Các mẫu bình nóng lạnh Ferroli bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ferroli 20 lít, bình nóng lạnh Ferroli 30 lít là các dòng bình nóng lạnh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Bình nóng lạnh Ferroli là một trong mẫu bình nóng lạnh được ưa chuộng nhất thị trường, với uy tín nhiều năm và doanh số bình nóng lạnh bán ra mỗi năm luôn đứng đầu, bình nóng lạnh Ferroli có chỗ đứng vững chắc và đạt được sự ưa chuộng của người dùng từ chất lượng của từng sản phẩm. Dưới đây là các dòng bình nóng lạnh Ferroli bán chạy nhất mà người dùng có thể tham khảo cho gia đình mình :

Bình nóng lạnh Ferroli 20 lít, bình nóng lạnh Ferroli 30 lít là các dòng bình nóng lạnh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Bình nóng lạnh Ferroli 20 lít, bình nóng lạnh Ferroli 30 lít là các dòng bình nóng lạnh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Bình nóng lạnh Ferroli 20 lít

Đối với nhu cầu một gia đình nhỏ thì bình nóng lạnh 20 lít là sự lựa chọn phù hợp hơn cả, bình nóng lạnh Ferroli 20 lít cũng chính là dòng sản phẩm bán chạy nhất nhờ phục vụ được hầu hết nhu cầu của người dùng gia đình. Dung tích bình 20 lít cũng khá nhỏ gọn, phù hợp với các không gian phòng tắm nhỏ hẹp, hầu hết hiện diện trong những căn hộ gia đình, các chung cư mini hay ở các không gian phòng tắm thiết kế bên trong phòng ngủ mà các căn hộ hiện đại ngày nay được nhiều người dùng lựa chọn.

>> Các model bình nóng lạnh Ferroli 20 lít :

 Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQ EVO TE – 20 lít, 2500W,

bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQ ME – 20 lít

 Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli VERDI-TE – 20 lít

Bình nóng lạnh Ferroli 30 lít

Nếu gia đình bạn có từ 4 – 6 thành viên trở lên thì bình nóng lạnh 30 lít lại chính là dung tích lý tưởng dùng cho sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình. Không phải bật bình nóng lạnh nhiều lần nếu chỉ dùng bình nhỏ, các thành viên trong gia đình có thể sử dụng bình nóng lạnh để tắm hoặc dùng cho các mục đích khác như ở phòng bếp.. vừa tiết kiệm điện năng lại tiện dụng khi không cần bật tắt bình mỗi khi sử dụng. Bình nóng lạnh Ferroli 30l cũng có tính năng tự ngắt an toàn khi bình đã đủ nóng và có hiển thị mức nhiệt ở một số dòng bình giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ cần sử dụng.

>> Các model bình nóng lạnh Ferroli 30 lít :

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQ TE – 30 lít, 2500W, 

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli CUBO E – 30 lít    ,

Bình tắm nóng lạnh Ferroli QQEVo30AE-EH – 30 lít

Bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp

Hầu hết các model bình nóng lạnh Ferroli là dòng bình nóng lạnh gián tiếp, tuy nhiên bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli cũng rất được ưa chuộng nhờ kế thừa những ưu điểm về thiết kế, độ an toàn và linh kiện chất lượng cao. Thời gian làm nóng nhanh, dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian trong phòng tắm, tiết kiệm điện là những lí do người dùng nên chọn mua bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli.

>> Các model bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli :

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSSP (DIVO-SSP)

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSSN (DIVO-SSN)

óng lạnh trực tiếp Ferroli DIVOSDN (DIVO-SDN)

Bình nóng lạnh Ferroli loại bình đôi

Sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli bình đôi rất tiện dụng và tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt nhờ bình được phân chia làm đôi để làm nóng từng phần, vừa giúp nước được làm nóng nhanh chóng hơn đồng thời nước nóng cũng không bị hao phí nếu người dùng không sử dụng hết. Khi bật tắc công tắc cho 2 bình hoặc khi sử dụng hết bình nước nóng thứ nhất thì bình nước nóng thứ 2 mới tiếp tục được làm nóng, như vậy dù bạn dùng bình nóng lạnh một mình hay dùng chung với người khác đều rất thuận tiện.

Hi vọng với những sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli chất lượng ở trên, người dùng có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình. Nên truy cập thêm Websosanh.vn để so sánh tìm nơi bán bình nóng lạnh giá rẻ nhất thị trường, tránh được nơi bán hàng kém chất lượng và có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!