Các loại xe tay ga mới ra mắt trên thị trường năm 2019: Honda chưa động tĩnh gì!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi các nhà sản xuất như Yamaha, Piaggio, Suzuki...đang khá tích cực bổ sung các sản phẩm mới thì Honda Việt Nam dường như vẫn "bình chân như vại".

Mặc dù có các thông tin về cấm xe máy nhưng dường như cơn khát của người tiêu dùng đối với loại phương tiện này vẫn chưa khi nào giảm sút, đây chính là lý do mà các nhà sản xuất vẫn tích cực cho ra các dòng xe máy mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

Từ đầu năm 2019 tới nay, bên cạnh việc bổ sung các phiên bản màu sắc mới cho các dòng xe cũ thì các nhà sản xuất cũng tung ra các dòng xe máy mới nhằm phục vụ tốt hơn các nhu cầu từ phía người dùng. Hãy cùng Websosanh điểm mặt các dòng xe tay ga mới được các nhà sản xuất xe máy tại Việt Nam giới thiệu từ đầu năm 2019 tới nay:

1. Xe tay ga cho nam giới Yamaha FreeGo 2019

xe máy yamaha freego
Xe máy Yamaha FreeGo 125 sẽ đối đầu trực tiếp với Honda Vision – dòng xe ăn khách nhất từ Honda.

Mẫu xe tay ga được Yamaha giới thiệu vào tháng 4/2019 nhắm tới đối tượng nam giới, mặc dù không có sự hầm hố như xe máy Yamaha NVX, nhưng sự nhỏ nhắn, linh hoạt lại lấy lòng được nhiều người.

Xe máy Yamaha FreeGo được trang bị động cơ BlueCore 125cc, đảm bảo sức mạnh lẫn khả năng tiết kiệm xăng cho người sử dụng. Sản phẩm có 2 phiên bản là phiên bản FreeGO tiêu chuẩn với mức giá 32.9 triệu đồng và phiên bản Yamaha FreeGo S với giá 38.9 triệu đồng.

>>> XEM NGAY đánh giá xe máy Yamaha FreeGo: có nên mua hay không.

2. Xe tay ga cho nữ giới Yamaha Latte 2019

đánh giá xe máy yamaha latte
Giá xe máy Yamaha Latte là 37.9 triệu đồng.

Mang tên một dòng cafe nhiều sữa, Latte của Yamaha hướng tới đối tượng là phụ nữ, và can thiệp vào phân khúc giữa Acruzo và Grande, tạo thế cực đối cầu khá mạnh mẽ với các dòng tay ga Honda Lead và Honda Vision – hiện đang được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường hiện nay.

Thừa kế ngôn ngữ thiết kế từ Acruzo và có hơi hướng hiện đại với phần đầu xe máy Yamaha Latte được cải tiến đáng kể, sản phẩm còn có cốp rộng 37 lít, khóa thông minh và động cơ BlueCore tiết kiệm xăng bên cạnh bộ đề xe hoàn toàn mới.

Xe máy Yamaha Latte có duy nhất 1 phiên bản và mức giá niêm yết là 37.5 triệu đồng.

>>> XEM NGAY Đánh giá xe máy Yamaha Latte mới ra mắt năm 2019.

3. Xe máy Piaggio Liberty One giá rẻ

xe máy Piaggio liberty one
Xe máy Piaggio Liberty One mới ra mắt năm 2019 với tem xe mới và mức giá rẻ hơn.

Nhắc tới Piaggio Liberty người tiêu dùng đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên với mức giá từ 58 triệu đồng khiến nhiều người không có khả năng chi trả và đây là lý do phiên bản Piaggio Liberty One ra đời.

Được niêm yết với mức giá 48.9 triệu đồng, Piaggio Liberty One là mẫu xe rẻ nhất của dòng Liberty tại thị trường (cùng với các phiên bản Liberty 125 S ABS và Liberty 125 ABS). Vẫn được trang bị động cơ i-Get 125cc để đảm bảo sức mạnh động cơ nhưng Liberty One lại không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS như trên các phiên bản cao cấp.

Tuy nhiên, Piaggio Việt Nam lại trang bị cho xe hệ thống khởi động mới và động cơ iGet giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động.

Bên cạnh các dòng xe máy tay ga mới ra mắt năm 2019, dự kiến sắp tới các nhà sản xuất sẽ bổ sung thêm các phiên bản  mới cho các dòng xe. Đơn cử, Honda sẽ bổ sung thêm Honda Winner X, và Yamaha sẽ bổ sung phiên bản cao cấp hơn của Yamaha Exciter. Hãy cùng đón xem và cập nhật các thông tin từ Websosanh.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!