Các thương hiệu điều hòa Việt Nam "nổi như cồn" trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng mức giá rẻ, chất lượng và hệ thống trung tâm bảo hành chính hãng rộng khắp chính là yếu tố khiến người dùng yên tâm với các thương hiệu nội địa.

Việt Nam năm 2020 không chỉ được cả thế giới ghi nhận về thành công trong phòng chống đại dịch Covid-19 mà đây cũng là năm đánh dấu sự nổi dậy của các thương hiệu nội địa với các dòng sản phẩm ô tô, xe máy, điện thoại…và điều hòa của các thương hiệu Việt cũng đang ngày càng có được sự công nhận của người tiêu dùng trong nước

Dưới đây là danh sách những dòng điều hòa Việt Nam sản xuất đang “hot hit” trên thị trường năm 2020.

1. Điều hòa Sunhouse: thương hiệu Việt Nam mới xuất hiện

điều hòa sunhouse
Sunhouse là một trong những thương hiệu điều hòa Việt Nam giá rẻ vừa xuất hiện

Là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị tiêu dùng, Sunhouse bắt đầu tham gia thị trường sản xuất điều hòa từ năm 2019, nhưng đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ phía người sử dụng.

Năm 2020, Suhouse bổ sung bộ sưu tập điều hòa của mình với đa dạng các chủng loại điều hòa 1 chiều, 2 chiều, inverter nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng. Hãng cũng chú trọng tới các kênh phân phối, PR, hậu mãi, do đó càng khiến người sử dụng yên tâm khi lựa chọn.

Về chất lượng, mặc dù là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, nhưng các máy điều hòa Sunhouse đều được sản xuất theo hình thức nhượng quyền thương hiệu, đó là thuê nhà sản xuất nổi tiếng từ Thái Lan thực hiện toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp, và Sunhouse chỉ phân phối điều hòa dưới thương hiệu của mình, cũng như thực hiện các chính sách hậu mãi. Do đó, với kinh nghiệm cùng tiềm lực sản xuất, các dòng điều hòa Sunhouse không chỉ có khả năng làm mát tốt, mà thiết kế còn hiện đại và khá là tiết kiệm điện khi sử dụng.

Xem thêm Đánh giá chất lượng điều hòa Sunhouse có tốt không

2. Điều hòa Asanzo: thương hiệu Việt Nam giá rẻ

điều hòa asanzo việt nam
Điều hòa Asanzo là thương hiệu điều hòa Việt Nam giá rẻ.

Là thương hiệu điều hòa made in Vietnam từ lâu được sự ưa chuộng từ phía người tiêu dùng bởi mức giá rẻ và chất lượng làm lạnh tốt, và là sự lựa chọn phổ biến.

Cùng kinh nghiệm lâu năm, Asanzo cũng đưa tới cho người sử dụng các dòng điều hòa từ loại thường tới loại được tích hợp inverter tiết kiệm điện. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Xem thêm Đánh giá chất lượng điều hòa Asanzo có tốt không

3. Điều hòa Funiki: thương hiệu Việt Nam lâu đời

điều hòa funiki Việt Nam
Funiki là thương hiệu điều hòa có mặt lâu đời trên thị trương Việt Nam.

Thương hiệu điều hòa đã quá phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam, điều hòa Funiki mang tới người sử dụng dòng điều hòa giá rẻ, làm mát tốt, và đặc biệt là bền bỉ. Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều các công trình tòa nhà lớn thường sử dụng máy điều hòa của thương hiệu này.

Funiki còn mang tới cho người sử dụng đa dạng các lựa chọn dòng điều hòa khác nhau từ điều hào treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của tất cả các đối tượng người sử dụng.

Cùng với chất lượng, điều hòa Funiki còn liên tục cập nhật các tính năng mới, các dòng điều hòa Funiki 2020 mới nhất còn được tích hợp các tính năng kết nối với smartphone mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm hiện đại không thua kém các thương hiệu tới từ Nhật.

4. Điều hòa Kangaroo

điều hòa kangaroo việt nAM
Điều hòa Kangaroo là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2020.

Kangaroo mới gia nhập thị trường điều hòa từ năm 2020, tuy nhiên với thương hiệu có uy tín này, các dòng điều hòa Kangaroo đã nhanh chóng có được sức hút với người tiêu dùng Việt Nam.

Mới chỉ dừng lại ở các dòng điều hòa treo tường 1 chiều bao gồm cả dòng inverter và non-inverter, nhưng máy điều hòa Kangaroo đã mang tới sự lựa chọn khá phù hợp nhờ mức giá tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tương tự như điều hòa Sunhouse, điều hòa Kangaroo cũng được sản xuất tại Thái Lan, nên chất lượng làm lạnh, sự bền bỉ cũng sẽ được đảm bảo cho người sử dụng.

Xem thêm Chất lượng điều hòa Kangaroo có tốt không

Có thể thấy, các thương hiệu điều hòa Việt Nam hiện mới đang chú trọng vào phân khúc giá rẻ và tầm trung, tuy nhiên đây cũng là phân khúc chiếm phần lớn trên thị trường Việt Nam hiện nay. Cùng với khả năng làm mát tốt và khả năng tiết kiệm điện ở mức khá, các thương hiệu điều hòa Việt Nam đang ngày càng có được sự thu hút với người tiêu dùng trong nước.

Trong tương lai, chúng ta có thể mong chờ những cái tên điều hòa mới xuất hiện, rất có thể là Vingroup cũng sẽ tham gia và lĩnh vực này như cách họ đã làm với điện thoại, ô tô, xe máy…và người tiêu dùng sẽ được sử dụng một dòng điều hòa VinAir chẳng hạn (tên do người viết tự nghĩ), và người tiêu dùng sẽ được sử dụng dòng điều hòa chất lượng tương đương các thương hiệu từ Nhật như Panasonic, Daikin nhưng mức giá “rất Việt Nam”.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!