Các mẫu két sắt mini cho bé rất dễ thương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có khá nhiều mẫu mã két sắt mini cho bé mà ba mẹ có thể mua cho bé nhà mình, tùy thuộc vào giới tính và sở thích của từng bé.

Quản lý tiền bạc không chỉ là việc mà người lớn cần làm mà ngay cả với trẻ em, chúng ta nên hình thành thói quen tiết kiệm và quản lý tiền bạc cho chúng từ khi còn nhỏ. Vì vậy, những chiếc két sắt mini cho bé sẽ là món quà vô cùng dễ thương và thích hợp để ba mẹ dành tặng cho các con.

Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã, chủng loại két sắt đựng tiền mini đồ mà ba mẹ có thể chọn cho bé nhà mình, tùy thuộc vào giới tính và sở thích của từng bé. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu két sắt mini cho bé rất đáng yêu.

Các mẫu két sắt mini cho bé rất dễ thương

Két sắt mini cho bé hình vali

Két sắt mini cho bé hình vali

Két sắt mini cho bé hình vali là một trong những mẫu két sắt phổ biến và được chọn mua nhiều nhất bởi các ông bố, bà mẹ. Két sắt hình vali có phần kéo ở trên cùng giúp bé có thể mang theo mình di chuyển một cách dễ dàng. Két mini hình vali có phần khóa khá thú vị, thiết kế giống với ổ xoay điện thoại ngày xưa, tạo sự thích thú cho các bé khi sử dụng.

Két sắt mini cho bé hình Doremon

Doremon là một nhân vật hoạt hình quá đỗi quen thuộc với các bạn nhỏ, vì thế mà mẫu két sắt mini Doremon là một trong những kiểu két sắt đồ chơi rất được ưa chuộng. Két sắt này có một khe đút tiền tiện lợi nên chủ yếu sử dụng cho các bé tiết kiệm tiền lẻ. Két mini Doremon sử dụng mã số bấm điện tử giống với các két sắt mini điện tử thông thường.

Két sắt cho bé hình Minion

Két sắt cho bé hình Minion

Giống như chiếc két sắt mini cho bé Doremon, két sắt mini hình Minion cũng được mô phỏng theo nhân vật hoạt hình Minion trong bộ phim hoạt hình cùng tên nổi tiếng được các bạn nhỏ yêu thích. Chiết két sắt mini đựng tiền này rất phù hợp với các bé trai với thiết kế tinh nghịch, vui tươi. Tông màu chủ đạo của két mini chính là màu vàng. Két Minion đựng tiền tiết kiệm cũng hoạt động theo mã điện tử với năng lượng từ một cục pin mini.

Két sắt mini cho bé hình Hello Kitty

Hello Kitty là hình ảnh chú mèo dễ thương gắn liền với tuổi thơ của nhiều bé gái. Do vậy, mẫu két sắt mini cho bé hình Hello Kitty rất được các bé gái ưa thích sử dụng. Chiếc két sắt mini Hello Kitty sử dụng màu hồng làm chủ đạo tạo sự đáng yêu, ngọt ngào cho các bé gái thêm phần yêu thích. Xét về mặt chất lượng, chiếc két sắt này vẫn đảm bảo sự an toàn tiền bạc và tài sản của bé gái. Két mini được làm từ nhựa ABS an toàn với kích cỡ là 24x14x13 cm.

Két sắt mini cho bé hình con heo

Két sắt mini cho bé hình con heo

Nếu bạn nhỏ nhà bạn là một đứa trẻ yêu động vật thì có thể cân nhắc mua cho bé một chiếc két sắt mini có hình con thú mà bé ưa thích. Trong các lựa chọn có mẫu két sắt mini hình con heo khá phổ biến và rất đươc ưa chuộng. Két mini này thường có hai màu là hồng và xanh và được làm từ chất liệu kim loại nên rất bền.

Két sắt mini hình ngôi nhà

Ngoài những mẫu két sắt mini được mô phỏng theo các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, thì két sắt mini cho bé còn được thiết kế với những hình ảnh rất đỗi gần gũi với cuộc sống thường ngày. Trong đó phải kể đến mẫu két sắt mini hình ngôi nhà siêu đáng yêu, được thiết kế có hai màu hồng và xanh. Ưu điểm của chiếc két đựng tiền mini đồ chơi này là rất dễ mang theo, các bạn nhỏ có thể mang đi và chơi đùa như một món đồ chơi bình thường. Ngoài ra chiết két mini cho bé này đi kèm với một chiếc khóa mini kèm chìa để đảm bảo tính bảo mật.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!