Các ngôi sao bóng đá ưa thích hãng giày nổi tiếng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong làng bóng đá thế giới những đôi giày đá bóng nike đã gắn liên với tên tuổi của các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Cr. Ronaldo, Messi, Torres, KAKA, v.v...

Những đôi giày nike của hãng thể thao nike danh tiếng thế giới giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn, sử lý bóng gọn và dứt điểm hoàn hảo hơn….

Fernando Torres đã làm mọi người vô cùng ngạc nhiên khi chuyển sang mang đôi giầy bóng đá adidas Predator LZ. Tiền đạo của Chelsea đã mang giầy đá bóng Nike từ năm 1999, và chúng ta rất ít thấy cầu thủ nào mang một đôi giày nam mới ra sân khi chưa tập luyện cùng nó bao giờ. Nhiều khả năng Torres sắp ký hợp đồng mới với adidas, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Fernando Torres (Chelsea) – Giầy đá bóng Adidas Predator LZ

sx

So sánh giá giầy

Adidas Predator LZ

tại đây

Juan Mata (Chelsea) – Giầy cỏ nhân tạo adidas Predator LZ

d

Fernando Torres không phải là cầu thủ Chelsea duy nhất chuyển sang đi giầy đá bóng adidas Predator LZ tuần này. Juan Mata được phát hiện đã mang đôi giầy bóng đá adidas Predator LZ màu trắng/xanh/vàng trong trận giao hữu gặp Uruguay giữa tuần trước. Có vẻ như anh sẽ từ bỏ giày Nike Mercurial Vapor IX để chuyển sang LZ, khiến Chelsea chỉ còn một vài cầu thủ đi giầy Nike ở đội hình xuất phát.

So sánh gía tất cả các cửa hàng bán giầy adidas Predator LZtại đây.

Robin Van Persie (Manchester United) – Giầy đá bóng sân cỏ Adidas Predator adiPower (Custom)

d

Robin Van Persie đã mang giầy cỏ nhân tạo adidas F50 adiZero TRX boots trong trận giao hữu giữa tuần trước, nhưng anh đã quay lại với giầy bóng đá adidas Predator adiPowers.

Xem thêm: So sánh giá giày bóng đá Adidas chính hãng mới nhất.

Mario Gomez (Đức) – Giầy đá bóng Nike Tiempo Legend IV

f

Có vẻ như Gomez đã chính thức chuyển từ giầy đá bóng Puma evoSPEED sang Nike Tiempo. Anh đã được phát hiện mang Tiempo cách đây vài tuần, và ở trận giao hữu với Pháp tuần trước anh đã mang đôi giầy đá bóng Tiempo Legend IV màu Đen/trắng/xanh. Thật lạ khi Puma đã để mất rất nhiều cầu thủ nổi tiếng vào tay các đối thủ khác.

So sánh gía tất cả các cửa hàng bán giầyNike Tiempo Legend IV tại đây.

Craig Bellamy (Wales) – Giầy đá bóng Warrior Sports Skreamer S-Lite Pro (Custom)

d

Sau khi Warrior chính thức công bố hợp đồng với Bellamy cách đây vài tuần, cầu thủ xứ Wales đã mang đôi skareamer S-Lite Pro màu Trắng/đỏ.

Eden Hazard (Chelsea) – Giầy đá bóng Nike Mercurial Vapor IX

gt

Sau án phạt 3 trận, Hazard đã quay trở lại với đôi giầy đá bóng sân cỏ Nike Mercurial Vapor IX mới. Dù Nike Mercurial Vapor IX ra mắt trước khi Hazard xô xát với cậu bé nhặt bóng – vụ việc khiến anh phải ngồi ngoài 3 trận – nhưng anh vẫn mang Nike GS II. Có thể anh cần chút thời gian để làm quen với Vapor IX, và ở cuối tuần trước anh đã mang đôi màu Hoàng hôn – màu dành cho các tài năng trẻ của Nike.

So sánh gía tất cả các cửa hàng bán giầy Nike Mercurial Vapor IX tại đây.

Jonathan Tehau (Tahiti) – Giầy bóng đá adidas miCoach F50 adiZero Graphic TRX

c

Đây là dòng giầy bóng đá sân cỏ miCoach F50 adiZero duy nhất có hiệu ứng màu đậm nhạt trên giày, và số cầu thủ đi đôi F50 adizero màu Đen/Đỏ/Hồng này rất ít. Chàng trai đam mê giày James McClean (Sunderland) là cầu thủ duy nhất cho đến nay được phát hiện mang mẫu giày này, và Jonathan Tehau đã điền tên mình vào danh sách cầu thủ chuyên nghiệp mang mẫu giầy đá bóng cỏ nhân tạo F50 adiZero này. Hy vọng adidas sẽ tung ra những đôi giày có hiệu ứng màu thế này trong tương lai.

Mario Balotelli (AC Milan) – Giầy cỏ nhân tạo NikeCTR360 Maestri III

u

Balotelli đang khá hòa nhập với cuộc sống mới ở Milan, dù không phải trong màu áo của CLB khởi nghiệp Inter Milan. Balotelli đã mang đôi giày đá bóng Nike sân cỏ CTR360 Maestri màu Vàng/đen khi nó mới ra mắt, sau đó là màu Trắng/xanh/vàng và mới nhất là màu Cam/đen ở cuối tuần qua.

Xem thêm: Bảng giá giày bóng đá Nike chính hãng mới nhất.

Emmanuel Adebayor (Tottenham) – giày bóng đá Adidas F50 adiZero TRX

d

Emmanuel Adebayor đã thi đấu không được như ý ở CAN, khi Togo bị loại ở vòng Tứ kết. Anh đã mang đôi F50 adizero với phần sọc mang màu cờ của Togo và biểu tượng con đại bàng ở phần mũi trong suốt giải. Tuy nhiên cuối tuần vừa rồi Adebayor lại quay trở lại với đôi F50 thường, có lẽ anh sẽ không dùng đôi kia khi thi đấu cho Tottenham.

So sánh gía tất cả các cửa hàng bán giầy Adidas F50 adiZero TRX tại đây

Danny Graham (Sunderland) – giày đá bóng Warrior Sports Skreamer K-Lite Pro (Custom)

d

Sau khi công bố hợp đồng bom tấn với Vincent Kompany, Warrior đang tìm kiếm một tiền đạo để đại diện cho hãng. Danny Graham (Sunderland) vào sân từ băng ghế dự bị với một đôi giầy bóng đá sân cỏ Skreamer K-Lite Pro mang mày đen bí ẩn. Có Danny Graham đại diện có thể không tạo được tiếng tăm như Vincent Kompany, nhưng vẫn là một thành công đối với một nhãn hiệu non trẻ như Warrior.

N.L

Tổng hợp

Websosanh.vn – website so sánh giá hàng đầu Việt Nam.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!