Chọn quà tặng 8/3 gì cho mẹ chồng khó tính?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu luôn là vấn đề muôn thuở, đã có những tình huống dở khóc dở cười khi con dâu tặng quà cho mẹ chồng. Nếu mẹ chồng của bạn thuộc tuýp người khó tính thì những gợi ý chọn quà 8/3 sau đây có thể sẽ giúp bạn được ít nhiều.

Những bà mẹ chồng dù khó tính đến đâu nhưng nếu bạn biết cách vun vén, biết cách đối nhân xử thế thì đôi khi ngoài miệng họ nói năng nặng lời nhưng trong bụng lại khen con dâu biết tính toán, chăm sóc gia đình.

Lựa chọn quà tặng 8/3 cho mẹ chồng, đặc biệt là những bà mẹ kỹ tính thường là nhiệm vụ không dễ dàng chút nào cho các cô con dâu – nhất là người mới về nhà chồng. Nếu bạn không ở cùng gia đình chồng thì việc này sẽ dễ hơn một chút, còn nếu ngày ngày “đối mặt” với mẹ chồng thì chỉ cần một chút không cẩn thận mọi công sức chọn lựa, suy nghĩ của bạn sẽ đổ xuống sông xuống bể, mẹ vừa không ưng ý, bạn vừa mất tiền mất của mất công.

Thế giới quà tặng thì có vô vàn thứ và các bà mẹ chồng thì cũng có trăm nghìn sở thích khác nhau. Tuy nhiên, dù có sở thích như thế nào, những món quà sau đây vẫn sẽ làm hài lòng đến 90% bà mẹ chồng khó tính.

Yến sào

Các bà mẹ chồng có tuổi không có ai là không quan tâm đến sức khỏe của mình cả. Mặc dù ngoài miệng có thể sẽ nói này nói nọ nhưng nếu bạn mua yến sào tặng mẹ, mẹ chồng bạn chắc chắn sẽ khen lấy khen để con dâu với người ngoài.

Yến sào là “đặc sản” của Khánh Hòa, giá trị dinh dưỡng của nó vô cùng tốt, đặc biệt là với người già, người có sức khỏe yếu. Mặc dù giá khá cao (bạn sẽ phải chi từ 3-5 triệu cho món quà này) nhưng nó lại hoàn toàn xứng đáng – không những giúp mẹ khỏe hơn, trẻ hơn mà lại còn có thể “lấy lòng” mẹ chồng.

Thực phẩm chức năng

Những năm gần đây, số lượng người sử dụng thực phẩm chức năng ở Việt Nam đã tăng lên đáng kể, mặc dù thực phẩm chức năng khá đắt nhưng nó lại giúp người sử dụng khỏe mạnh hơn, thậm chí có thể hỗ trợ chữa được các loại bệnh mãn tính. Nếu bạn tặng mẹ chồng thực phẩm chức năng, dù khó tính thì mẹ chắc chắn cũng sẽ hài lòng.

Tuy nhiên, mua thực phẩm chức năng bạn nên cẩn thận, đầu tiên là phải dựa vào nhu cầu của mẹ, mẹ cần thuốc chống loãng xương, chống lão hóa hay bổ sung năng lượng. Tiếp theo là tìm chỗ mua uy tín – không phải cửa hàng nào ở Việt Nam cũng bán thực phẩm chức năng thật 100 %. Nếu có thể, bạn có thể nhờ người thân, bạn bè ở nước ngoài mua hàng giúp hoặc đặt hàng trên mạng từ nước ngoài, mặc dù giá có thể đắt hơn nhưng chất lượng lại được đảm bảo 100%.

Một tour du lịch dành cho hai người

Bạn có thể tặng quà 8/3 cho mẹ chồng là một chuyến du lịch dành cho 2 người. Các bà mẹ hầu hết đều rất thích được con cái tặng một chuyến du lịch, có thể là với bố chồng hoặc với bà bạn thân.

Dù khó tính đến đâu chắc chắn mẹ chồng bạn sẽ không bao giờ từ chối món quà này. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một chút rằng, chọn tour du lịch đừng nên chọn tour nào giá quá rẻ mà hãy chọn của công ty du lịch uy tín, đắt một chút nhưng người già không thể “hành xác” như người trẻ được. Ngoài ra, bạn cũng cần phải xem xét về sức khỏe của bố mẹ để lựa chọn thời gian, địa điểm du lịch cho thích hợp.

Sắm những vật dụng còn thiếu trong phòng mẹ chồng, trong gia đình chồng

Bạn hãy quan sát xem trong gia đình nhà chồng hoặc trong phòng mẹ chồng còn thiếu những món đồ gì, nếu thiếu điều hòa hãy lắp điều hòa cho mẹ, nếu tủ lạnh nhà mẹ đã cũ, hãy thay mới cho mẹ. Nếu mẹ hay xem tivi mà tivi đã hỏng, hoặc đã lỗi thời, hãy mua cái mới cho mẹ.

Việc sắm thêm đồ gia dụng cho phòng mẹ hoặc cho gia đình chồng (trong trường hợp bạn không ở chung) sẽ giúp mẹ chồng nhận định rằng bạn là người biết vun vén, biết quan sát, biết chăm lo không chỉ cho gia đình nhỏ của mình mà còn cho gia đình nhà chồng.

Trên đây là những món quà mà dù mẹ chồng bạn có khó tính đến thế nào cũng sẽ không từ chối. Dù giá trị của nó khá lớn nhưng trong năm cũng chỉ có 2-3 ngày dành cho mẹ nên bạn cũng nên cố gắng, rồi sẽ có lúc mẹ hiểu ra sự cố gắng của bạn và đối xử với bạn tốt hơn.

Trong trường hợp bạn không đủ tiền để mua những thứ có giá trị lớn như thế này, bạn sẽ phải đi vào những thứ chi tiết như chiếc khăn, chiếc áo, chiếc túi hay đôi giày. Những món quà 8/3 cho mẹ chồng này dù khá khó và đau đầu để lựa chọn nhưng lại phù hợp với túi tiền của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm bài “Cách lựa chọn quà tặng 8/3 cho mẹ chồng” để mua được món quà làm mẹ thích.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 món quà nên tặng cho mẹ chồng ( vợ ) ngày 8 - 3 : đảm bảo hài lòng

5 món quà nên tặng cho mẹ chồng ( vợ ) ngày 8 - 3 : đảm bảo hài lòng

Nên tặng quà gì cho mẹ chồng mẹ vợ nhân ngày 8/3 là vấn đề đau đầu nhất với con cái đặc biệt là phận con dâu, con rể. Với 5 gợi ý quà tặng đã được khảo sát Websosanh tin rằng nhất định mẹ vợ hay mẹ chồng bạn cũng đều hài lòng với những món quà này. Nào khám phá ngay:

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!