Những mẫu máy sưởi gốm bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi gốm có ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn so với các thiết bị sưởi khác như máy sưởi dầu, quạt sưởi, đèn sưởi. Những mẫu quạt sưởi gốm dưới đây rất phù hợp cho không gian phòng vừa và nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn so với các thiết bị sưởi khác như máy sưởi dầu và quạt sưởi là ưu điểm của quạt sưởi gốm. Tuy nhiên khi lựa chọn bạn nên xem xét để xác định quạt sưởi gốm đó có làm ấm tốt cho diện tích phòng nhà bạn hay không bởi quạt sưởi gốm có hiệu năng thấp hơn máy sưởi dầu khi có cùng công suất. Những mẫu quạt sưởi gốm dưới đây rất phù hợp cho không gian phòng vừa và nhỏ.

Quạt sưởi Gốm Saiko CH 2001R

Giá tham khảo: 1.320.000 đồng

quạt sưởi gốm saiko

Quạt sưởi Gốm Saiko CH 2001R có công suất lên tới 2000W với hệ thống sưởi an toàn bằng vật liệu gốm với hiệu năng cao tiết kiệm điện đến 50%. Quạt sưởi vận hành bền bỉ, không phát ra tiếng ồn và ánh sáng chói mắt hoàn toàn phù hợp cho không gian phòng ngủ, phòng sinh hoạt có diện tích vừa và nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn so với các thiết bị sưởi khác như máy sưởi dầu và quạt sưởi là ưu điểm của quạt sưởi gốm.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200

Giá tham khảo: 1.750.000 đồng

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 của thương hiệu Nhật Bản với nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, các chức năng sử dụng đến độ bền bỉ. Quạt sưởi với thiết kế như một chiếc quạt để quạt để bàn có màn hình hiển thị nhiệt độ, điều khiển điện tử, nóng nhanh mà không làm khô da. Ngoài ra còn có chế độ quay giúp ấm phòng đều hơn và tốt hơn.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000

Giá tham khảo: 990.000 đồng

máy sưởi ceramic Fuji

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000 có công suất 2200W được thiết kế và sử dụng vật liệu công nghệ cao, chịu nhiệt. Vật liệu polyme nhựa dẻo tiên tiến PBT, có khả năng chống cháy cao. Máy có lưới nhựa cao cấp siêu bền, không gỉ, không oxy hóa. Chế độ tự động quay hai bên với góc quay rộng. Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, chế độ giờ hẹn giờ từ 1-8 tiếng, chế độ bảo vệ quá nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tự động tắt nếu bị nghiêng hoặc đổ.

Lò sưởi gốm Nagakawa NA-HT5210P

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng

Lò sưởi gốm Nagakawa NA-HT5210P có công suất tiêu thụ điện cao 2000 W với mức giá bán trên thị trường hiện khá cao so với các sản phẩm có công suất tương đương. Là một sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản uy tín Nagakawa với độ bền bỉ và hiệu năng được đánh giá cao và chế độ sưởi thông minh. Rơ le tự ngắt có lắp đặt sẵn với thiết kế hiện đại với kiểu dáng siêu mỏng, màu sắc trang nhã. Hẹn giờ, phím điều chỉnh cảm ứng, điều khiển từ xa và cơ chế tự động ngắt khi nhiệt độ trong phòng tăng cao từ 40 > 45 độ C.

Quạt sưởi Korihome EHK-101-S – sưởi nhiệt ceramic

Giá tham khảo: 1.889.000 đồng

Thương hiệu Hàn Quốc Korihome mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt với mức giá phù hợp rất đáng để người dùng lựa chọn. Nổi bật với thiết kế sang trọng hoàn toàn khác so với các thiết bị sưởi khác, Korihome EHK-101-S giữ lại ưu điểm của quạt sưởi gốm với thiết kế nhỏ gọn dễ nhìn đồng thời loại bỏ nhược điểm máy dễ bám bụi với lớp vỏ bằng kim loại chắc chắn, nâng cao độ bền.

Quạt sưởi ceramic 2 chiều Tiross TS-928

Giá tham khảo: 1.340.000 đồng

Tiross TS928 là quạt sưởi ceramic với kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt sang trọng với lớp vỏ nhựa màu đen và bảng điều khiển thiết kế tinh tế, phù hợp không gian sang trọng. Thiết kế với chiều cao thấp vững chãi và phù hợp hơn cho phong cách bài trí nội thất kiểu Nhật.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi ceramic

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi ceramic

Một số loại máy sưởi dầu có giá khá rẻ trong khi vẫn đáp ứng được sưởi ấm tốt trong thời tiết lạnh giá. Trong khi đó, quạt sưởi ceramic có giá rẻ hơn hẳn và phù hợp với điều kiện phòng nhỏ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!