên đựng hoa quả, rau tươi.

Những ưu điểm nổi bật về công nghệ cũng mang đến những trải nghiệm khác biệt của các mẫu tủ lạnh side by side: bên cạnh công nghệ inverter tiết kiệm điện cao cấp và các công nghệ khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ hơn, công nghệ giảm tiếng ồn giúp tủ lạnh luôn hoạt động êm ái, tính năng làm đá tự động, ngăn chuyên dụng chưa đồ uống.. sẽ đem đến cho người dùng những tiện nghi hợp lý.

Loại tủ lạnh này thường có dung tích không quá 600 lít. Trên thị trường sản phẩm cỡ lớn có dung tích trên 700 lít, phù hợp với những gia đình có đông thành viên (5 – 10 người) hoặc không gian nhà bếp rất rộng rãi.

1. Tủ lạnh SAMSUNG Inverter 543 Lít RS554NRUA1J/SV

Tủ lạnh có trang bị hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System ở 2 ngăn tủ khác nhau nhằm cung cấp độ ẩm tối đa, giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Đặc biệt, chiếc tủ lạnh mới còn tạo ấn tượng với đèn led hiện đại, người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong và giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

2. Tủ lạnh SAMSUNG Inverter 548 Lít RS552NRUASL/SV

Nhìn chung tủ lạnh Samsung đều mang thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

Riêng đối với chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 548 lít RS552NRUASL/SV này có tích hợp thêm bảng điều khiển bên ngoài tiện lợi, tô thêm vẻ đẹp trang nhã và lịch sự.

Twin Cooling System – hệ thống làm lạnh kép hiện đại của Samsung

Sản phẩm sở hữu nhiều tín năng nổi bật:

– Hệ thống làm lạnh kép giúp làm lạnh ở 2 ngăn riêng biệt, duy trì độ ẩm tối đa, tăng hiệu quả bảo quản thực phẩm.

– Máy nén công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng 24% so với máy nén thường.

– Làm lạnh đa chiều, không khí lạnh len lỏi ở từng ngóc ngách, bất cứ vị trí nào trong tủ lạnh.

3. Tủ lạnh AQUA Inverter 565 Lít AQR-IG585AS(SG)

Tủ lạnh Aqua thuộc tập đoàn gia dụng Sanyo Nhật Bản với công nghệ dẫn đầu và chất lượng luôn đứng trong những tên tuổi lớn nhất tại xứ sở hoa anh đào, sản phẩm tủ lạnh side by side được thừa hưởng những công nghệ tân tiến nhất của thương hiệu.

Tủ lạnh Aqua Invertern 565 lít AQR-IG585AS(SG), kiểu dáng vừa vặn không chiếm quá nhiều diện tích như những chiếc tủ lạnh side by side cỡ lớn khác.

Với chiếc tủ lạnh Aqua Inverter này, không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng hẳn

Sản phẩm được xếp hạng tem năng lượng 5 sao, chỉ tiêu thụ điện của gia đình bạn khoảng 1.2 kW/ngày, khả năng tiết kiệm điện tối đa.

4. Tủ lạnh HITACHI Inverter 584 Lít R-M700GPGV2X(MIR)

Đây là sản phẩm với thiết kế side by side dành riêng cho không gian bếp hiện đại, sang trọng. Tiếp tục phát huy tính 1 siêu tiết kiệm điện tối đa, Hitachi đã trang bị trên tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2X  này công nghệ biến tần bằng máy nén Inveter, giúp tiết kiệm đáng kể điện năng so với tủ lạnh thông thường (điện năng tiêu thụ: ~ 1.6 kW/ngày).

Tủ lạnh Hitachi INVERTER 584 lít sang trọng với thiết kế ngoại thất đen bóng bẩy

Tính năng làm đá tự động và lấy nước mát từ bên ngoài được nhiều người thích thú. Ngăn chứa nước làm đá lên tới 4 lít cho bạn thoải mái sử dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!